[Hiiragi và 3 con vợ của anh ấy]

230 14 2
                                    


Warning: lowercase, cp đa ái, hiiragi, sako, kaji, banjou. Tất cả đều là headcanon xin đừng tưởng thật.

Cp: Hiirasakokajiban

_____________________________

1. Sau trận chiến giữa fuurin với nhóm endou, hiiragi ngoại trừ bảo vệ được khu phố ra thì còn thu hoạch được thêm vài thứ nữa.

.

Cụ thể là khoảng vài ngày sau khi mọi thứ trở về đúng quỹ đạo. kaji đến nhà hiiragi như thường lệ, thì một điều không như thường lệ đã xảy ra. nhà có khách cũng bình thường thôi, nhà có sako cũng bình thường thôi, nhưng sao nhà lại có tên bajou kanon ở đây ????

.

hiiragi cũng không hiểu tại sao, nhưng sau khi kết thúc buổi gặp mặt ngẫu hứng này thì anh biết mình bị cạch mặt. ai mượn tên điên kia nói "nếu muốn thì tìm đến hiragi, đừng tìm đến ai khác mà", cắt câu lấy nghĩa thế này hai em ghệ của anh nghe xong chả giận đùng đùng.

2. hiiragi phải nể sức chịu đựng và độ mặt dày của tên mất trí này, đến mức anh cũng phải chào thua. banjou nếu không hiểu thì người ta thường nghĩ nó là tên khốn điên khùng, nhưng khi càng ngày càng hiểu rõ cậu ta hơn, hiiragi cũng không thể kiềm lòng được. theo một cách nào đó, banjou chỉ có anh, và anh cũng dần chấp nhận nó.

.

vậy sẽ ra sao nếu họ sống chung một mái nhà ?

3. hiiragi rất ít khi kể về chuyện cá nhân của mình, nhưng không phải không có ai biết. và tất cả những người biết đều trêu anh sợ vợ dù mạnh nhất nhà, chả ra dáng đàn ông con trai. đùa chứ 3 con vợ này thì mạnh cỡ anh cũng quỳ bàn giặt thôi.

4. trong nhà, hiiragi là người mạnh nhất, sau đó tới banjou, kaji và sako gần như ngang nhau. nhưng bảng xếp hạng quyền lực thì ngược lại. sako đứng đầu, áp chót là banjou và bần cùng nhất là hiiragi (đáy xã hội).

.

cả nhà đã từng phải đứng trước cửa quán cafe quen của sako để xin em về nhà sau khi em và hiiragi có vài xích mích (đừng hỏi tại sao), vậy nên sau đó mới có cái banner sako mà giận ai thì cả thế giới đều có lỗi.

5. kaji chắc chắn là không ưa banjou, dù sao không phải mỗi cậu bị đánh bầm dập mà còn có cả bạn cậu nữa, hỏi sao không tức. nhưng banjou thì ngược lại, nó cực kỳ cưng mấy đứa năm hai này.

6. dù banjou là 1 trong 2 đứa lớn nhất nhà, nhưng tính độ tuổi tâm hồn thì chỉ bằng sakura thôi. đặc biệt là cái tính skinship hết sức vô tri của nó, banjou muốn gần các em nhưng các em không thích nó, mà ừ nó cũng có quan tâm đéo, thấy các em cưng cưng là nhảy vô vồ vập 2 đứa thôi chứ có để ý cái gì đâu.

.

kaji đang nằm ườn ra sô pha nghe nhạc thì đột nhiên thấy người mình nặng nặng, khi ngước lên thì liền bị banjou đánh úp một cái chụt lên môi. đã thế còn ôm cậu vào lòng rồi hôn mấy cái nữa lên tóc kaji. chết đứng mất 2s, cậu mới kịp phản ứng, giật mình co người lại trong áo hoodie như muốn trốn, tay che môi mặt đỏ lựng. banjou thấy thế thì hài lòng chạy vào trong bếp úp sako một cái tương tự làm thằng nhỏ nhảy dựng lên ở trỏng, tí thì làm đổ nồi nước.

7. trong nhà có mỗi sako là thân banjou với nhất, đầu tiên là do 2 đứa chưa có va chạm, và cái thứ hai là sako cảm thấy em và nó có nhiều điểm chung, cuối cùng là banjou thường không chọc nổi em. ngược lại thì banjou luôn luôn có thể chọc kaji giãy nảy lên giữa nhà.

8. banjou có thói quen selfharm, từ trước đã thế, nhưng hồi đó nó thường được giải tỏa bằng cách đánh nhau. bây giờ thì không nên tất cả đều được nó thay bằng tình dục, thành ra nó nghiễm nhiên trở thành người có ham muốn cao nhất nhà.

.

đôi khi sako sẽ thấy vài giọt máu trong bồn rửa mặt, nói không ngoa nhưng có lẽ trong nhà chẳng có ai ngoài sako biết chuyện banjou vẫn còn selfharm. thường thì nó không đáng kể, nhưng đôi khi những vết thương nặng đến mức không lành được. Chính vì thế sako luôn sẵn sàng ở bên cạnh chăm sóc nó. Sẵn sàng làm vài trò người lớn với banjou để giúp thoả mãn nhu cầu của nó, như một cách yêu thương của riêng em.

9. banjou gọi kaji là bé con, đứa trẻ, hoặc vài thứ tương tự. mỗi khi banjou đu bám trên người cậu và gọi như thế đều có thể khiến kaji đỏ mặt ngượng ngùng.

10. kaji là đứa lành tính nhất nhà, kể cả trong mọi việc. nhìn hổ báo thế thôi chứ mỗi khi bị chọc cậu ta luôn là đứa đấm vào mặt banjou vì ngại. sau đó sẽ cắp giò chạy đi trốn, đến tối mới biết thò mặt ra xin lồi rồi hôn bù cho vết thương của banjou.

.

hầu hết trong các cuộc giao lưu trả bài cuối ngày của cả nhà thì phải mất nửa buổi mới kéo được cậu meo meo ngại ngùng đang trốn trong phòng ra. những lúc thế này mới vạch cái áo cậu ta lên đã suýt khóc (thật ra là đấm nhưng tôi nói thế cho các bạn nứng) rồi.

11. hiiragi trong thời gian chung sống với các em yêu đã phải nhập gasukun10 về theo thùng. ngoài ra còn được khuyến mãi thêm rối loạn tiền đình và rơi tình trạng khô kiệt.

.

đấy là mình nghĩ thế chứ rất may là hiiragi dạ dày yếu chứ (thận) người không có yếu nên các em xài vô tư.

12. mặc dù mọi người thường tiền đình vì banjou, nhưng không thể phủ nhận sự hiện diện của nó trong nhà. dù rằng khi trước mọi người thường ghét nó, nhưng bây giờ lại càng thương hơn gấp đôi.

.

có lần banjou cãi nhau với kaji nên bỏ đi giữa trời mưa, kaji ở nhà cũng bực nhưng chỉ mới nửa ngày đã thấy trống vắng. cuối cùng cũng chủ động chạy đi tìm banjou cùng với sako, đến nơi thì thấy hiiragi đã ở đó rồi, còn banjou thì dầm mưa tới ốm nằm li bì, đang ngủ vẫn nói mớ xin lỗi kaji.

13. cả nhà có một hoạt động chung vào mỗi chiều chủ nhật, đó là tiệc trà chiều với đồ ngọt sako nấu. cứ mỗi khi như thế là banjou lại trêu em là "thợ làm bánh ngọt mặt cọc nhất trên đời."

14. hiiragi thấy vui vì mọi người hòa thuận hơn anh nghĩ, anh hài lòng với gia đình nhỏ này, và sẵn sàng dốc lòng vun đắp nó vững chắc.

15. hiiragi và sako thường đảm nhận trọng trách dạy kaji và banjou cách yêu. từ những cử chỉ nhỏ nhặt, khoảnh khắc quan tâm vụn vặt hay những lời tâm sự yêu thương bằng cả tấm lòng. họ có những thứ kết nối mà ta không thể thấy, một mối liên kết về tâm hồn, gần gũi, thân mật. và người ta gọi đó là tình yêu.

___________________________________

WIND BREAKER (nii satoru)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ