Monique's POV
VROOOOM
BP,BP,BP,BP-cheer ng mga nanonood
I get out of my car ,my baby;Lamborghini Aventador 2013 LP700 -4 Coupe
She's Hot-Guy 1
I know!She's so sexy-Guy 2
And here comes the legendary gangster,Black Princess!!!-MC
Nandito kami sa Underground Race Track,Naghahamon ba naman ang Spider Gang. Tsk, at ang naisip pa talagang hamonin ay si Black Princess na kahit na sino ay wala pang nakakatalo,hahahaha. Tama na nga ang yabang ko na eh...
Humanda kana Black Princess sa pagkatalo mo*smirk*-sabi ng walang kwentang leader ng spider gang.
Dream on,Tsk.
Spider Gang ang Black Princess, Please proceed to your car-MC pumasok na ako sa kotse ko at tingnan ang Spider Gang,Napatingi naman ako sa leader ng Spider Gang at nag smirk lang sya sa akin at Inirapan ko na lang siya. The game begin in 3 inistart ko na ang kotse ko. 2 pinakundisyon kona. 1 Ready na ako.
*BANGGG* putok ng baril na nagsasabi na simula na ang karera.
>Fast Forward<
and the winner is Black Princess-MC lumabas na ako ng kotse ko at lumapit sa leader ng Spider Gang.
Pano ba yan nanalo ako,Mr. Yabang*smirk*
Tsk,Yabang mo ah!-Susuntukin na sana nya ako kaso nahawakan ko ang kamay nya at sya ang sinuntok ko.
ahhh!Tandaan mo ito Bp,babalik ako, babalikan kita at sisiguraduhin ko na sa pag babalik ko ako ang papatay sayo.Tandaan mo yan!!!!-Banta nya sabay alis. Napailing na lnag ako sa sinabi nya .Tsk, walang kwenta.
Grabe leader ang galing mo!!! akala ko kanina hindi kana aalis sa starting line tapos ikaw pa ang nanalo,Wow-Hyper at childish na sabi ni Black Cheetah.
Ang ingay mo!!!sabay batok kay Black cheetah Expected na naman yun kay leader eh...-Black Tiger
Naandito na kami sa Underground Arena, sa may bar counter,nag-iinom. Tsk,Tsk,Tsk medyo nalalasing na sila Black cheetah at Black Tiger.
Leader uwi na kami ah,baka masyado kami malasing.Magdadrive pa namna ako-Black Tiger.
oh sige,Black Tiger ingat sa Pagdadrive.
Bye leader-Sabay na paalam mung dalawa.
---
Like
Vote
&
Comment
BINABASA MO ANG
Behind Those Smiles
ActionBeauty (check) Hot (check) Rich (check) Brain (check) Kind (check) Positive Thinker (check) Childish (check) In Short she's PERFECT.... Yan ang alam mong ugali o katangian ni "Gabby Demonise Monique Lee" Pero paano kung ang lahat ng alam mo sa kany...