Chapter 4-Good Morning^__^

26 3 0
                                    

Kurt's POV

   nagising ako ng may maramdamang mabigat sa tiyan ko at may nakaunan sa dibdib ko.Minulat ko ang mata ko at nakakita ako ng anghel na mala-dyosa sa ganda.

Good Morning Babe*tsup*-hinalikan ako ni monique.Pero kahit na lagi nya ginagawa yon,Kinikilig parin ako>__<

Good Morning din,Babe^____^-lapad ng ngiti ko noh, ikaw ba naman,pag-kagising na pag-kagising mo palang makikita mo yung taong mahal na mahal mo...

Babe,pwede mo ba akong samahan mamaya??

Saan naman babe?

Sa bahay nila Laureen at Steffany kasi pakiramdam ko may mangyayaring masama kaya makikipagbondinng na ako sa kanila-kinabahan naman ako sa sinabi niya.

Babe,walang mangyayaring masama sayo,hanggang buhay pa ako.Liligtas kita at laging poprotektahan-seryoso kong sabi sa kanya.Ngumiti lang sya sa akin.

Babe,bangon na tayo?

Sige^__^-Tumayo na ako at tingnan sya,Nakaupo pa rin sya sa kama hang nakapout pa.

Oh babe bakit nakaupo ka pa jan?

Eh tinatamad nga akong maglakad,Piggy back-ride mo ako,please-Sabi nya at nakapout nanaman.Umupo na lang ako sa harap nya.AT pinasakay siya.Nakapatong yung ulo nya sa balikat ko.Nang nababa ako sa hagdan hinalikhalikan nya yung leeg ko.

B-babe itigil mo yang k-kakaganyan mo baka m-mahulog ka-utal-utal kong sabi sa kanya.

Eh babe bakit kasi ang bango-bango mo eh-sabi nya na inaamoy-amoy pa ang leeg ko.Pagkababa namin sa hagdan tinigil nya na yung ginagawa nya...

Good Morning Kurt/Good Morning Princess-Clyde/keith

oh,princess bakit ka nakapiggy back-ride kay kurt?-Clyde

Good Morning,Eh katamaran strikes nanaman-sagot ko kay clyde at binaba ko na si Monique

Good Morning Clyde and Keith-hyper na sabi ni Monique.

Kain na!!!-sigaw ni clyde

Nanjan na,makasigaw wagas?parang walang bukas?

Churi po,Hihihihi(^__^)v

>Fast forward<

Monique's POV

Clyde,Keith sasama kayo sa amin?

Saan Princess?-Clyde

Sa mga kagang-mates ko.

Ahhh,okay sasama na kami-Clyde

   Makikipag-bonding na ako sa kanila kasi feeling ko talaga may mangyayaring masama sa akin o sa kanila pero sana mali yung kutob ko.Umakyat na ako sa kwarto ko at naligo.Pag-katapos ko maligo nagbihis na ako ng Maong Shorts,Tank top na blue at pinatungan ng blazer at nakaboots din ako na hanngang tuhod at nag make-up na ako ng pang kay BP.Tatawagan ko nga pala si Steffany...

Calling Steffany...

[Hello Leader,bakit?]

Nasaan ka?

[Nandito sa bahay namin]

Si Laureen?

[Nandito din,bakit?]

Pupunta kami jan ng barkada ko,Suotin nyo yung gangster attire nyo and mask don't use make-up.

[okay]

End Call...

    Lumabas na anko sa kwarto ko at bumaba sa hagdan nakita ko sila Clyde at Keith na nanonood ng Transpormers.

Oh princess bakit nakagangster outfit ka?-clyde

kasi hindi pa alam ng mga kagangmates ko kung sino talaga ako-paliwanag ko sakanya.

Pero Princesss ang sexy at ang Hot mo sa suot mo-Keith

Tss,wag mo ngang pagnasaan yung babe ko-Clyde at inakbayan ako

Ang cute nyong dalawa para kayong couple,Magkaparehas pa kayo ng Damit-Tingnan ko ang damit ni babe at nakakulay blue din syang damit na may leather jackets at maong pants at Blue Rubber Shoes.

Tara na ???-lumabas na kami sa bahay at pumunta ng grahe

Teka,sino magddrive?-keith

Gusto nyo ako magdrive*smirk*-pagkatanong ko noon namutla naman sila.Alam kasi nila na mabilis ako magdrive.

Ako na princess,hehehe-kinakahang tugon ni keith.

---

[Keith on the multimedia]>>>

Like

Vote

&

Comment


Behind Those SmilesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon