Kurt's POV
Kumuha na ako sa Ref. at kumuha ng maraming Chocolate at sa dalawang gallon ng chocolate ice cream.At umakyat na ako sa kwarto at tingnan sya.Ang himbing-himbing ng tulog nya.Pumunta muna ako sa Ref ko at nilagay ko muna ang chocolates and ice cream.Tumabi ako sa kanya at pinatay ang ilaw,yan ang dilim na makakatulog na ako.Nagulat naman ako ng niyakap nya ako,niyakap ko na rin sya.
Ako nga pala si KURT ANDREW ONG a.k.a. Red Phantom.20 years old.1/2 Korean at 1/2 Filipino.Member ako ng Red Dragon Gang na second strongest gang in the world.Childhood bestfriend ako ni Monique at kilalang-kilala ko na sya.Alam ko rin na si Legendary Black Princess at si Monique ay iisa.Childish sya sa aming magkakabarkada,gusto nya lagi syang binebaby at sa amin lang sya ganun.Kasi ang pagkakaalam ko hindi sya kilala ng mga kagangmates nya,Hindi naman sya cold sa kanila at hindi din naman sya childish,yung tama lang.Sa pamilaya naman nya spoiled sya sa mga magulang nya at close na close sa mga kapatid nya kaya lumalabas din yung childish nya dito.At may secret ako Gusto ko si Monique,Gustong-gusto ko sya.
Clyde's POV
Pag katapos ng suyuan moment nila Kurt at Princess ay umakyat na kami ni keith sa aming sariling kwarto.Pagbukas ko ng pinto ay humiga na ako kaagad sa kama ko.
CLYDE ICE DELA CRUZ a.k.a.Red Eagle.18 years old.1/2 korean at 1/2 filipino.Member ng Red Dragon Gang.Bestfriend ko si Monique.Nakilala ko sya noong 16 yrs. old ako kasi niligtas nya ako sa isang gang na mnapagtripan ako,Spider Gang ata yon.Nilabanan nya yon at WOW lang ang masasabi ko kasi Grabe ang galing nya makipaglaban.Noong una,natatakot ako sa kanya kasi ang cold nya at talagang nakakakilabot.Pero noong maging Bestfriend kami nakita ko yung makulit at childish side nya.Alam ko na ri na si BP at monique ay iisa.
Keith's POV
My name is KEITH MATTHEW MONTERO a.k.a.Sniper.21 years old.1/4 filipino,1/4 korean at 1/2 filipino.Member ng Deadly Trio na third strongest gang in the world.Bestfriend ko rin si monique.Nakilala ko si Monique nung nasa Bar ako at tinulungan nya ako sa problema ko.I am 18 yrs. old that time.
>Flashback<
Nasa bar ako ngayon nag-iinom.Gusto ko lang kasi makalimutan kahit panandalian ang problema ko.May nakita akong babae na naka gangster attire ang kapal din ng make up nya lumapit sya sa Bar counter,kung saan ako nakapwesto.
One Margarita-sabi nya sa bartender in cold voice.
Y-yes P-princess-sabi nya namay takot sa bosses.Princess?Sino yun?.Dumating ang order nya at nakailang order pa sya.Lalagpasan na nya sana ako ng mabangga nya ako.Dirediretso lang sya at hindi man lang mag sorry o kaya pasadahan man lang ako ng tingin.Hinabol ko sya,Hinawakan ko sya sa braso at pinaharap sa akin.
Gag* ka ah!!! ikaw na ngang nakabangga tapos hindi ka man lang magsosorry?-galit na sabi ko sa kanya.Narinig ko naman ang bulungan ng mga tao.
Hala,sinigawan nya si princess-Boy 1
Nakakatakot pa namang magalit si princess-Girl 1
Lagot yan kay princess-Boy 2
Kilalanin mo kung sino ang kinakalaban mo-nagtitimpi at nakakatakot nyang sabi.
Bakit?sino ka ba?-mayabang at mapanghamon kong sabi sa kanya.
Black Princess,The Legendary Gangster Princess-namutla naman ako sa sinabi nya.
S-sorry P-princess,H-hindi ko n-naman alam na i-ikaw po y-yan-nauutal na ako sa takot at kaba na nararamdaman ko.
Sumunod ka sa akin-sabi nya at lumakad palabas ng bar sinundan ko naman sya kahit natatakot parin ako.Tumigil sya sa tapat ng kotse nya at sinenyasan nya ako na sumakay at sumakay naman ako.
--FastForward--
Huminto kami sa napakalaking mansyon/bahay.Pumasok kami sa loob at may nakita akong dalawang lalaki.
Princess sino sya?-tanong nung isan lalaki na mukhang childish.(Clyde)
Sinigawan nya lang naman ako sa bar-sabi ni "princess" kuno.
Bakit mo ginawa yon?-tanong naman nung lalaking mukhang seryoso(kurt)
Kasi po stress na po ako kasi kamamatay lang po ng Daddy ko at si Mommy naman po ay nasa Hospital inatake sa puso at yun pa pong mga business namin unti-unti na pong bumagsak-paliwanag ko sa kanila
Tutulungan kita dun sa business nyo magiging mag busness partner tayo at dun naman sa case ng mommy mo ilipat mo sya sa Lee International Hospital libre ko na lahat.Ako nga pala si Gabby Demoniss Monique Lee-grabe ang bait nya pala.
Ako naman si Keith Matthew Montero.Salamat Monique.Lahat gagawin ko mabayadan lng kita.
No need,Loyalty and Trust,ayos na-ngumiti lang sya sa akin.
>End of Flashback<
Dun ko nakilala at naging Best Friend si Monique.Hindi ko akalain na ganun kabait ang Legendary Black Princess.Gagawin ko talaga ang lahat masiguro ko lang na ligtas sya.
Kurt/Clyde/Keith's POV
Kahit na magkakaiba kami ng Gang nila Princess,nagkakasundo pa rin kami.Kahit ang mga kagangmates ko tatalikuran/kakalabanin ko pag sinaktan nila ang nag-iisang prinsesa namin.
---
[Kurt on the multimedia]>>>
Like
Vote
&
Comment
BINABASA MO ANG
Behind Those Smiles
ActionBeauty (check) Hot (check) Rich (check) Brain (check) Kind (check) Positive Thinker (check) Childish (check) In Short she's PERFECT.... Yan ang alam mong ugali o katangian ni "Gabby Demonise Monique Lee" Pero paano kung ang lahat ng alam mo sa kany...