Chapter 2-My BestFriends(part 1)

33 4 0
                                    

You are really something my princess... or should I call you,Black Princess,The Legendary Gangster Princess...

    Nagulat ako ng makita ko siya na nakatayo sa harap ko habang nakangiti.Tumakbo ako at niyakap sya.

Phantom!!!

   Medyo napaatras pa sya ng kaunti sabiglang pagyakap ko atsaka ngumiti.Bumitaw ako sa kanya at tingnan sya ng mabuti.Hindi ako nagkakamali,kahit wala pa syang maskara ngayon,nakilala ko sya.Namiss ko sya, ang best friend ko na si Phantom.Hahahahaha bahala sya sa pagpapakilala ng sarili nya,tinatamad ako eh.(^___^)vNamiss ko talaga sya ilang buwan ko din syang di nakita.

    Ngumiti lang sya sa akin. Ang gwapo talaga ng hinayupak na to manang-mana sa kagandahan ko.Ginulo ko ang buhok nya at tinapik nya ang kamay ko at inayos nya iyon.

Aray*pout*-ang sakit kaya ng tapik nya.Grabe namula agad.Di parin sya nagbabago ayaw nyang ginugulo ang buhok nya.

Teka,asan nga ba sila Clyde at Keith?-tanong ko sa kanya.Simula kasi ng umalis sya di ko na rin sila  nakita.

ah,nasa tambayan natin,tara? lumabas na kami ng Undergroungd Arena at papasakay na sana ako sa kotse ko ay nagsalita sya. 

Princess,Dito kana sumakay sa kotse ko at ikaw na rin mag drive pasundo mo na lng yang kotse mo sa butler mo-sumunod  na lang ako sa inutos nya at nagdrive na

F*ck!!!Princess bagalan mo naman,ayaw ko pa mamatay!!!

Hahahaha,Mukha mo ang priceless,Hahahaha hindi kapa nasanay sa akin-hahahahaha nakakatawa talaga si kurt,muntanga eh...

Oh,nandito na tayo-sabi ko sa putlang-putlang si kurt.

Pwew, buti buhay pa ako-tumawa lang ako sa kanya at binelatan sya.

Tss, kulit talaga-umiiling-iling na bulong nya.

   Pumasok na ako sa loob ng Tambayan/Bahay namin.Ang tambayan namin ay hanggang third floor lang.Ang First floor ay nandoon ang sala,kusina etc. Ang second floor naman ay may pitong kwarto,Apat na room para sa amin mila kurt,clyde at Keith,yung dalawa naman ay guest room at yung isa ay entertainment room.Yung third floor naman ay Training Area namin.

Princess!!!-sigaw ng ever childish na si Clyde.Lumapit sya sa akin at niyakap ako ng mahigpit.Bumitaw ako sa pagkakayakap nya.

Nasaan si Keith?

Ako to'ng unang sumalubong sayo pero si keith ang hinahanap mo,nakakatampo ka naman princess-tumalikod sya sa akin at nag cross arms w/ matching pout pa.

Baby Clyde,wag kana mag tampo sa akin oh-sabi ko sa kanya habang nakabackhug sa kanya.Hinarap ko sya sa akin at hinalikan sa pisngi.

Oh sige,bati na tayo(^___^)-Tss,lapad ng ngiti eh,hinalikan ko lang naman sya sa pisngi.

Yun oh,nakachansing  kay Princess hahahaha-sabi ni Megaphone boy na si Keith.Hi Princess(^___^)-Bati  nya sa akin at hinalikan ako sa pisngi.

Ewwww,Yuck,kadiri baka may may virus ka keith

Hahahahaha-tawa ng dalawang ungas

Princess naman eh-childish na sabi ni keith w/ matching pout pa.Tumabi na lang ako kay Kurt na nanonood ng Transformers sa salas,Sinandal ko yung ulo ko sa balikat nya at hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako...ZZzzzZZzzzz.                                                                                                                                 

Behind Those SmilesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon