Monique's POV
Nandito nga pala kami ng mga bestfriend ko sa tambayan namin.Simula nga pala ng dumating si kurt,mga two weeksna siguro yon ay dito na ako/kami tumira para more time to each other daw.Sila kasing tatlo ay babalik na sa Pilipinas after two or three months to continue their studies.Ako kasi hindi na ako nag aaral kasi nung ten years old palang ako graduate na ako,Accelerated kasi ako.Nakapunta na naman ako sa Pilipinas maganda dun katulad din dito sa korea kaso polluted.Mga 3 years ago pa nung huling punta ko sa Pilipinas.
Nandito nga pala kami sa sala kumakain ako ng chocolate cake at ice cream katabi ko din si kurt.Si keith at Clyde naman ay nag-lalaro ng PSP.
Babe-tawag ko kay kurt
Hmmmm?
Paano pag umuwi na kayo sa Pilipinas,maiiwan akong mag-isa dito,diba sila laureen at steff ay nag-aaral din dun-malungkot na sabi ko sa kanya habang nakain parin ng cake.
Babe wag kana malungkot,pwede ka naman sumama sa amin eh
Talaga?*o*pero anong gagawin ko dun?Diba mag-aaral kayong lahat?
Princess pwede ka mag aral ulit.Sa GDM Academy kaya kami nag-aaral
GDM Academy?-takang tanong ko sa kanya habang kumakain parin
Babe,sarili mong school yun hindi mo alam?Gabby Demonise Monique Academy yung name ng School MO
Ahhh, Oo yung academy na yan yun yung regalo ni Dad sa akin 3 years ago,3 years ago din nung huli kong punta sa Pilipinas kasi pinakilala ako ni Dad sa mga staffs ng schhol na yon
So sasama ka na saamin?
Syempre naman,hindi ako papaiwan dito noh,Sasabihin ko na rin kila mom and dad-excited kong sabi sa kanya
Riiiiiiiiiiiiiiinggggggggg...Riiiiiiinggggggg...
Napatigil ako sa pagkain ng nagring yung phone ko...
Kuya Rence calling....
"Hello Princess!!!"-takte ang sakit ng tainga na boses nya
F*ck ang lakas ng boses mo
"Sorry naman"-hula ko nakapout to
Tss,stop pouting
"Hehehe kilala mo na talaga ako Princess"
Ano nga palang kailangan mo?-diretso kong tanong sakanya
"sabi ni Mom and Dad dito ka daw mag dinner at matulog"
Sige after 1 hour nanjan na ako
"Bye Princess,I Love Youuu!!!"-sabi nya at binaba ang tawg
End Call...
Babe alis na ako ha
Ingat ka babe,babe yung cake mo ba di mo uubusin??
Ay oo nga no?Hindi na kakain na lng ulit ako sa bahay
Keith,Clyde uwi muna ako sa mansyon dun kasi ako pinapatulog nila mom at dad
Bye Princess,Ingat-paalam nilang tatlo.Lumabas na ako sa tambayan at sumakay na ako sa motor bike ko at pinaharurot ito.
Rence's POV
Hi my name is TERRENCE LEE a.k.a Dark.26 years old.1/4 Korean.1/4 Canadian,1/4 American and 1/4 Filipino.I'm the Gangster Emperor.Leader ng Deadly Trio na Third strongest gang in the world.Hindi naman talaga nalaban ang deadly trio sa mga gangfights, binabantayan lang namin ang pinakamalakas na gangster na si BP at si BP ay si Monique.Mas malakas nga si Monique kila Mom and Dad na Gangster Queen and King.
BINABASA MO ANG
Behind Those Smiles
ActionBeauty (check) Hot (check) Rich (check) Brain (check) Kind (check) Positive Thinker (check) Childish (check) In Short she's PERFECT.... Yan ang alam mong ugali o katangian ni "Gabby Demonise Monique Lee" Pero paano kung ang lahat ng alam mo sa kany...