Quan tâm

598 42 2
                                    

Buổi tiệc kết thúc trong sự vui vẻ, cả hai dạo bước về ngôi nhà của họ. Kaveh thả mình trên chiếc ghế dài ngay khi bước vào nhà.

- "Hôm nay anh mệt sao, nếu mệt thì chúng ta có thể dời buổi tiệc mà".

Alhaitham nhìn Kaveh với nét mặt hết sức lo lắng. Cậu nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh người thương, xoa nhẹ lên mái tóc vàng xinh đẹp.

- "Anh có việc gì cứ nói với tôi, tôi không thích cái cách anh giấu mọi việc gì sợ làm phiền người khác".

Kaveh như muốn mở lời rồi lại thôi, nói ra điều anh khiến anh có phần ngại ngùng. Dù cả hai là người yêu của anh và những đòi hỏi quan tâm là điều tất nhiên.

- "Thật ra...anh không mệt mà là do...anh.."

- "Anh làm sao? Nói rõ ràng xem nào".

- "Cậu có thể tỏa cho anh chút pheromone không, anh hơi khó chịu".

Chưa nói hết câu tai Kaveh đã đỏ ửng, anh cúi gằm xuống để che giấu biểu cảm của mình. Alhaitham lúc này mới nhớ ra sau kì phát tình omega rất ỷ lại alpha và luôn muốn gần gũi.

- "Là thiếu sót của tôi, lại đây nào".

Alhaitham ôm lấy omega đang ngượng chín người kia, tỏa ra mùi gỗ hồng mộc ấp áp bao bọc người thương. Quả nhiên được đắm mình trong mùi hương của alpha thân cận khiến Kaveh cảm thấy dễ chịu ngay lập tức. Mọi khó chịu ban nãy tan biến như thể chưa bao giờ tồn tại, anh cũng không biết là pheromone của alpha lại thần kì đến thế.

- "Anh xem, nếu nói ra có phải là dễ chịu hơn không. Anh mà chịu nói với tôi sớm hơn thì ban nãy đã uống được rượu ngon rồi".

Kaveh tròn xoe mắt nhìn Alhaitham, đúng là ở buổi tiệc anh không uống rượu thật nhưng mà lí do không phải vì mệt mỏi...

- "Cậu để tâm đến vậy sao?"

- "Tôi không quan tâm bạn trai tôi thì quan tâm ai".

Trong lòng Kaveh như đang được lấp đầy bởi mật đường, đây là đặc quyền khi được trở thành người yêu sao. Biết vậy thì anh đã tỏ tình từ lâu rồi, con người này cũng có lúc sến súa quá đó chứ.

- "Không phải do anh mệt nên không uống rượu đâu".

Alhaitham khó hiểu nhìn Kaveh, không lẽ do cậu không thích bộ dạng say sỉn của Kaveh nên anh đã không uống rượu à? Nhưng ý kiến này được bác bỏ ngay lập tức, Kaveh không phải kiểu người nghe lời như vậy mà.

Kaveh nghịch ngón tay, suy nghĩ xem lời này nói ra như thế nào để bớt xấu hổ.

- "Bởi vì chúng ta đã xác định lâu dài với nhau, tỷ lệ thụ thai giữa alpha và omega cũng khá là cao. Anh nghĩ dù sao giữ một cơ thể khỏe mạnh nếu lỡ...lỡ thôi...Lỡ có em bé thì đó sẽ là một điều tốt. Nên anh đã không uống rượu".

Nội tâm Kaveh gào thét, từ ngày yêu tên này là anh bắt đầu suy nghĩ linh tinh lại còn là những vấn đề rất ngượng để nói ra nữa chứ. Không biết anh có tính xa quá không nữa. Dù biết chuyện có em bé chỉ là do Alhaitham và Cyno thuận miệng nói đùa nhưng anh đã trằn trọc rất nhiều.

Kaveh đắm chìm trong mớ hỗn độn mình tự tạo ra thì một vật nóng hổi vừa cạ vào mông anh, nhịp thở của người trước mặt gấp gáp bất thường. Kaveh chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã thấy cậu người yêu kéo anh vào một nụ hôn sâu. Hôn lâu đến mức anh tưởng như mình sắp ngất vì thiếu ôxi đến nơi thì mới được buông ra.

Alhaitham liếm nhẹ lên đôi môi đã sưng đỏ sau nụ hôn của Kaveh, cậu nở một nụ cười không đứng đắn chút nào.

- "Cưng ơi, anh đáng yêu quá mức rồi đấy nhé. Nếu anh muốn có em bé như vậy thì tôi cũng không thể làm anh thất vọng được".

Alhaitham lập tức bế Kaveh theo kiểu công chúa, sải bước tiến vào phòng ngủ dưới sự chống cự có phần không đáng kể của Kaveh.

- "Dừng lại! Tên nàyy... ý anh đó là kế hoạch tương lai mà. Ahh đừng".

[Haikaveh] Vấn Vương(ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ