Thời gian ngồi trên giường và ăn sáng là thời gian gượng gạo nhất sau cái đêm ấy. Phải, là " ngồi ăn trên giường " đúng nghĩa đen vì vị Thần Sáng chẳng thể nhích nỗi một bước.
Merlin, ngài có thể nào giết con ngay được không?
Còn gì mất mặt hơn để kẻ thù cũ đưa bữa sáng đến tận giường, nơi chính hai người đã lăn lộn cả đêm. Tất nhiên là cả hai đều có cái suy nghĩ đó trong đầu nên cả buổi ăn không ai dám nhìn nhau lấy một cái. Harry thích bánh mì kẹp vào bữa sáng nhưng thề rằng sau hôm nay chắc nó sẽ được thêm vào danh sách đen của cậu dù có lẽ cái bánh Malfoy làm cho cậu là cái bánh kẹp ngon nhất cậu từng ăn.
" Ư hừm.... Cảm ơn vì bữa ăn, tôi no rồi. " Cậu lên tiếng trước để tự cứu mình và Malfoy ra khỏi vũng lầy ngượng nghịu.
" Ờ, không có chi. Có muốn uống chút cà phê không? " Draco thề rằng hắn ta không tính nói như vậy mà chỉ chợt thốt ra vì hắn không biết nên nói gì tiếp theo.
Cà phê? Anh ta điên chắc? Làm như ai trong cả hai muốn nhìn nhau lâu thêm ấy? Nếu có thể đi thì mình đã đi từ lâu rồi....
Harry không thể độn thổ vào ban ngày vì nó khá dễ bị bắt gặp và cậu cũng không thích việc độn thổ nếu khoảng cách quá gần vì lần nào cậu cũng buồn nôn sau khi thực hiện nó.
" Thôi cảm ơn, tôi không thích cà phê...."
" Tùy cậu..."
Đủ rồi, mau kết thúc chuyện này thôi.
" Malfoy, nói chuyện một chút đi. Chúng ta có nhiều thứ cần nói đấy. "
" Tôi biết, tôi đang chờ xem chừng nào cậu định mở miệng đây. "
Draco lấy lại trạng thái rất nhanh. Đôi lúc Harry không biết rằng liệu khi nào thì anh ta thật sự xấu hổ.
Bực mình thật chứ...." Tôi biết chúng ta không phải là mối quan hệ thoải mái gì nên vì đã xảy ra chuyện như vậy.... tốt nhất nên rõ ràng hết. Tôi không muốn chuốc thêm thù oán hay hiểu lầm nữa. Tôi biết anh hiểu tình trạng của chúng ta bây giờ hơn hết, đúng chứ Malfoy? "
Tên quý tộc ngồi ngay ngắn ở trên ghế, đối mặt với người ở trên giường, bây giờ hắn đang cố giữ phép tôn trọng hết mức có thể với tư cách bạn học cũ....và cả bạn tình một đêm nữa.
" Tôi hiểu. Cứ coi như nó là tai nạn, tôi sẽ không truy cứu trách nhiệm dù cậu đã xâm phạm cơ thể một Malfoy danh giá. "
Muốn đấm thật chứ... cái tên này!
" Tôi không đùa đâu Malfoy. Việc anh gặp tôi ở quán bar và cả những gì anh chứng kiến đêm qua, hãy coi như chưa thấy và cũng coi như chưa từng gặp tôi. Tôi muốn anh thực hiện khế ước xóa ký ức, đây là luật của Liên Đoàn Thần Sáng Cấp Cao. Mong anh, Draco Malfoy chấp hành, nếu không tôi sẽ cưỡng chế thực hiện...."
Cậu nói với khuôn mặt nghiêm nghị, đúng với khí thế một Thần Sáng cấp cao thực thụ.
Khi nhìn thấy một Thần Sáng thực hiện nhiệm vụ mang tính bảo mật cao, nếu không phải người tham gia nhiệm vụ, các Thần Sáng có thể cưỡng chế xóa một phần ký ức của họ hợp pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drahar] Drug & Dawn
FanfictionThần sáng Potter xảy ra tình một đêm cùng lương y Malfoy trong lúc làm nhiệm vụ điều tra đường dây tội phạm phép thuật ở thế giới Muggle. Họ buộc phải dính lấy nhau để giải quyết mớ hỗn độn từ công việc cho đến chính tâm trí của mình, đào bới những...