Chapter 4
What??? (Sabi ng ibang students and I was shocked)
Ellie & Nicole next time if i know both of you are bullying my girlfriend ako mismo ang makakalaban nyo ok? (Sabi ni Ethan)At bumalik na kami sa loob kasi tinatawag na kami ng ibang teachers kasi meron na ang result kung sino ang magiging bagong SSG members & President.
Since all of you is done voting at nandito na saking mga kamay kung sino ang bagong membro at president (Sabi ng principal)
Kahit hindi pa nag aannounce ang aming principal ay confident na talaga sila Ellie at Nicole na sila yung mananalo
Our newly SSG President is.... Miss Victoria! (Masayang sabi ng aming principal at maraming pumapalakpak sakin subrang na shock ako kasi hindi ko expect na marami ang boboto sakin at si Ellie at Nicole naman ay lumabas na galit na galit)
Nicole POV
I hate her (Sabi ko habang sumisigaw sa room)
Nicole stop it u need to calm down (Sabi ni Ellie sakin)
I really really really really hate her so much Ellie since she come in this school she ruined my life ugh!! (Sabi ko habang sumisigaw parin saming room at pumasok bigla ang adviser namin)Miss Nicole what are you doing? You don't have rights to do this in my classroom! (Galit na sabi ng adviser namin)
Come with me let's go to the principal office and also the principal want's to talk to you (Sabi pa saming adviser at sumunod ako)Principal's Office
Good morning ma'am, pinatawag niyo po daw ako? (Patanong ko)
Good morning miss Nicole please have a seat (Sabi ng principal)
Miss Nicole i want to tell you that you are the top 1 of being famous bullyer in this university. And i hope you stop that if not then you'll be transfer to other university (Galit na pagka sabi ng aming principal)Ethan POV
Ethan are you out of your mind kanina? (Tanong ni Navy)
Yes Ethan why are you shouting earlier that Victoria is your girlfriend (Sabi ni Charlie at tahimik lang ako saka biglang dumating si Victoria at tinawag ako)Ethan! What girlfriend? Hindi ibig sabihin na crush kita eh magsasabi kanang news nga girlfriend mo ko what the hell (pagalit na sabi ni Victoria)
I will court you until you said yes to me (Sabi ko at napa tahimik si Victoria at umalis saming harapan)Ethan can we talk? (Sabi ni Marcus at umalis sila Navy at Charlie)
Ethan what are you doing? Is this what your planning? Is it part of your plan huh (Sabi pa ni Marcus)
It's none of your business Marcus (Sabi ko)
I hope you don't hurt her wala siyang kasalanan sayo, don't use her para lang pagselosin si Tia, Victoria isn't involve both of you (Sabi ni Marcus)
Ok (Sabi ko at umalis nadin)Victoria POV
Nandito na ako saming bahay, i can't imagine na liligawan ako ng crush ko!?... at natulog na ako kasi may meeting pa ang mga SSG bukas
FAST FORWARD
Nandito na kami sa FBS room kasama ko ang mga SSG members nag memeeting na kami para sa anti bullying. Tapos na kaming mag meeting at bigla nalang sumulpot si Ethan dito
Hey come with me let's go? (Sabi ni Ethan)
Guy's ok naman ang lahat at ang mga opinion niyo is good thank you everyone (Sabi ko at inilapit ni Ethan ang kamay niya sa kamay ko)
Shall we go? (Sabi ni Ethan at hinawakan ko din ang kamay niya)Umalis na kami ni Ethan at dinala nya ako park ng school namin
Kamusta ang SSG President ko? (Tanong ni Ethan sakin)
Ha!? (Malakas na pagka sabi ko)
Hm wala (Sabi ni Ethan at binitawan ang aking kamay)
Sorry stress lang ata ako ngayon (Sabi ko habang tinitignan lang nya ako)
It's already 12noon let's eat (Sabi ni Ethan)Ethan bring me to an expensive restaurant
Just order what you want (Sabi ni Ethan)
It so expensive here Ethan(Sabi ko)
It's fine, ako na bahala ok (Sabi ni Ethan at omorder na ako at sya ay kumain narin)We finish eating at dinala ko si Ethan sa may streetfood sa labas
Oh try it, it's delicious i promise (Sabi ko pero parang ayaw ni Ethan ang streetfood)
Gosh, your rich pala kaya ayaw mo (Sabi ko at bigla lang siyang bumili)
Please i want to buy 6 isaw, and 4 chicken (Sabi ni Ethan and i was shocked kumakain pala sya ng ganito? Kasi ang daming binili)Tapos na kaming kumain ni Ethan at ihahatid daw niya ako sa bahay.
TO BE CONTINUE...
YOU ARE READING
I feel first but he feel harder S1
Ficção AdolescenteEthan 27 years old ⁴th year college achiever sikat at campus crush, siya ay isang anak mayaman, Ethan unexpected feel harder with Victoria. Victoria 25 years old ⁴th year college achiever and she have a crush on Ethan, Victoria didn't know that Etha...