Lúc đó lúc này 9
Mới đầu, cô đổ lỗi cho nhiệt độ không khí trong nháy mắt tim đập nhanh hơn, thứ hai là do kinh hãi và adrenalin bùng nổ, đủ loại cộng lại, khiến tim mất khống chế. Nghĩ tới nghĩ lui lại không có kết quả, nhưng đêm hôm đó Sun bắt đầu nghĩ nhiều hơn.
Ví dụ như sau này Ongsa thật sự có đối tượng, các cô còn có thể giống như trước đây không? Liệu sau này cô có phải trở thành bóng đèn khi gặp Ongsa không? Điều này cô không chịu nổi.
Vội vàng gửi tin nhắn cho Ongsa, "Sau này nếu cậu có người yêu, ngàn vạn lần đừng dẫn mình theo, mình không muốn làm bóng đèn đâu".
"Cậu suy nghĩ nhiều quá rồi......"
Suy nghĩ quá nhiều cái gì? Về việc cậu ấy sẽ rời khỏi đây? Thời gian này Sun đã suy nghĩ rất nhiều.
Ban đêm cô ngủ không ngon lắm, những cảnh trong mơ xen kẽ xuất hiện, điểm giống nhau duy nhất là bên cạnh Ongsa có thêm một người, dáng vẻ mơ hồ không thấy rõ, cô chỉ có thể nhìn từ xa, nhìn những bóng người trước mắt đi xa.
Cô muốn khóc, cảm giác mất trọng lượng trong giấc mơ mãnh liệt, giãy dụa tỉnh lại, mới ý thức được chẳng qua là nằm mơ.
Tiếng chuông điện thoại lại vang lên, là Ongsa. "Cậu yên tâm, mình sẽ không làm chuyện quá đáng như vậy, dù sao chúng ta cũng là bạn tốt nhất."
Phải, chúng ta là bạn tốt nhất.
Đây là chuyện tốt nhất rồi.
-
"P'Luna và Aylin là quan hệ hẹn hò!", Tinh thì thầm thảo luận trong nhóm.
"Ủa? Ê! Ongsa cậu biết không?" Charoen vẻ mặt kinh ngạc, quyển kinh cầm trên tay thiếu chút nữa rơi xuống đất, vừa nhặt lên thầm cầu thần linh phù hộ, cũng không quên hỏi thăm đương sự thân thích.
"Mình...... mình không biết." Ongsa chỉ nằm ngoài tình hình.
"Ai nói với cậu vậy?", Sun nghi ngờ.
"P'Luna vừa mới đề cập ở cuối cuộc thảo luận của hội sinh viên 'Lát nữa sẽ đi ăn trưa với bạn gái', bọn mình hỏi bạn gái chị ấy là ai, chị ấy nói là Aylin, hoàn toàn không có ý che giấu, thật là ngầu."
"Có thể 'bạn gái' này không có ý đó?", Sun lại đoán, tình bạn giữa các cô gái, ngây thơ tinh tế đơn thuần, cũng không thiếu kiểu gọi đối phương là bạn gái. Không chú ý tới sắc mặt Ongsa ảm đạm mấy phần.
"Giữa chị ấy và Aylin quả thật có một bầu không khí đặc biệt, trước đây mình cũng không nói được rốt cuộc là cái gì, bây giờ mình đã biết, là tình yêu đó." Tinh tràn đầy trái tim thiếu nữ nói.
"Nói đến đây, cậu và Ongsa đôi khi cũng như vậy," Charoen quay đầu nói với các cô gái một cao một thấp ngồi cạnh nhau.
Mặt Ongsa đỏ bừng trong chưa đầy 2,35 giây: "Không có, bọn mình chỉ là bạn bè."
"Không khí như thế nào?" Sun không hiểu.
"Ừm, chính là cái loại thế giới bong bóng chỉ hai người? Cảm giác giống như không ai có thể xen vào." Đúng vậy, nguyên nhân chính là bởi vì Charoen đeo kính, thấy rõ, còn có thể định nghĩa.