Cô vẫn đứng yên ở đó, cô không tin là em sẽ bỏ rơi mình. Chân cô đau lắm, không bước lên tầng 3 nổi đâu, phòng cô tuốt trên tầng ba lận.
"..."
p"H-hức... oaaaa... em dám bỏ chị. Chị ghét em Iroha!!"
Rồi xong, cún nhỏ khóc luôn rồi, ấm ức quá mà. Chắc giờ cô ghét em lắm, bình thường cưng người ta như trứng. Vậy mà nay nỡ lòng nào bỏ người ta ở đây 1 mình chứ? Đúng là tồi hết biết, từ giờ đừng có hòng mà nhìn mặt Moka nữa!
"Đây đây em đây, trời ơi em xin lỗi. Nào ngoan, nín không khóc nhè nữa. Nãy giờ em có đi đâu? Em núp trên cầu thang nãy giờ mà, tại chị ngốc chị không thấy đó thôi"
Thấy chị khóc, em liền phi xuống đến ôm lấy cục bông nhỏ. Gì chứ lúc này hình tượng bà chị ngầu lòi tan biến hết nha, khóc mà y chang em bé vậy. Bảo sao Iroha không mê cho được?
"Em- hức-em bỏ tui, em hết thương tui òi..."
Lúc này em đang ôm cô trong lòng, cô ngước mặt lên nhìn em. Tay cô đấm liên tục vào vai em vì giận.
"Đâu có, em thương chị nhất mà? Moka ngoan, không khóc nữa, lỡ mấy bà chị kia thấy là họ cười vào mặt chị đó?! Nín nhe, em thương?" Vừa nói em vừa xoa vai chị, vai cô vẫn đang run bần bậc vì khóc. Trông sót thế chứ lị
"Nín chưa?? Nín rồi thì leo lên, em cõng chị về phòng nhé?" Riết rồi không biết ai giận ai luôn á chài.
"Hỏng thèm mấy người cõng..."
"Giờ chị lên không? Em bỏ chị ở đây tiếp á?"
"Hoi lên liền nè"
Sau đó cũng chịu lên cho người ta cõng dìa, lúc đầu cô không dám ôm em chặt tại còn dỗi mà. Nhưng lúc sau em doạ cô sẽ rớt đập đầu xuống đất, banh cái mặt tiền là khỏi kiếm cơm ăn. Nghe sợ quá nên cô mới vòng tay qua cổ em ôm chặt lại, mất công...
Lúc sau em và cô cũng vô tới phòng, em thả cô xuống giường.
"Chị vô toilet rửa mặt đi, nãy khóc mắt sưng lên hết rồi, không đẹp nữa"
"Ý là mấy người chê tui xấu chứ gì? Tui biết mà"
"Ngốc thế, lúc nào chị chả đẹp. Nhưng giờ mặt mày tèm lem như con mèo kìa, hồi mấy bà kia thấy lại cười cho"
Nói tèm lem thế thôi chứ trông cô lúc này cực kì ĐÁNG YÊUU eo ôi cái má phúng phính, cộng thêm cái mũi hơi ửng đỏ vì khóc, thề là trông cô đáng yêu kinh khủng. Người gì mà khóc cũng đẹp nữa? Chậc, kiểu này chắc em phải chọc cô khóc dài dài đây...
"Biết òi, để đi rửa liền nè"
"Lẹ lẹ đi ra đây em bôi thuốc cho nè"
"Dạ vângg, không kip thở với cô luôn á"
"Sao rồi, thấy mắt sưng dữ chưa? Biết vậy rồi thì mốt đừng có khóc nhè nữa... em sót"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị và bé Roha [ mokarongz]
FanficLưu ý: Tất cả chỉ là sự tưởng tượng của tác giả, và mỗi chap tớ viết khá dài nên có thể sẽ end sớm. Mọi người nhớ vote truyện để tớ có động lực viết típ nhớ!!