"Tôi mượn tiếng sóng vỗ, để thổ lộ tiếng yêu"
____________________________________
Xe dừng lại trước một căn nhà trọ không quá to cũng không quá nhỏ.
"Chu choa ở đây không khí khác hẳn trên Seoul"
Wonhee vừa bước xuống xe và em không ngừng cảm thán khi khí hậu ở đây vô cùng mát mẻ và bình yên đến lạ
"Có cảm giác như chúng ta được chở về nhà với bố mẹ vậy"
Minju cũng bước theo sau Wonhee, rất lâu rồi cô không cảm nhận được bầu không khí trong lành như thế này.
"Tự nhiên chị nhớ bố mẹ chị quá mấy đứa ơi.... Hu hu, muốn về nhà ghê..."
"Ấy ơi mình lớn rồi á ấy"
Minju quay sang nói với Yunah, cô chưng ra một bộ mặt hết sức khinh bỉ. Leader gì mà trautre thế không biết?
Lát sau thì cả nhóm cũng vào nhận chìa khoá phòng. Có 4 phòng, Minju và Wonhee một phòng, Yunah một phòng, còn 2 đứa kia thì mỗi đứa một phòng.
Iroha nhanh chóng lấy chìa khoá phòng từ tay Yunah rồi tốc biến về phòng của ẻm.
Cho chìa khoá vào ổ rồi nhanh chóng xoay tay nắm cửa. Một loạt thao tác được Iroha thực hiên hết sức nhanh nhẹn. Iroha chỉ muốn phi lên giường rồi đánh một giấc thật ngon thôi...
Mở cửa phòng rồi tiến thẳng vào trong, em đánh mắt xung quang nhìn căn phòng.
"Cũng được á chớ!"
Em nhanh chóng tiến lại gần chiếc giường rộng rãi rồi ngã lưng xuống.
"Haizzzz, mệt chết mất thôi..."
Chắc vì hôm nay đã mệt nên em nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon lành chả biết trời chăng mây gió gì.
____________________________________
Moka ngồi ngay ngắn trên chiếc giường ở trong phòng, mắt cô đăm chiêu nhìn ra cửa sổ.
Cô biết chứ? Biết là em ấy đang cố xa cách mình.
"Em ấy ngốc thật..."
"Em ấy thích mình? Mình biết mà?..."
Thật ra... cô đã biết Iroha có tình cảm với mình. Cái hôm mà Iroha nói sẽ từ bỏ cô, cô biết hết. Đêm đấy cô không hề ngủ mà cô còn rất tỉnh táo.
Nhưng em ấy đâu biết rằng Moka... cũng thích em?
"Trời ơi... sao trong đầu mình giờ toàn là Iroha không vậy nè??"
Chắc Moka đã mắc bệnh tương tư mất rồi... Ai rồi cũng phải mê Iroha thôi...
Đang ngồi tương tư trong phòng thì chợt có tiếng gõ cửa nên Moka chạy ra xem.
Nhìn qua lỗ nhỏ trên cánh cửa cô nhìn thấy hình ảnh của Yunah và Minju nhưng mà... hơi bẹo hình bẹo dạng chút trông hết sức buồn cười:))
"Có chuyện gì vậy?"
"Đi ăn với bọn chị không??"
"Dạ đi!!"
Moka liền khoá cửa rồi theo chân Yunah và Minju.
Đang đi thì chợt cô thấy thiếu thiếu nên cô liền dừng chân lại mà quay sang hỏi Yunah:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị và bé Roha [ mokarongz]
FanfictionLưu ý: Tất cả chỉ là sự tưởng tượng của tác giả, và mỗi chap tớ viết khá dài nên có thể sẽ end sớm. Mọi người nhớ vote truyện để tớ có động lực viết típ nhớ!!