Bốn

57 10 0
                                    

Không lâu sau đó, nhóm Illit đã debut khá thành công với bài hát Magnetic. Điều đó khiến mọi người trong nhóm rất vui. Nên họ đã tổ chức tiệc ăn mừng tại kí túc xá.

"Chúc mừng nhá, nhóm chúng mình debut thành công rồiiii!!"

Yunah nói, tay cô khui lon nước ngọt vừa mua khi nãy. Trên môi nở nụ cười rất tươi.

"Nỗ lực của em quả thật không uổng phí"

"Nhớ ngày nào còn làm thực tập sinh, bây giờ chúng ta được debut rồi này. Hy vọng tương lai Illit sẽ thành công hơn nữa"

Mọi người nói nhưng chỉ có em là im lặng, à không. Chị ấy nữa, Moka ấy. Không hiểu sao chị ấy chẳng nói gì.

Hiện tại 5 người đang ngồi quay quần bên nhau, em ngồi đối diện với chị. Nhưng trông chị ấy không được vui, trông có vẻ hơi buồn. Em cũng không biết vì sao.

"Ấy chết, hết nước mất rồi"

"Ê hết cả đồ ăn rồi, ai đi mua được không?"

"Để tớ đi mua cho"

Cuối cùng chị ấy cũng chịu lên tiếng, tưởng nay bị cấm chat.

"Ơ thế, Moka mua dùm bọn chị nhé. Cảm ơn em nhiều"

"Để em đi mua với chị ấy"

Nói xong, Iroha đứng dậy kéo tay Moka đi ra ngoài.

"Sao em không ở trỏng với mọi người? Để chị đi mua được rồi"

"Em muốn đi dạo một chút. Với lại để chị đi ra ngoài giờ này, em không yên tâm."

Nói gì nói chứ giờ cũng 9h đêm rồi. Để chị ấy ra ngoài giờ này nguy hiểm lắm.

"Thế à? Sao nay em ít nói thế? Bình thường thấy nhoi lắm mà. Buồn chuyện gì đúng không?"

Chị từ từ hỏi em, tuy thấy Moka ít nói thế chứ em cũng không lạ gì tính cách của chị ấy. Chị ấy vốn luôn ít nói như vậy nên em cũng không bất ngờ. Nhưng thứ khiến em bất ngờ chính là câu hỏi của chị ấy đấy, ai mà có ngờ chị ấy lại hỏi em như thế.

"Em không có buồn"

"Thế sao lại không nói gì? Nhóc nói thật cho chị biết đi"

"Hmmm, nói sao ta? Em không buồn đâu, ngược lại ấy chớ. Em đang vui lắm!"

"Thế sao khi nãy em lại buồn như thế?"

"Cái này em không nói được, bí mật"

"Thế à... vậy là bé Iroha vui đúng không? Em vui là được rồi, nãy giờ chị cứ tưởng em buồn chuyện gì"

"... Thế chị thì sao?"

"Hả?"

"Chị thấy thế nào?"

"Tất nhiên là chị rất vui rồi, chị debut thành công thì ba mẹ chắc sẽ tự hào về chị lắm. Tuy là có hơi cực khổ nhưng được debut với mọi người là chị thấy mình đã mãn nguyện rồi."

Chị ấy nói mà miệng chị ấy cứ cười tươi rói, chắc hẳn là đang vui lắm.

"Vậy là được rồi..."

Iroha nói, em cuối đầu xuống thôi không hỏi chị ấy nữa. Em chợt chìm vào dòng suy nghĩ của riêng bản thân mình. Ba mẹ chị ấy chắc sẽ tự hào về chị ấy lắm... còn em... ba mẹ em sẽ cảm thấy thế nào khi con gái mình ra mắt trong một nhóm nhạc? Phản đối hả? Ừ, đúng rồi đó.

Chị và bé Roha [ mokarongz]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ