Nayeon cố tình đến trễ, chị đến lúc đó mọi người trong nhóm đều đã có mặt đầy đủ. Có một chỗ trống cạnh Mina và một chỗ là giữa Momo và Sana. Không cần đến 2 giây để nghĩ, chị đi thẳng đến chỗ hai đứa em MoSa.- Chị dà đến rồi hả. Mau ngồi đi
Cả đám cũng biết 2 người kia ngại nhau nên cũng không bình luận gì. Nhưng chơi chung một nhóm mà, ai cũng mong Minayeon về lại với nhau. Đâu phải tự dưng họ lại chừa chỗ như vậy, tất cả đều hướng đến việc tạo cơ hội cho 2 người chủ động với nhau nhưng lần nào cũng như lần ấy. Vô vọng.
- Lâu lắm rồi mới đi ăn ha
- Phải đó! Thèm nhậu lắm đúng không Jihyo?
- Ngại ghê ehe
Lần nào cũng nhờ hai bạn đầu "E" của hội lên tiếng phá tan sự gượng gạo. Tránh tiếp xúc trực tiếp là thế nhưng Mina vẫn dõi theo Nayeon đến lúc chị ngồi xuống bên kia mới quay đi vờ như không quan tâm.
Một nhóm 9 người rôm rả nói chuyện cười đùa rộn ràng cả quán ăn. Đột nhiên một bát mì được chuyển từ phía này sang phía Nayeon.
- Ỏ cảm ơn bé nha
Nayeon mắt long lanh ôm lấy Sana bên cạnh lắc lư mặc cho cô em với tay sang Tzuyu bên cạnh cầu cứu.
- Ặc buông em ra Nayeonie, cũng không phải em cho chị
- Ể?
Chị nghiêng người nhìn theo những ngón tay lần lượt chỉ nhau. Đến chỗ Mina, em đang định quay sang trái chỉ Chaeyoung thì nhìn thấy những người còn lại đã quay ngược lại nhìn mình cả rồi.
- Ahaha mọi người mau gắp thịt ăn đi, cháy bây giờ
Nayeon thích mì ai cũng biết nhưng người sẵn sàng nhường phần mì cho chị thì chỉ có một. Mặt đỏ bừng cúi đầu ăn bát mì đã được lấy hết hành ra. Chị không ăn được hành. Có lần không để ý ăn phải, chị ói lên ói xuống một trận xây xẩm mặt mày.
Jeongyeon ngồi đầu bàn chợt nhớ ra điều cần hỏi Mina. Dù sao hai người từng đi thi chung, hỏi khảo sát để xem năm nay có nên thi nữa không
- Ủa mà Mina năm nay có thi đấu nữa không?
- Hmm em vẫn đang suy nghĩ
- Suy nghĩ lẹ lẹ để chị còn quyết định có nên thi nữa không
- Sao vậy? Chị cứ đi thi đi, em thấy đội hình năm ngoái gần như được giữ nguyên á
- Thiếu mày thì vãi lắm nên quyết định lẹ lẹ đi nha
- Okay
Mina đã suy nghĩ khá nhiều bởi vì chỉ có em với Nayeon biết việc tham gia thi đấu là lí do khiến hai người chia tay.