#48

221 37 1
                                    


nayeonyny, _zyozyo, m

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

nayeonyny, _zyozyo, m.by__sana và 2.826.267 người khác thích
mina_sr_my: Chúc người con gái ấy sẽ có một chặng đường mới đầy niềm vui và thuận lợi 😇 Dù cho chị có muốn làm gì hay là cần gì, cũng sẽ có em ở phía sau ủng hộ nhé 🩵
Xem tất cả 1 bình luận

nayeonyny: cảm ơn vì đã đến 🩵

mina_sr_my đã khoá phần bình luận

——————————

Mina mỉm cười lần cuối trước khi tắt điện thoại cất ngược trở lại túi, trước khi kéo hành lí ra khỏi nhà chuẩn bị đến sân bay ngay trong đêm.

Hôm nay cả nhóm có mặt đủ đầy tại lễ tốt nghiệp của chị từ lúc trưa kéo dài đến 4 giờ chiều mới kết thúc. Sau đó ai về nhà nấy và hẹn gặp lại nhau lúc 6 giờ rưỡi tại bữa tiệc ăn mừng.

Cả buổi em phần lớn đều dành thời gian ngồi nhìn chị vui vẻ tận hưởng cùng mọi người. Đối với em, thế này đã đủ để em yên tâm rời đi rồi. Đi qua một khoảng thời gian sau chia tay, niềm vui của Nayeon chính là điều quan trọng và duy nhất mà em quan tâm.

- Sao nay Mina im lặng thế?

Khi nhận được câu hỏi thắc mắc có phần trêu chọc của mọi người, Mina cũng chỉ cười bỏ lại một câu

- Kệ tôi đi, tập trung vào nhân vật chính hôm nay chút được không

Tuy rằng không quá sôi nổi nhưng giữa Mina và Nayeon vẫn luôn có điều gì đó đặc biệt chỉ dành cho đối phương. Để hai người họ ngồi cạnh nhau đích thị chính là tạo thế giới riêng làm lu mờ mọi người xung quanh.

Tất cả mọi thứ đều bình thường, chỉ có việc Mina trở về Nhật trong đêm là không một ai biết. Em thậm chí đã cùng với 8 người chị em còn lại đi chơi tăng 2 rồi cả tăng 3. Còn có đưa chị trở về nhà an toàn.

- Mai em làm gì thế?

Nayeon đã hỏi em với giọng điệu vô cùng hào hứng. Nhất thời em không biết sẽ đáp lại chị như thế nào vì một lát nữa thôi là em rời Hàn Quốc rồi.

- Em á? Sao vậy? Có việc gì sao?

- Không có, muốn hỏi vậy thôi à. Tại từ mai chị không còn phải đến trường nữa rồi hehe

- Sướng nhất Nayeon rồi

Rõ là vẫn cười nói, vẫn mỉm cười với nhau như vậy mà chỉ vài tiếng sau đó thôi Mina đã quyết định rời đi mà không hề nói cho bất kì ai biết. Kể cả chị.

.
.
.

22 cuộc gọi nhờ từ nayeonyny

Ex - MinayeonWhere stories live. Discover now