#39

234 37 3
                                    



Mina với Nayeon đã xác định tư tưởng với nhau rồi, rằng đây có thể là buổi đi chơi cuối cùng họ có thể đi chơi cùng nhau với những người chị em thân thiết như này nên hãy vui vẻ tận hưởng thay vì căng thẳng với nhau.

Đêm cuối ngoại khoá hôm nay cũng thế. Sau khi hoàn thành tất cả các hoạt động trong lịch trình của nhà trường, Mina đã hẹn chị tối muộn ở công viên.

- Mina!

Cô đang ngồi chờ ở băng ghế bấm gì đó trên điện thoại. Nghe tiếng Nayeon gọi liền bấm tắt điện thoại bỏ vào túi quần nhìn lên mỉm cười ngay.

- Mọi người ngủ hết rồi hả?

- Chưa, con nhỏ Jihyo cứ hỏi tới hỏi lui rằng chị có hẹn với ai. Phiền chết đi được

- Haha đi thôi, em dẫn chị đến một nơi

- Đi đâu vậy?

- Cứ đi theo em

Nói vậy rồi rất tự nhiên Mina nắm lấy tay Nayeon dẫn chị đến chỗ bí mật nào đó mà em đã luôn nhắc tới từ ban sáng.

Hai người đi sâu vào trong khu rừng, có một con đường nhỏ đưa họ đến một khu đất trống nhưng đã được trang trí dây đèn màu vàng dẫn tới chỗ một chiếc xe cắm trại màu xanh biển nhạt, phía trước có để 2 cái ghế và một cái bàn nhỏ.

- Uwoa~

- Thế nào?

- Thích lắm luôn~ em chuẩn bị từ lúc nào thế?

- Ừ thì..cũng lâu rồi

- Lâu rồi?

- Mà thôi! Chỉ cần tận hưởng thành quả là được

Từ lúc kế hoạch ngoại khoá được thông báo là Mina đã lên kế hoạch chuẩn bị cho việc này rồi. Đây chính là điều lúc trước Nayeon đã từng nói rất thích và muốn hai người cùng nhau đi dã ngoại như thế một lần nhưng họ vẫn chưa thể thực hiện nó.

Lúc vừa mới đến đây, em đã liên hệ với bên cho thuê xe rồi đến kiểm tra tiến độ ngay. Mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ cần khi nào sử dụng thì lấy đồ trong xe ra thôi.

Cả hai ngồi xuống ghế nhưng em đã nhổm người dậy ngay khi vừa đặt mông xuống ghế.

- Ah! Đợi một chút

Để lại Nayeon ngồi ở ngoài, em vào trong chiếc xe pha một ly trà ấm. Ban đêm trên đảo trời khá lạnh nên không gì hoàn hảo lúc này với đồ uống nóng.

- Cảm ơn em

Ngồi xuống bên cạnh nhau thế này có lẽ là lần đầu tiên kể từ sau khi họ quyết định chia tay. Họ sẽ không bao giờ đi cùng nếu không có ít nhất 2 người khác đi chung. Đến được bước này thật sự là bước tiến lớn trong mối quan hệ của hai người.

Trong lúc ngồi ngắm bầu trời đầy sao trước mắt, Mina đã sớm dời tầm mắt sang người bên cạnh. Nhìn thấy đôi mắt chị long lanh vui vẻ vì được ngắm sao đã đủ làm cho em cảm thấy những gì mình tốn công chuẩn bị là hoàn toàn xứng đáng.

- Mina

- Hửm?

- Sao lại làm cái này thế?

- Chị muốn trải nghiệm việc này mà

Nhất thời Nayeon không biết phải nói gì tiếp mà chựng lại một nhịp. Cảm xúc bây giờ của chị cũng giống với những lần đối diện với em trước đây, bối rối và xao xuyến(?)

- Em biết là mình không cần phải làm những việc này mà đúng không?

- Ừm...em biết

- Chị xin lỗi..vì lúc ấy đã đưa ra quyết định làm tổn thương em...Chị cũng chẳng muốn thế đâu

- Nhưng chị đã làm thế mà

Có gì đó nhói lên một cái trong tim của chị. Phải rồi, chúng ta sẽ chẳng thể thay đổi thứ đã diễn ra ở quá khứ vì đó chính nó đã đưa ta đến hiện tại.

- Em không giận Nayeon đâu...bởi vì em biết vì sao chị làm thế

- Hả?

- Chị giận vì em lơ là việc học, sợ em sẽ phải trở về Nhật đúng không?

Nayeon có biết giao kèo giữa Mina và ba mẹ em ấy về điều kiện để em có thể ở lại Hàn Quốc ít nhất là đến khi tốt nghiệp ở đây. Thời điểm đó Mina là ngôi sao của đội tuyển E-sport của trường nên việc dành nhiều thời gian ngồi trước màn hình máy tính là không tránh khỏi.

Lúc trước việc chơi game chỉ là thú vui lúc rảnh của em ấy thôi nhưng khi tham gia câu lạc bộ, mọi thứ dần trở nên nghiêm trọng hơn theo hướng mà cả hai đều không muốn xảy ra.

Chị vốn không thích một người nghiện game nhưng vì đó là sở thích của em nên chị không ngăn cản nhưng cái gì cũng có giới hạn riêng của nó.

- Em cũng xin lỗi vì không thể giữ lời hứa ở lại đây hết đại học

- Thật sự phải trở về...hả?

- Ừm

Điều gì đó chợt đè nặng xuống lòng cả hai người. Mina nhìn thấy được sự mất mát ở trong đôi mắt vẫn to tròn long lanh của chị.

- Em cũng muốn ở lại lắm chứ. Nhưng hiện tại đã không còn lí do để làm cố gắng nữa rồ--

- Vậy nếu như...chị nói còn yêu em thì sao?


Ex - MinayeonWhere stories live. Discover now