Ngay sau đó Hoàng Tuấn Tiệp liên hệ với 1 bên xây dựng đang chờ ngày thi công hủy bỏ dự án cùng với số tiền sẽ đền bù. Hoàng Tuấn Tiệp biết,tiền chẳng thể làm xoa dịu được họ,ngay khi thông tin này đến tai những người đó ngay lập tức anh đều nghe những lời mắng chửi,đánh giá,thậm chí họ còn tuyên bố sẽ làm cho cổ phiếu công ty giảm xuống với cái cách làm ăn dở ương này. Hoàng Tuấn Tiệp cũng đâu có muốn đâu,là do người ta đột ngột hủy hợp đồng chứ đâu phải là anh hủy. Ngồi trong văn phòng làm việc anh không ngừng vò đầu bứt tai,điện thoại bấy lâu nay yên tĩnh cũng vì chuyện đó mà kêu liên tục không ngừng.Vậy là bay cả một đống tiền,giờ vậy lại phải đền bù gấp đôi cho bên họ. Hoàng Tuấn Tiệp nghĩ mà cảm thấy đầu đau như búa bổ,chưa khi nào anh lại sơ suất như ngày hôm nay. Đáng ra anh phải cẩn thận hơn,đáng ra anh phải kiểm tra kỹ hơn,đáng ra anh không nên để chuyện này xảy ra. Anh vừa trách móc bản thân vừa đập đầu vào bàn một cái.
Ngày hôm nay rốt cuộc là ngày gì vậy chứ,hết bị hủy hợp đồng lại đến vụ tin đồn hôn phu thê này. Hoàng Tuấn Tiệp lúc này chẳng biết phải làm sao,vừa muốn giải quyết vụ hủy hợp đồng vừa muốn giải thích cho em ấy hiểu,mà anh thật sự không biết nên làm gì đầu tiên trước.
Ngày qua ngày Hoàng Tuấn Tiệp cố hết sức tìm liên hệ với bên nước ngoài với hi vọng họ sẽ ký vào bản hợp đồng này. Hoàng Tuấn Tiệp sẽ không để cho mọi thứ đổ sông đổ biển một cách dễ dàng thế được. Vì thế mà ngày đêm Hoàng Tuấn Tiệp giải quyết mớ tài tài liệu,hợp đồng mà quên cả ăn cả nghỉ.
Tại công ty Hạ An ngay lúc này vừa hay Hạ Viên Hân đã biết chuyện về Hoàng Tuấn Tiệp. Cô lướt đọc vài comment thấy có người hạ bệ Hoàng Tuấn Tiệp,có người thì chửi,có người thì chê bai đủ thứ về cách làm của Hoàng Tuấn Tiệp. Cùng lúc các tin cứ thế mà xuất hiện,từ tin đồn hôn phu thê đến tin đồn hủy bỏ hợp đồng dự án. Chẳng biết từ khi nào mấy tin này đã hot đến thế.
Trên đường đi lên phòng giám đốc Hạ Chi Quang gặp phải Nghiêm Sư Hà đang đứng trước cửa phòng nào đó. Gã thấy cậu thì cười cười đi tới không ngừng dùng giọng điệu bi ổi cười vào mặt cậu.
"Ôi phó giám đốc tâm trạng của ngài hôm nay thế nào khi hay tin người mình thầm thương nhớ đã có hôn phu thê"
"Ông đến đây làm gì?" Cậu khẽ cau mày nét mặt khó chịu mà nhìn gã
"Tôi thấy tội nghiệp thay cho ngài khi có người thề ước non hẹn mà lại lén lút đi với người khác. Có lẽ ngài thất vọng lắm,tuyệt vọng lắm đúng không khi thấy chuyện này. Nhìn ngài ngon như thế này mà cậu ta nỡ lòng nào lại bỏ ngài chứ. Không thưởng thức đúng là phí đấy"
"CÂM MỒM ! KHÔNG CẦN ĐẾN LƯỢT ÔNG NÓI"
"Sao tôi lại không nói được chứ,tôi vì quý ngài lo cho ngài nên mới nói thôi. Ngài nghĩ thử xem,cậu ta vừa bị hủy hợp đồng dự án có khi phải đến với hôn phu thê kia mới có thể cứu vớt được. Cũng có khi cậu ta trao thân cho cô gái kia rồi cũng nên"
Hạ Chi Quang lúc này đã tức đến sôi máu khi nghe gã nói. Hai bàn tay cậu siết chặt lại,ánh mắt như muốn giết người mà nhìn vào mặt gã. Gã thấy vậy không khỏi cười trong lòng mà đổ thêm dầu vào lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TiệpQuang] Yêu Em Là Sự Lựa Chọn Của Anh !
FanficChuyện kể rằng vào một ngày nọ chàng trai thấy một bé thỏ bị bắt nạt trên đường. Kể từ đó chàng trai luôn vỗ về,bảo vệ thỏ con từng ngày từng ngày "Ngốc ! Sao anh lại không yêu em cơ chứ. Anh dành tất cả mọi thứ cho em vì anh yêu em. Cả đời này anh...