【ngis+rois】Bắt nạt (H+)

2K 110 6
                                    

Bạn thân thân cậu để mình lo cho >□♡

Author: sunfind

Source Fic: https://archiveofourown.org/works/47622205

Cảnh báo có chứa tình tiết ⚠️⚠️⚠️
R*pe, quay phim tống tình, chuốc thuốc

*Don't bully me I'll cum, Reo và Nagi có hành vi quá khích (cụ thể là bắt nạt em Isagi bầm tím hết cả mình mẩy khiến em khóc sưng húp cả mắt trên lẫn mắt dưới 😡😡😡)

Chuyện kể rằng thuở trước khi Isagi có bồ, Reo từng thổ lộ là ổng thích ẻm. Tđn Isagi lại nghĩ ý Reo là ổng quý mình theo kiểu bẠN Bè THâN tHIết nên vô tư cười xởi lởi rep:"Uchuchu cưng thía, tớ cũng thích cậu và Nagi lắm luôn á."
=> Bùm, lửa hận tình thù đốt cháy ba ta.

Fact: Thật ra Isagi biết hết đấy, ẻm hiểu ý Reo là gì và ẻm chỉ đang giả ngu để không đánh mất tình bạn. Vì ẻm thật lòng quý hai người kia như bạn thân không hơn không kém....

--------start---------

【Nagi: Isagi, bây giờ giờ cậu qua phòng nghỉ ngay được không? 】

Isagi vừa tắt màn hình, giây tiếp theo điện thoại tức thì sáng lên một loạt tin nhắn.

【Nagi: Isagi, làm lơ bọn này là không được đâu đấy.】

【Nagi: Reo mời cậu qua ăn cơm trưa.】

Isagi không trả lời, song cậu thừa biết nếu như không chủ động vác xác tới, đằng nào hai người kia cũng sẽ trực tiếp đến thẳng phòng học lôi cậu đi. Phòng nghỉ nơi Nagi đề cập là phòng cá nhân nhà trường đặc cách xây riêng cho Reo, bằng nguồn tài lực và quyền lực khổng lồ y sẵn có. Đây là lần đầu tiên chàng thiếu gia nhà Mikage tận dụng sức mạnh quyền lực của mình trong khuôn viên nhà trường.

Đồng thời, căn phòng ấy chính là địa ngục đối với Isagi Yoichi.

Isagi chưa bao giờ nghĩ cậu có thể được làm bạn với Reo, cũng chưa bao giờ tưởng tượng nổi Reo và Nagi lại hùa nhau làm tổn thương mình. Rõ ràng trước đây cả ba từng rất thân thiết, nhưng hết thảy đều đã thay đổi từ hôm ấy. Ngày Isagi tỏ tình thành công với bạn gái, cậu mang tâm trạng phấn khởi tìm gặp hai người, những mong hai cậu bạn thân nhất sẽ cùng san sẻ niềm vui với mình, sẽ thành tâm chúc mừng cậu. Nào ngờ cả hai lại bộc lộ những cảm xúc mà Isagi chưa từng kinh qua bao giờ.

- Hả, gì cơ? Mắc gì Isagi lại kiếm bạn gái?

Giây tiếp theo, cậu đã bị Nagi thô bạo quặp hai cánh tay ra sau, hắn siết mạnh cần cổ cậu gọn ơ như một chú chim non. Cảm giác nghẹt thở khiến Isagi muốn nôn ọe, cậu bị Nagi áp giải đến trước mặt Reo. Bóng đen của hai cậu bạn thân bao phủ Isagi, chưa bao giờ cậu thấy mình bỗng thấp bé trước họ đến nhường này.

- R-Reo...?

Mắt hơi ươn ướt vì nước mắt sinh lý, Isagi ngạc nhiên ngửa mặt nhìn Reo, nhưng đối phương nãy giờ chẳng hề để ý cậu. Reo buồn chán ngồi nghịch móng tay, mãi đến khi nghe Isagi gọi tên mới ngẩng đầu.

- Hèn chi tớ vẫn luôn thắc mắc tại sao dạo này cậu ít tương tác với bọn này, thì ra là bận đi chơi với bồ.

- À không, không phải thế... - Isagi lo sợ hai người hiểu lầm, cuống cuồng giải thích - Tớ nào phải loại người vì tình bỏ bạn, hai cậu vẫn sẽ mãi là anh em thân thiết nhất của tớ mà.

【R18/AllIsa】Tuyển tập transficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ