【ngis】Một thế giới chỉ riêng hai ta (H+)

1.5K 90 9
                                    

Author: mio33 (AO3) a.k.a 三里(LOFTER)

Source Fic: https://archiveofourown.org/works/55702228/chapters/141399598

Cảnh báo có chứa tình tiết ⚠️⚠️⚠️
R*pe, máu me bạo lực, s*ết cổ nghẹt thở a.k.a choking, giam lỏng

--------start---------

Trong cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng cậu đọc gần đây có một câu như này:

"Vị nhân loại cuối cùng trên Trái Đất đang ngồi trong phòng, bỗng có tiếng đập cửa vang bên ngoài..."

Isagi cảm thấy tình hình hiện tại cũng có đôi phần tương tự. Sau một giấc ngủ, thế giới xung quanh cậu bỗng tĩnh lặng đến đáng sợ.

Cậu đi xuống lầu, hoang mang gọi bố gọi mẹ. Bên trong căn bếp, cửa lò vi sóng chưa kịp đóng, tách trà trên bàn hẵng còn nghi ngút khói, cứ như chỉ vừa mới nãy thôi, mẹ còn đang chuẩn bị bữa sáng, bố thì vừa đọc báo vừa uống trà.

Rồi người bất thình lình biến mất, duy chỉ những món đồ vật vô tri vô giác là còn y nguyên.

Dù lòng hoảng loạn nhưng Isagi vẫn cố trấn an rằng biết đâu bố mẹ có việc đi ra ngoài thì sao. Cậu mở cửa chạy phóng ra đường. Phố xá vắng tanh, khác hẳn vẻ nhộn nhịp thường ngày. Lại bán tín bán nghi gõ gõ cửa nhà hàng xóm, không một ai đáp lại.

Nán chờ thêm một lúc lâu ơi là lâu vẫn không thấy một bóng người, Isagi hoảng sợ nhìn dáo dác xung quanh.

Lẽ nào lại có tổ chương trình đến ghi hình tiết mục chơi khăm? Cơ mà chơi lớn cỡ này thì rợn gáy thật đấy.

Cố tỏ ra lạc quan tìm mấy cái cớ để an ủi bản thân vậy thôi chứ thực tế Isagi sắp bật khóc đến nơi rồi, có ai mà bình tĩnh nổi khi vừa tỉnh giấc thì phát hiện bố mẹ và mọi người xung quanh mất tích đâu cơ chứ. Mãi đến lúc hai chân mỏi nhừ vì đứng chờ quá lâu, phải ngồi xổm trên đất cho đỡ mỏi, Isagi vẫn không tài nào chấp nhận sự thật trước mắt.

Lẽ nào cậu là người duy nhất còn tồn tại trên thế giới thật sao?

Đang lúc tuyệt vọng, điện thoại để trong túi bất ngờ rung lên. Cậu mừng rỡ vội mở màn hình lên, là tin nhắn của Nagi.

.: Cậu còn ở đấy không Isagi?

Hay tin vẫn còn có người, Isagi phấn khởi gạt nước mắt. Đang định gõ phím trả lời thì Nagi đã gửi tin mới đến, bảo cậu mau tới tìm mình rồi hai người cùng nhau nghĩ cách.

Khổ nỗi là tàu điện đã ngừng hoạt động, toàn bộ nhân viên đều mất tăm, Isagi rầu rĩ không biết giờ sẽ qua bên Nagi kiểu gì. Dãy kí tự hết gõ lại xóa mãi mới thành câu hoàn chỉnh chưa kịp gửi thì đã nhận được tin nhắn mới từ Nagi.

.: Sốt ruột quá, thôi qua chỗ Isagi trước vậy, tớ đang trên đường tới đây.

Bảo Isagi không ngạc nhiên trước thể lực kinh người của Nagi thì là giả, vì rành rành là nhà hai đứa cách xa thế còn gì. Cậu gợi ý hay là tìm một địa điểm trung gian để gặp nhau cho tiện và đỡ tốn sức, dẫu sao cũng không gấp lắm, cứ thong dong mà làm.

【R18/AllIsa】Tuyển tập transficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ