Side story của [ Không thể làm mẹ ], mốc thời gian sau lần sảy thai thứ nhất của Isagi.
Cảnh báo có chứa tình tiết ⚠️⚠️⚠️
Mang thai play, giả hiếp dâm + ntr.
---------Start---------
Hôm nay đã là ngày thứ bảy Isagi đánh mất lứa con so của mình. Suốt một tuần này cậu toàn quấn lấy Nagi đòi làm tình, muốn hắn tiếp tục tưới đẫm tử cung mình bằng tinh dịch, để cậu được thụ tinh, mang thai và thực hiện thiên chức người mẹ thật trọn vẹn một lần nữa.
Nhưng Isagi làm không được. Những quả trứng bé nhỏ vẫn chập chờn trong giấc mơ của cậu, lần lượt từng quả lại từng quả bị Nagi bóp vụn. Bên trong giấc mơ, cậu liều mạng đoạt lấy quả trứng cuối cùng từ tay Nagi, nào ngờ nó lại vỡ tan trong chính lòng bàn tay mình.
Sau đó cậu giật mình bừng tỉnh, Nagi ôm cậu vào lòng mà vỗ về an ủi: "Isagi không làm gì sai cả. Do ta, là tại ta hết, mọi tội lỗi cứ để ta gánh."
Có lẽ việc Nagi bóp nát chúng là đúng đắn. Bởi dù có sinh hạ nhưng chắc gì cậu có đủ khả năng làm những quả trứng ấy nở thành công? Cậu còn gì ngoài một chiếc tổ lông đơn sơ, làm sao mà sánh được với những chiếc lồng ấp chứa đầy dinh dưỡng hay hàng tá trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc ấp trứng?
Trước con đường tương lai mù mịt và trắc trở tuyệt vọng, Isagi lựa chọn rẽ nhánh sang con đường thứ ba - hi vọng.
Cậu ngắm đàn đom đóm đang tự do bay lượn khắp cánh rừng. Nagi bảo muốn dẫn cậu đi săn cùng cho khuây khỏa tâm hồn. Kể từ lúc rời hang, đàn côn trùng cũng đi sát theo sau cậu.
- Thế cũng hay. Chí ít bọn chúng có thể bảo vệ em được.
Nagi trầm ngâm nhìn đám đom đóm. Lần đầu tiên trong đời hắn cảm thấy lũ sáu chân suốt ngày chỉ biết hốc và đá đèn này cũng có chút xíu tác dụng.
Isagi cười nói: "Thì ra bọn nhỏ lợi hại đến vậy."
Nagi hãnh diện nhìn cậu: "Trùng tộc rất mạnh mẽ, cơ mà ta mới là kẻ mạnh nhất ᗜεᗜ"
Rất nhanh Isagi đã được chiêm ngưỡng màn săn giết đẫm máu giữa Nagi cùng đàn bọ phát sáng. Cậu tận mắt chứng kiến cảnh con dị thú khổng lồ vốn phải cần đến hơn chục vị binh linh được vũ trang đầy đủ, hoặc hai người lai phối hợp ăn ý hết mức mức mới có thể hạ gục được, nay bị đàn đàn côn trùng nhỏ tí diệt gọn trong phút chốc. Xét cho cùng, máu thịt của dị thú không thể đọ được với bộ nhá sắc lẹm của hậu duệ tộc Trùng, con thú khốn khổ ấy chỉ đành cam chịu bị nhai nát đến cả mẩu xương cũng chẳng còn.
Đây là Trùng tộc - cho dù Trùng chúa bị nhân loại giết chết, vẫn tìm được cách chung sống hòa bình với nhân loại. Không gì là có thể cản được bước chân họ.
Trái lại thì phong cách đi săn của Nagi thuần kiểu giết chóc tàn bạo, tay không xé toạc con mồi dễ như bỡn. Máu tươi nhuộm đẫm cơ thể tráng kiện của Nagi, Isagi rướn cổ hôn chụt lên má hắn. Máu đỏ tô lên bờ môi cậu một lớp son bóng bắt mắt.
- Isagi lại càng thêm yêu ta nữa à?
- Ừ, em yêu chàng nhiều lắm.
Khi bầu trời đã rũ xuống mặt đất một lớp màn nhung đen tuyền, đấy là lúc đàn đom đóm bắt đầu nhảy múa chung quanh đôi uyên ương, chiếc đuôi đèn chớp nháy như đang bập bùng tấu lên một khúc tình ca cổ xưa đẹp tuyệt diệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【R18/AllIsa】Tuyển tập transfic
FanficTuyển tập các mẩu truyện ngắn nặng đô nơi em Ichagi bị hành cho lên giường xuống sàn. R18, OOC, ngôn từ thô tục, r*pe, bồ câu chết, giam cầm, trôn có lài, đại có thu, seg thú, .... Các búp măng không non không già đọc xong chớ làm theo. Edit+Beta: p...