Tên truyện: anh là ai?Tên truyện thì không có liên quan gì đến cốt truyện hết á,nhưng lyrics bài hát "Anh là ai?-Dick,DT tập rap,Umie." thì có đó nha.
Chuyện là tui đang ngồi nghe nhạc và học bài thì nghe được bài này,đột nhiên một ý tưởng lóe lên trong đầu tui.Thế là tui triển fic luôn.
Plot:Tuy cũ nhưng chưa từng lỗi thời.
Idol mới nổi,đa tài-Kim Taehyung.
Quản lý bất đắc dĩ -Jeon Jungkook.
|
- Jungkook và Taehyung là người yêu cũ,đã từng là của nhau khoảng 6 năm trước,chia tay trong không êm đẹp(với Jungkook nghĩ.)-Jungkook sau khi chia tay Taehyung vì không chung chí hướng,liền đăng kí học ngành Quản Lý Nghệ Sĩ,bỏ qua ước mơ thiết kế đồ hoạ.
- Taehyung giận,rất giận nên sau khi chia tay không nhắn tin,không liên lạc,không đến dự buổi lễ tốt nghiệp của Jungkook.
-Sau 5 năm học hành,Jungkook tốt nghiệp,vì sơ yếu lí lịch tốt,liền tự tin nộp vào công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - TJ Entertainment - được chấp nhận và giao cho việc quản lí Idol mới nổi - Kim Taehyung.
-Jungkook dù không muốn nhưng vì tiền lương cao ngất ngưởng nên vẫn phải làm.
-Taehyung,vui hơn bao giờ hết.
|
Vậy thì giờ này đã có ai đang bên cạnh em?
Hắn có biết những nỗi đau em còn chưa thể quên?
Em tìm điều gì khi màn đêm xuống
Bên em là ai?
Mặc kệ và làm những gì mình muốn đi
Không anh là ai?
Vậy sao dòng lệ kia vẫn rơi khi em bên người mới?
Hắn có cố níu giữ khi anh tìm em khắp nơi
Em cần điều gì khi màn đêm xuống
Bên em là ai?
Một lần thật lòng xem mình đang muốn gì
Không anh là ai?
|