one love

71 7 0
                                    

"Vậy thì giờ này đã có ai đang bên cạnh em?"
______________

Đại Hàn Dân Quốc hoa lệ,hoa trong lòng người,lệ trong mắt ta.

Jungkook ngẩn ngơ nhìn thông báo được gửi từ công ty giải trí.Em đã được nhận,một công việc với mức lương mà bao người ao ước,thì một người mới ra trường như em lại nhanh chóng có được.

Không giấu được nụ cười trên môi,em vui vẻ gọi điện báo cho bạn mình,là Kim Hyung Jun.

"Vãi,thật luôn á trời.Biết vậy ngay từ đầu tao đã đăng ký học chung ngành với mày rồi,chán ghê."

"Hahaa,thôi,cố ôm lấy những bức tranh đó đi,dù gì mày cũng có nền của bố mẹ sẵn rồi mà,mày cũng có tài nữa."

"Muốn bỏ vẽ quá đi,huhu."

Sau khi thông báo cho một vài người quan trọng nữa,em vẫn không ngừng được hồi hộp mà đọc lại thư trong email một lần nữa.Lại tự hỏi bản thân xem sẽ được quản lí ai,Jungkook mong đó là một người đẹp trai.

Vui vẻ bật tivi lên,lướt qua vài kênh thông tin,cuối cùng em dừng lại ở một bản tin giải trí,kẻ xuất hiện trên màn hình khiến em khựng lại vài giây,trùng hợp thật.

Đã lâu rồi Jungkook chưa gặp lại khuôn mặt ấy,từ buổi lễ tốt nghiệp đến tận bây giờ,cũng 6 năm rồi nhỉ?

Vẫn là nụ cười nhẹ nhàng như giọt sương sớm rơi xuống chiếc lá,bao lần vẫn vậy,em vẫn luôn rung cảm trước nụ cười vạn người ước ấy.

Gã hơn em một tuổi.

Em và gã cùng từng có một chuyện tình đẹp,khiến tất cả mọi người trong trường phải trầm trồ và khen ngợi.Mọi chuyện đều luôn suôn sẻ đối với hai đứa,từ xã hội đến gia đình.Dường như ngày ấy,Jungkook nghĩ rằng em và gã sẽ cùng nhau mãi,cho đến khi gã xác định được giấc mơ của mình.

Gã từng hứa sẽ thi vào thiết kế đồ hoạ với em,bởi cả em và gã đều rất sáng tạo và có khiếu hội hoạ.Nhưng rồi,lời hứa nơi đầu môi như chú bướm đậu trên nhành hoa,gã đã thất hứa với em.Một người ca sĩ nọ xuất hiện trên truyền hình,một bài hát hay và một giọng hát đẹp,gã cũng thích bài hát đó và gã cũng đã cất giọng.

Giọng hát tựa sóng biển,cao trào và đẹp đẽ.

Ngày gã chọn chạy theo ước mơ của mình,Jungkook thấy tim mình hẫng đi một nhịp,thất vọng và tiếc nuối,tiếc cho tình em,cho tình mình.Cuối cùng,em đã nói chia tay,vào ngày gã tốt nghiệp.

"Em xin lỗi."

Nói đoạn,em bỏ đi,trước khi bản thân không chịu nổi mà yếu đuối trước mắt gã.

Jungkook không có giọng hát hay,ngoại hình ngày ấy cũng không được nổi trội,chỉ vài đặc điểm nhỏ nhặt đó thôi,nhưng đối với em,nó là điểm chí mạng ngăn cách tình cảm giữa em và gã.

taekook | anh là ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ