'kang taehyun, bạn cứu bé với...'
- bạn làm sao thế?!
'bé không biết, người bé mệt lắm huhu'
- bạn đợi anh, anh về liền!
- tan họp!
nhân viên công ty ngơ ngác nhìn giám đốc phi ra khỏi cửa phòng, ơ kìa, còn chưa thuyết trình xong mà?
- beomgyu, beomgyu, bạn đâu rồi!
kang taehyun hớt hải chạy vào nhà, hôm nay em nhỏ tự nhiên gọi cho hắn kêu mệt, giờ về lại không thấy bạn nhỏ đâu, rốt cuộc choi beomgyu đã xảy ra chuyện gì?
- beomgyu, bạn sao thế?
taehyun mở cửa phòng ngủ, bên trong là con gấu nhỏ đang quấn mình trong chăn, không ngừng rên hừ hừ kêu lạnh
- bé... không biết... người bé... mệt
em khó khăn đáp lại hắn, mắt đã mỏi nhừ chẳng thể mở, hình như hôm qua lén ăn kem nhiều quá nên giờ ốm rồi...
- bạn cố chịu một chút nhé anh đưa bạn tới bệnh viện liền đây!
kang taehyun quấn em lại thành cái kén rồi quẳng vào xe đem tới bệnh viện, hắn đi với vận tốc nhanh nhất có thể, taehyun không muốn em nhỏ chịu đau lâu đâu, hắn xót lắm.
- choi beomgyu không sao đâu, em ấy chỉ sốt nhẹ do viêm họng thôi, về uống thuốc là khỏi nhé!
- biết rồi, nể tình bạn bè miễn tiền thuốc nha, tớ quý bạn nhiều, tạm biệt!
kang taehyun lại bế em chạy đi mất, park jimin tức xì khói, bèn đi tìm bác sĩ min đấm xả giận.
về đến nhà, gấu béo lại lăn ra ngủ mất tiêu, hắn muốn mắng em cũng không được, định giận nhưng nhìn em mệt thấy thương quá, kang taehyun lại vào bếp nấu cháo cho bạn nhỏ ăn để còn uống thuốc.
- bạn nhỏ, dậy ăn cháo nào!
- ưm..
choi beomgyu lười biếng ngồi dậy, em vẫn còn sốt nên mắt mỏi chưa thể mở ra, người chực chờ muốn đổ xuống.
- ăn cháo rồi uống thuốc nào, bạn hư anh tét mông bạn bây giờ
- hong, đừng đánh mung bé
- vậy ngồi dậy ăn nhanh nào!
- dạ...
beomgyu cố gắng ăn từng thìa cháo một, dĩ nhiên là có taehyun đút ăn, chứ người em mệt lắm, không cầm được thìa tự xúc đâu.
ăn xong, kang taehyun lại bắt bạn uống thuốc, bạn nhỏ ghét thuốc nhất trên đời, nó đắng lắm, chẳng ngọt như kẹo dẻo tí nào!
kang taehyun bèn nói với em rằng nếu em uống một viên thuốc hắn sẽ hôn môi em một cái, bạn nhỏ lưỡng lự một chút rồi lại đồng ý, lát sau vì tác dụng phụ của thuốc hạ sốt nên beomgyu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, mong rằng em sẽ khỏi ốm trong đêm nay.
tui sẽ ưu tiên fic này hoàn đầu nên mng đừng lo nka, dự định là 24chap đó