- taehyunie!
- hửm?
- bé muốn tới công ty bạn chơi!
- bạn nhỏ muốn sao?
- dạa, muốn lắm!
mới sáng sớm em nhỏ đã tíu tít bên tai đòi hắn cho đến công ty chơi cùng, mà bạn ơi, anh tới đó anh làm việc chứ anh đâu có được chơi đâu hả bạn? nhưng thôi kệ đi, ở nhà nhiều em bé cũng sẽ chán, cho bạn nhỏ tới công ty chơi cùng bahi vậy, chỉ mong con bé đừng bày mấy trò đùa kì quái thôi.
- vậy em bé mau thay đồ đi nào!
- dạa, chồng lớn đợi bé nha!
choi beomgyu vội vã chạy xuống nhà khi đã thay quần áo xong, như là sợ kang taehyun bỏ em đi mất vậy. nhưng đời nào hắn lại xấu tính như thế chứ, làm vậy thể nào beomgyu cũng khóc vang cái nhà luôn mất.
- bạn ơi bé xong rồi nè!
- rồi rồi bạn đợi anh một xíu nhé
- dạa
sau khi ăn sáng xong, kang taehyun cùng em bé đến công ty nơi hắn làm việc, hôm nay trời nắng rất đẹp, khá phù hợp cho việc vui chơi ngoài trời!
- chào sếp, chào bé bột nha!
- đừng gọi em là bé bột mà..
bahiyyih mắt sáng rỡ khi thấy beomgyu bước vào trong, cô kết em bé từ cái hôm hallowen rồi mà mãi tên sếp khó ưa không cho em tới chỗ này, chán chết.
- bahi, trông beomgyu giúp anh nhé
- phải có lương chứ nhỉ...
- ừ thì lương, nhưng là lương tháng này của em bị trừ nhé
kang taehyun cười khẩy rồi bỏ vào thang máy, nghĩ gì hắn lại trả lương cho bahiyyih cơ chứ, hôm qua huening kai vừa đòi hắn mua cho cái ps5 xong, giờ lại tới bahi đòi lương trông trẻ, cứ thế này chắc taehyun sạt nghiệp mất.
- hừ... cái tên già khó ưa đó
- vậy chị bahi, giờ chúng ta chơi cái gì?
- em có muốn đi dạo quanh công ty không? đằng sau là một vườn hoa rất đẹp đó!
bahiyyih cầm tay choi beomgyu dắt ra vườn cây, em nhỏ tò mò về cái vườn đó lắm, chắc hẳn nó phải đẹp và nhiều hoa lắm nhỉ?
- oa, tuyệt thật!
đúng như em mong đợi, khu vườn đó toàn là hoa, dưới đường đi có lót thêm cả cỏ vá sỏi đá, còn có cả xích đu nữa nè!
- thấy sao? tuyệt vời chứ?
- dạ!
choi beomgyu vui vẻ ngồi lên chiếc xích đu gỗ, em luôn mong muốn có một chiếc xích đu trong nhà, nhưng kang taehyun nói sợ em trèo lên đó bị ngã, nhưng bé xinh lớn rồi mà! em đâu phải con nít đâu
"meow... meow..."
- beomie, em giả tiếng mèo hả? nghe cũng đáng yêu đó..
bahi hí hửng nhìn em bé ngồi trên xích đu, trần đời cô thích nhất là mèo con đó!
- dạ không có chị bahi... em hông có giả tiếng mèo
"meow... meow..."
- hở
choi beomgyu trượt xuống đất, em cùng bahiyyih dạo quanh khu vườn để tìm ra tiếng mèo kêu, beomgyu chưa nhìn thấy mèo thật bao giờ cả, toàn là thấy trên ti-vi nên em nhỏ rất tò mò, nếu thật sự là mèo hoang, beomgyu sẽ xin phép taehyun nuôi bé mèo ấy!
- a,beomie beomie, chị tìm thấy rồi nè!
choi beomgyu chạy vội tới chỗ chị bahi vừa reo lên, đó là một bé mèo con xinh xắn, em bé có cảm tình với nó ngay lần đầu tiên gặp mặt, beomgyu thích con mèo đó lắm!
- chị bahi... em đem con mèo này về công ty được không ạ?
- được chứ, không sao đâu beomie!
choi beomgyu tươi cười cảm ơn chị bahi rồi vui vẻ bế bé mèo con trở vào, bạn mèo nhỏ trên tay em cũng khá hợp tác, từ nãy tới giờ nằm im lìm ngủ trên tay beomgyu, hoàn toàn không vùng vẫy hay cào cấu gì cả, điều đó làm beomgyu càng thêm có tình cảm với bạn nhỏ này
- kang taehyun!
- ai dạy bé gọi tên anh như vậy hả?
kang taehyun ngước đầu lên nhìn cái cục tròn vo vừa bước vào phòng, nhưng trên tay em có cái gì đó lông lá thì phải, nếu không nhầm, taehyun nghĩ đó là một chú mèo con
- bạn lớn, cho bé nuôi em mèo này được không?
- bạn nhỏ muốn nuôi nó sao?
- dạ!
- bé chăm được không đó?
- được mà!
choi beomgyu khăng khăng ôm chặt lấy con mèo đến nỗi nó khó thở mà vùng vẫy, em bé giương đôi mắt cún lên nhìn kang taehyun khiến hắn mềm lòng, chiêu này chắc mười kang taehyun cũng không đỡ nổi!
- được rồi
- ya, yêu bạn lớn nhất!
- vậy em bé định đặt tên cho nó là gì nào?
- tên hả... hobak, hobak đi, có được không?
- hobak hả?
- vâng ạ!
hobak, chào mừng em đến với gia đình nhỏ của anh!
chap này bị trĩ các bạn ơi