- bé ơi ăn cơm nào!
- dạa
em vui vẻ từ phòng khách đi vào, mặt liền méo xị khi nhìn thấy đồ ăn trên bàn bếp.
toàn là cà chua.
- huhu
- ơ kìa, làm sao bạn lại mếu rồi?
- b-bé hong ăn được cà chua... huhu
- bạn như vậy là không ngoan rồi, phải ăn đủ chất thì cơ thể mới khoẻ mạnh được nè, bạn ăn ngoan rồi anh cho bạn đi chơi nha!
- dạ...
kang taehyun ngồi cạnh đút cơm cho em ăn, beomgyu ghét cà chua lắm, nhưng mà không ăn sẽ bị giận, em không muốn bạn lớn giận em đâu...
- bé no rùi bạn ơi...
- bạn mới ăn được hai thìa cơm thì no cái gì nào? ăn nốt bát cơm này rồi anh dẫn bạn đi mua đồ chơi!
- bạn hứa hong?
- anh hứa!
choi beomgyu vì đồ chơi mà ráng ăn nốt cái bát cơm cà chua đỏ lòm đó, vị kinh không thể tả, dù cho nó có là chính tay taehyun nấu đi chăng nữa!
- bạn bạn, bé ăn xong rùi, đi thuii
- bây giờ đã quá trưa rồi bạn nhỏ, đi ngủ trưa nha?
- bạn hứa đưa bé đi mà!
- chiều anh đưa bạn đi nha, giờ không có ai bán hết, người ta cũng đi khò trưa giống mình rồi!
- huhu
em cũng buồn ngủ thật, đành nghe lời chồng lớn vậy, chiều đi mua sau, cũng không muộn!
bạn nhỏ được bạn lớn bế lên phòng ru ngủ, bạn ngủ ngon lành trong lòng chồng lớn luôn.
cà chua đáng ghét, kang taehyun cũng đáng ghét!
nhưng mà giận cà chua thôi, em không dám giận chồng em đâu!
trong giấc ngủ trưa hôm đó, em mơ thấy quái vật cà chua xâm chiếm trái đất...