04; halloween ở công ty bạn lớn

118 20 6
                                    


- bạn lớn!

- gì thế bạn nhỏ?

kang taehyun đang làm bữa sáng cho cả hai ở trong bếp, bỗng beomgyu chạy vào cuống quýt bên chân hắn, miệng còn cười toe toét như đang háo hức điều gì đó.

- hôm nay là halloween đó bạn lớn! bạn lớn cho bé đến công ty bạn chơi nha?

nói hắn mới để ý, hôm nay là ngày ba mươi mốt tháng mười rồi, cho em nhỏ đến công ty chơi một chút cũng được nhỉ? chỉ mong huening không bày mấy trò con bò nhảm nhí thôi.

- vậy bạn thay quần áo đi rồi xuống ăn sáng, anh chở bạn đi làm!

- dạa yêu bạn nhất!

em nhanh nhảu chạy vội lên phòng, sợ muộn một giây thôi là hắn bỏ em ở nhà mất!

- bạn bạn bé xong rồi!

beomgyu ngồi vào bàn ăn, bạn nhỏ thay quần áo xong rồi, em mặc quần ống rộng cùng sweater hồng, đáng yêu vô cùng luôn!

- oa ngon quá đi mất!

kang taehyun làm bánh mì kẹp thịt cho em ăn nè, nhân đầy ú nu luôn, đồ chồng lớn làm là ngon nhất!

sau khi dọn dẹp bát đĩa, kang taehyun nắm tay em ra gara để chọn xe đi làm, hắn thì thích dùng rolls-royce boat tail cơ, nhưng vì em chọn ferrari nên thôi vậy.

em bé ngồi trong xe háo hức lắm, cái đầu nhỏ lắc lư không ngừng, miệng còn ngân nga vài câu hát khiến taehyun đang lái xe cũng phải phì cười trước độ đáng yêu của bạn nhỏ.

mới đi chút xíu mà đã tới công ty hắn rồi! em bước xuống xe, tay trong tay với bạn lớn đi vào sảnh khiến nhân viên phải há hốc mồm

phu nhân giám đốc kang đẹp quá!

- hù!

- ỐI MA MẸ ƠI OAAAA

có con gì đó xồ ra khi em vừa đi tới bàn lễ tân, mặt mày nó kinh lắm, người đen xì, vì giật mình mà em khóc lớn, nhảy dựng lên người kang taehyun.

- ơ ơ bé ơi chị trêu xíu thôi mà...

- oaaa con ma huhu

- huening bahiyyih, cởi cái lớp hoá trang ghê rợn đó ra đi, bạn nhỏ nhà tôi sợ rồi!

- em hù beomie xíu thôi mà sếp...

bahi tiếc nuối cởi lớp cosplay ma sơ ra,  bộ độ này là huening kai mua tặng cô đó! hiếm lắm ông anh keo kiệt mới mua đồ cho mà giờ lại không được dùng...

choi beomgyu cũng thôi khóc nhè, định bụng cùng taehyun lên phòng ăn kẹo dẻo nhưng em lại bị bahiyyih và mấy chị nhân viên khác kéo đi hoá trang mất, để lại kang taehyun bất lực nhìn theo.

'cạch'

- quái vật cà chua xâm chiếm trái đất đây grừ!

choi beomgyu chạy vào đu lên người hắn, cái miệng nhỏ liên tục phát ra tiếng gầm gừ, em nghĩ chắc rằng kang taehyun sẽ sợ hãi, khóc lóc kêu tha, nhưng sự thật thì luôn mất lòng, hắn chỉ thấy em vừa đáng yêu vừa buồn cười thôi.

- rồi sợ quá quái vật cà chua tha cho anh nha, anh hứa bo bo bạn một trăm cái nè!

- được rồi, quái vật cà chua sẽ tha mạng cho bạn, đổi lại bạn phải cho quái vật cà chua một gói kẹo dẻo cơ!

- của bạn đây

kang taehyun đưa cho em một gói kẹo, để em bé ngồi xem tv, còn mình thì giải quyết nốt tài liệu.

- bạn bé

- ...

- beomgyu?

vẫn còn tiếng phim hoạt hình, nhưng beomgyu lại chỉ nằm yên một chỗ chứ không lắc lư như bình thường nữa, kang taehyun thấy lạ, liền đi tới kiểm tra.

đúng như hắn đoán, em bé ngủ gật rồi.

taehyun sắp xếp ngay ngắn lại bàn làm việc rồi bế em ra về, khẽ đặt bạn nhỏ xuống giường, beomgyu nói mớ vài tiếng rồi lăn qua ngủ tiếp, còn kang taehyun, hắn cũng leo lên ngủ cùng em luôn.

halloween của em trôi qua một cách đầy đáng yêu và ngọt ngào, mấy chị nhân viên hôm nay cũng có cơ hội gặp được chồng nhỏ của giám đốc kang, và đã có một sự kiện lớn xảy ra...

quái vật cà chua sẽ không xâm chiếm trái đất nữa, hắn ta được hối lộ bằng một gói kẹo dẻo rồi!



tg; who is your husband?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ