"Bình tĩnh đi, cậu ít nhất cũng phải cung cấp thông tin nào đó cho tớ chứ?""Borealis trước khi ngất có nói tớ là ..người tiếp theo-" Song, cô bật khóc tại chỗ luôn. Mặc dù từ lâu cậu đã không còn niềm tin vô cái cơ sở nát bét này. Nhưng đến anh Taurus cũng chưa can thiệp được.
'Còn cả chống lưng ?'
Reng chuông vào tiết. Hết giờ giải lao rồi, lát nữa vô tiết sẽ nói với tụi Aquarius. Nghênh ngang đến độ đó cũng chưa phải chưa từng. Là đã lâu chưa thấy nữa.
Thật ra trong giờ học, Cancer cũng không tập trung, suy nghĩ lan man về vụ diễn ra gần đây. Cậu cũng từng bị đánh úp. Cơ mà đối tượng cũng thật đa dạng quá đi. Bởi mới nói, ai bảo cậu thông minh quá, đến độ lúc nào cũng bị bắt lẻ.
Một kí túc xá ở đâu đó một bóng hình nam sinh dựa cửa sổ, tay lướt nhanh trên bàn phím điện thoại
[mày bắt tao đợi đến lúc ra trường hả?]
[Nhớ anh à?]
[Mày tính tham gia?]
[Giúp nhẹ thôi, vui mà? Scorpius cố tự kỉ thêm một chút nhé. ]
Nhìn thấy dòng tin nhắn Leo reply, đôi mi hắn rủ xuống một tầng, hắn dứt khoát tắt máy
Inbox riêng
tớ là sat)::
anh tan họp chưa?t-russa:
em ở đâu anh quaCyruyg.*
Quán cà phê Cyruyg cạnh trường của Sag là quán quen của cậu. Chủ quán cũng rất quý cậu
Giải thích: Cyruyg là được ghép từ Cygnus (Thiên Nga) Grus (Thiên Hạc) tên của hai anh em nhà chủ quán."Anh."
Đằng xa, một cậu nhóc đưa tay gọi, khuôn miệng được khắc- nở nụ cười rạng rỡ độ tuổi thiếu niên. Cậu đứng trước tiệm cà phê mang phong cách giản dị, thơ mộng. Buồng hoa hồng đủ màu như làm background cho cậu. Đôi mắt cậu mang theo ý cười
"Bạn nhỏ này muốn xem phim gì nhỉ?"
"Đến thấy phim nào hay anh với em cùng coi" Sagittarius vừa nói vừa lên xe.
"Hay lựa phim hoạt hình nhé? Tâm hồn bạn nhỏ vẫn còn trẻ con lắm"
Taurus đang chứng minh sau lưng mình có dòng chữ "muốn chọc". Còn Sagittarius thì là "Xuống xe"
Trên con đường em đi trăm hoa đua nở, muôn màu muôn sắc điểm xuyến. Độ tuổi đẹp nhất của thiếu niên 17. Đông cuối năm, cảm giác bắc phong lẫm liệt, giờ lại nhường chỗ cho mùa xuân ấm áp.
Bạn nhỏ nhà anh lại chờ mỗi cái lễ hội pháo hoa thôi nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao- Tam Ly Ke Yeu [bl]
ActionTác giả: Hoạ Y Mộng - Vũ Thời Thể loại: 12 cung hoàng đạo, kinh dị, hành động, trò chơi Ngày cập nhật: Thứ 4/tuần ( có thay đổi sẽ thông báo) Begin-240501 Ending- 。 ----- Trên thế giới có thể có hàng tỷ người nhưng trong tim chỉ có thể có một người.