"Zodiac."
"Dạo gần đây mưa nhiều nhỉ?"
lách tách .
Những hạt mưa nặng trĩu rơi xuống, nhuộm đẵm cả một bầu trời sáng. Nhưng không hiểu sao không khí u buồn đến kì lạ, tiếng những hạt mưa tan biến dưới nền đất..
Hiện chỉ mới chợp 6 giờ sáng, nhưng trong bầu trời lại mang vẻ đượm buồn yên ắng
Nàng nhìn qua cửa sổ cửa tiệm, con đường phố hoa ít người qua lại, những đóa hoa trà đỏ rực xen lẫn những bông hoa hồng khắp con đường. Tháng 12 nổi bật với các lễ hội cuối năm, do đó những loài hoa biểu trưng cho tình yêu như hoa trà, hoa hồng rất thường thấy.
"Aries, tôi còn cơ hội không?"
Ophiuchus đưa tay chạm những cánh hoa chớm nở, vừa nhìn khung cảnh bên ngoài. Nếu nhìn theo hướng khác, nó lại bình yên đến kì lạ chứ.
Con phố mang phong cách châu âu đầy hoa, yên ắng ít người, là thiên đường của những người sống nội tâm, mong muốn có một cuộc sống bình yên, không rộn rã, bộn bề công việc. Nhưng trông cũng thật nhạt nhẽo, mỗi người ở đây đều lặng lẽ sống trôi qua từng ngày
'Cuộc sống dần mờ nhạt'
Nhưng lại có một trái tim đã cô đơn từ lâu, cố gắng bám víu hy vọng được xuất hiện trong cuộc đời của người ấy.. mù quáng đến đau lòng
Nhưng em ơi, ngay từ đầu em đã thua rồi, tại sao vẫn còn hy vọng về điều viễn vong?..
"Cauda, Caput, lại đây"
À..lời nói dối của cáo.
Màu mắt cô tối sẫm, vô cảm, trang phục đen tuyền và mái tóc dài nâu sữa. Con người nàng toát lên vẻ điềm tĩnh, thanh nhã. Nhưng mà giờ đây, đôi mắt nàng phù thuỷ nhỏ đã phủ một tầng nước mỏng rồi..?
Hai chú mèo đen nhỏ lại gần, nó cứ dùng đầu cọ tay nàng như an ủi.
ai nói phù thuỷ chẳng có trái tim và cảm xúc để biết yêu và thương nhớ một người?
———————————————
"Pisces?"
Aries mở cửa bước vào, trong căn phòng tối om, chì có một chút ánh sáng từ cửa sổ hé mở.
"Dậy sớm vậy? Nhớ tôi hả?" Aries nói với giọng giễu cợt, anh đã đi từ tối qua tới giờ, còn nói với giọng điệu đấy, chỉ sợ lát nữa lại thấy Aries dưới tiệm bán tạp hoá gần trường
Nam sinh nằm tựa lên đầu giường cả người gầy guộc, nước da trắng bệch.. nhưng mà nhìn em lại xinh như một thiên thần ấy.? Tóc em sáng nhưng không dìm làn da. Tóc em dài.. nhìn đẹp lắm cơ. Nhưng mà nhìn em cũng thật mỏng manh.
Cứ như một bông hoa hồng băng chỉ cần đụng một cái đã vỡ ra ngàn mảnh
Pisces ngồi trên giường chậm rãi giương đôi mắt chuyển sự chú ý từ điện thoại sang bản mặt anh, ngứa mắt ghê. Ánh mắt giờ của Pisces trông giống như đang nhìn một con cá ngựa nhảy đầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao- Tam Ly Ke Yeu [bl]
AzioneTác giả: Hoạ Y Mộng - Vũ Thời Thể loại: 12 cung hoàng đạo, kinh dị, hành động, trò chơi Ngày cập nhật: Thứ 4/tuần ( có thay đổi sẽ thông báo) Begin-240501 Ending- 。 ----- Trên thế giới có thể có hàng tỷ người nhưng trong tim chỉ có thể có một người.