10

113 11 2
                                    

"Sapphire"

Nhà thờ trắng xoá sạch sẽ, không có dấu vết của chiến tranh từng qua. Bức "Tượng Thiên Sứ" to lớn được đặt ở giữa, khang trang và lộng lẫy. Có một bóng người nam sinh đang nằm ngay ngắn dưới bức tượng. Đôi mắt nhắm nghiền tựa đang ngủ say

Libra đã nằm mơ, nằm mơ thấy chính mình, nhưng không chỉ có cậu.

Libra thấy xung quanh tối đen như mực, mình đang quay lưng về phía gương toàn thân, thế mà ở trong đó lại không phải bóng lưng của Libra.

Là một người con trai cao lớn, bóng lưng phóng khoáng. Mái tóc đen hơi dài qua gáy. Đeo một sợi dây chuyền, quay ngược mặt dây chuyền ra sau cổ. Đó là một viên đá màu Sapphire*.

Bóng lưng này cậu từng thấy ở đâu đó, nhưng lại chẳng thể nào nhớ nổi.

Như quên mất một thứ rất quan trọng.

Ngay lúc cậu đang ngẩn ngơ, người trong gương xoay đầu lại nhìn cậu, Libra chỉ kịp thấy một góc mặt. Mọi thứ như ngưng đọng rồi từ từ tan vỡ, tan vỡ ra các mảnh kí ức vụn vặt. Cậu đột nhiên mở mắt, tới một giấc mơ khác.

Cậu mở mắt ra trong một phòng phẫu thuật, xung quanh có rất nhiều người nhưng lại không có ai có mặt mũi. Họ cuối đầu ghi chép và đọc những số liệu khó hiểu. Nhưng lúc này Libra chỉ cảm thấy đau nhức toàn thân, nhất là phần đầu, não cậu như muốn nổ tung, hơn cả pháo hoa ngày Tết.

Tai cậu bị ù đi, tiếng động xung quanh vốn không rõ giờ lại im bặt, cơn đau đầu cũng dần không cảm nhận được. Mắt cậu bắt đầu nhoè. Cảm giác cổ họng đau rát như bị đứt dây thanh quản khiến cậu không thể mở miệng.

Sau đó cậu dần dần tỉnh giấc, nghe thấy tiếng máy móc vang lên trên đầu mình.. và một thiên thần với đôi cánh trắng sãi rộng.

Tóc cậu ta hơi dài, màu trắng. Làn da trắng bệt ốm yếu, đôi chân trần cùng với bộ độ trắng đủ bằng chứng để mọi người nghi ngờ cậu thật sự là một thiên sứ.

Nhưng khi vừa nhận ra khuôn mặt này, Libra kêu lên một tiếng

"Anh Pisces?"

Pisces nhìn chằm chằm y, hỏi y còn thấy đau chỗ nào không, sau đó xin lỗi y.

"Anh đã can thiệp vào giấc mơ của em một chút, các cảnh tượng đó em không cần giữ trong lòng."

"Số kí ức đó là của anh, để em chịu thiệt rồi." Pisces

Libra chậm rãi nhớ về những cảnh tượng mình thấy, cậu cảm thấy mình có hơi chút nuối tiếc khi nghĩ về người đeo mặt dây chuyền ngược Sapphire kia.

Cậu cảm thấy không hoàn toàn là kí ức của Pisces, nhưng đành gạt lại chuyện đó trước.

"Anh, đây rốt cuộc là thế nào? phó bản này là sao." Libra

Pisces cân nhắc một chút rồi hỏi cậu biết tới đâu rồi

"Em bị kéo vào một 'bài thi' gì đó. Được cho một thẻ bài năng lực. Bị hút vô một cánh cổng tới 'thị trấn thiên sứ', phá huỷ 'tượng thiên sứ' vượt qua phó bản nhận được một thẻ hỗ trợ?"

12 Chòm Sao- Tam Ly Ke Yeu [bl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ