vài tháng sau.
"ya! yang jungwon trễ giờ thi rồi đấy!"
sau một khoảng thời gian duy trì được sự tập trung học hành hơn mà đầu óc yang jungwon này đây toàn là các kiến thức bị nhồi nhét bởi riki & sunoo. Vì lo cho em nên hai người phải làm như thế, không thôi thì em lại lúc nào cũng nhắc tới tên "park jongseong" trong cuộc trò chuyện.
...
jw:"hmm không biết park-"
rk:"ê đây là thứ n mày nhắc tới thằng đó rồi" - riki cắt ngang lời nói của em nhường như biết trước rằng em lại nhắc tới người đó.
sn:"quay lại ôn thi đi, thằng park đó hoài." - sunoo cũng như riki vậy, ép buộc em phải ôn thi cho thật nghiêm túc để không trượt....
chuyện là như thế đấy, mấy tháng vừa qua em đã cố gắng hết mình vì muốn có một công việc kinh doanh bên nước ngoài mơ ước của em ấp ủ bấy lâu nay. Thức đến 2 giờ sáng mới chịu ngủ vì đống bài giải chất đầy bàn học của em khiến em chết đi sống lại qua lần này qua lần khác. Do chế độ khắc khe ôn thi nên em đã ốm đi rất nhiều và mắt thâm đi trông thấy. Đây là buổi sáng trọng đại của ngày thi sắp tới, em đã không cẩn thận mà quên đặt báo thức phải làm sunoo phải ra tay kéo tay em dậy.
"dm mày có dạy hay không thì bảo, trễ giờ thi rồi đó. Mày muốn công sức đổ sống đổ biển hả?" - kéo jw dậy.
"tao chưa kịp thay đồ nữa đây nè trời!"
- jungwon thức dậy với một cơ thể trần chuồng không mảnh vải che thân."á, mau mặc đồ vô đi mày ơi! Trễ là chết cả bọn." - riki quăng quần áo vô mặt em kêu em không ngừng.
///
👤:"còn 5 phút nữa là đến giờ phát đề."
jw:"ê may đến kịp, giờ chạy lẹ vô phòng cái!!!" - cả đám chạy thục mạng vô phòng thi. Thật may là chưa trễ đến mức đó, cả bọn thành công tham gia thi tốt nghiệp.///
jw:"ê làm được không vậy? Tao làm mượt mà lắm đó."
sn:"vậy tốt rồi, không uổng công tụi tao mài dũa mày thành vầy."
rk:"jungwon của chúng ta quá giỏi rồi anh em. Giờ thì chuẩn bị tiệc prom nữa thôi!" - riki ôm chặt jw vào lòng mà vui mừng hết sức.
sn:"nè, tao đoán là vài ngày nữa thôi là mày được lên làm king rồi. Vượt qua nhiều người giỏi lắm đấy."
rk:"không biết bạn nhảy năm nay của jungwon là ai nhỉ"
sn:"đương nhiên là king thứ 2 rồi, nếu jungwon là king. Nghe nói có tiếng tăm trong trường lắm." - sunoo dơ điện thoại lên vô web bình chọn và thấy em ấy đang đứng top 3.rk:"quá đã rồi còn gì, thêm vài phiếu vote nữa thôi là mày lên top 2 làm king thứ 2 rồi."
sn:"vậy top 1 là ai thế nhỉ?" - sunoo lướt lên web thấy một cái tên kì lạ chưa bao giờ thấy trước đây ngay cả sunoo là một người quan hệ rộng, ai trong trường đều biết mặt nhưng đến cái tên đó thì cả 3 đều quay sang nhìn nhau với dấu chấm hỏi to đùng.sn:"thằng này là ai đấy? Chưa bao giờ tao thấy xuất hiện ở trường."
rk:"mặt lạ tên cũng lạ."
jw:"kệ đi chúng bây ơi, tao không quan trọng tới mức đó. Tao quan trọng là bây giờ phải tìm túng tích của anh jongseong nè."
sn:"từ từ rồi kiếm, bây giờ phải tham gia prom cho cháy vào. Rồi đến đó rồi hãy kiếm cậu ta."
rk:"tốt nghiệp xong phải giải trí tí chút chứ nhỉ."em cũng gật gù cho qua vì suốt mấy tháng nay lòng em cũng nôn nao không biết anh jongseong giờ ra sao nữa. Biết là chuyện học là chuyện cả đời nhưng em không vì nó mà quên đi cậu ta được.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon ✧ fall for you.
Romance'em là red flag đó, anh không sợ lụy em à?' 'em đã red flag đâu mà anh sợ.' 𝐰𝐡𝐞𝐧 𝐢 𝐬𝐚𝐲 𝐢 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐲𝐨𝐮.✧*。