#6: fearless

92 5 1
                                    

tình yêu chân thành là vậy sao? Giờ em hiểu rồi đây. Em cũng không muốn làm cho ai thêm tổn thương em nữa đâu. Xin hãy quên đi những quá khứ tồi tệ đó của em, giờ em sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn để bên anh và không sợ những lời nói mỉa mai mà họ dành cho em nữa. Em sẽ viết nên tình yêu ấm áp của chúng ta qua xuân hạ thu đông, dành cho anh cái ôm chữa lành này của em.

"yêu rồi chứ?"
"rồi kkk."
"ban đầu nói không thích lắm mà."
"ra vẻ vậy thôi chứ thích lắm ạ."
hai người đỏ cả mặt, cứ nhìn chằm chằm đối phương mà không nói gì.
"jungwonie~ đi hongdae với anh chứ?"
"bây giờ á? đi chứ ạ."

//

07:00

sn:"hai người đi đâu mà mặc đồ đẹp vậy taa?"
sunoo đang chơi game cùng riki ở phòng khách từ chiều tới giờ.
jay:"tụi tôi đi hongdae đấy, lát hai cậu đi sau nha."
sn:"ok, nhớ chờ tụi tôi nhá."
rk:"má mày, thua trận nữa rồi." / đánh vai sunoo /
sn:"thằng quỷ này, do mày chơi dở chứ ai đâu ra."
hắn và em thấy hai người đó sắp quýnh nhau tới nơi rồi nên cũng đành ra khỏi ký túc xá sớm.

//

jw:"aa trời lạnh quá ạ."
dù em đã mặc hơn 3 lớp áo khoác nhưng chả đỡ lạnh đi tí nào. Hôm nay là noel và cũng là ngày em và anh trở thành của nhau. Dưới thời tiết âm độ như vậy, trái tim của em vẫn bùng cháy sưởi ấm tình yêu này của đôi ta. Đôi má bánh bao của em bây giờ đã lạnh ngắt và đỏ ửng lên vì lạnh.
"huh? Má em lạnh hết luôn rồi này."
hắn lấy hai túi sưởi ấm ra và đặt lên má em. Em bây giờ như một con mèo đáng yêu đang muốn được người chủ nựng vậy.

"không xong rồi."
"sao vậy ạ? Anh có sao không ạ?"
"oh shit, tôi đã gục ngã vì sự đáng yêu này của em." hắn diễn như sắp đau tim tới nơi.
"chọc em mãi thôi kkk."

//

em và hắn lên tàu và chuẩn bị đi đến hongdae đón noel năm nay.
em và hắn chìm đắm vào giai điệu mà 'here with me' - d4vd dành cho người nghe. Bài hát ấy mang đến sự suy ngẫm về hành trình của tình yêu của đôi ta cũng như những thử thách mà ta phải chịu đựng trong những tháng ngày qua.

'i don't care how long it takes
as long as i'm with you
i've got a smile on my face
save your tears, it'll be okay
all i know is you're here with me.'

em lặng lẽ nghe được thông điệp của bài hát mà trở nên ngại ngùng và đỏ ửng mặt hơn nữa. Từng lời của bài hát nhường như chúng hoà tan vào tim của em và hắn. Hai đôi ta giờ như hoà làm một, sống chung một giai điệu như này tuyệt vời biết mấy. Park jongseong nhìn em và nói

"có gì đâu mà ngại, má em nãy đã đỏ rồi mà giờ đỏ hơn rồi đó."
hai ta nắm lấy tay nhau, không ngần ngại mà trao nhau hơi ấm của đối phương qua lòng bàn tay. Hơi ấm quen thuộc đó khiến em chỉ muốn chìm sâu vào tình yêu jongseong dành cho em.

//

đã đến hongdae, dù hôm nay đông đúc nhưng mà vẫn không cản trở được sự háo hức của jungwon khi đặt chân đến đây. Em và hắn đến một nhà hàng gần đó để ăn tối một chút để lấy sức.

"anh có biết anh thích em từ khi nào không?"
"là lúc em đưa tôi về ký túc xá. Lần đầu tiên tôi thấy một người con trai đưa tôi về nhà đấy."
"thật sao ạ? Em lúc đó cũng bắt đầu để ý đến anh rồi hehe."
"chuyện bạn gái cũ của tôi cũng qua rồi nên em đừng để bụng quá nhé."
"ban đầu em cứ nghĩ anh vẫn lụy cô bạn gái đó nên chả dám bày tỏ."
"giờ thì sao?"
"jongseong à, em yêu anh!"

""giờ thì sao?""jongseong à, em yêu anh!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


jaywon ✧ fall for you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ