đôi lời gửi gắm *⁠♡

65 2 0
                                    

anyeong!!! mình là đứa tác giả mà không dám đọc lại truyện của mình viết đây=))

fic này mình tâm quyết rất nhiều từ hồi mình viết chương 1 đến giờ. Đôi lúc mình định off truyện luôn tại nản quá rồi với quỷ wp bị lỗi hoài.

mình bắt đầu có idea từ hồi coi được moment của 2 ẻm. Mình nhớ là em jungwon từng nói là ẻm với jongseong gặp nhau lần đầu là ngày 2 tháng 10 năm 2018. Đột nhiên trong đầu mình nghĩ tới bài hát "we fell in love in october" - girl in red dù nó dành cho lesbian nhưng mà mình đặt tên chương nghe cũng đáng iu đấy chứ nhỉ.

còn tên truyện thì mình lấy cảm hứng từ bài hát yêu thích của mình là "fall for you" - sarah kang, jesse barrera.

mình thích nghe các bài của taylor swift lắm, dường như ngày nào mình cũng nghe chút chút. fearless và all too well là hai bài hát tâm đắc nhất của mình trong playlist.

mình stan jaywon cũng tầm 10 tháng gì đó rồi đóoo, ngày nào mình cũng mong là 2 ẻm sẽ live chung thêm lần nữa. Chứ rep cmt trên weverse nhắc tới nhau hoài thì mình càng nhớ 2 ẻm live chung.

mình mong qua fic này mọi người sẽ cảm nhận được tình iu thương của mình dành cho yang jungwon aka mèo cam và park jongseong aka mèo đen (⁠*⁠˘⁠︶⁠˘⁠*⁠) 🐈‍⬛🐈

*giải thích một chút

trong lúc lee heeseung ở cửa hàng tiện lợi với em ấy thì heeseung đã ra hiệu cho jongseong trước đó ra hành động trước. Nên đanh ra là hs có vẻ nói chuyện hơi kiểu giả trân xíu thật=)))

jaywon ✧ fall for you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ