👤:"vào ngày mai, kết quả king năm nay sẽ được tiết lộ. Các bạn hãy nhanh chóng chuẩn bị vote cho người mình chọn nhé!"
tin tức lan truyền khắp trường. Mọi người ào ào lên confession trường tiên đoán người làm king năm nay.
0 giờ đã đến giờ đóng web bình chọn, 3 đứa chụm lại nhau hồi hộp lên web mà run hết cả tay. Chờ đợi nãy giờ chỉ chờ đợi mỗi phút giây này thôi đó, một năm mới có một lần nên việc này rất quan trọng với yang jungwon. Ước mơ làm king đã in sâu vào máu của em từ hồi mới bước vô cái trường này rồi. Phải dành chiến thắng mới được."1,2,3!!!"
tiếng đếm cũng là lúc xuất hiện kết quả cuối cùng.rk:"ê ê có điềm rồi!"
sn:"suỵt, im coi cái thằng này."
jw:"tụi bây ngậm mỏ lại. Tao hồi hộp quá nè."jw:"tao làm được rồi bây ơi!"
sn:"vô prom chụp hình nát máy cho tao. Thấy chưa, né ra cho bạn tao múa."
rk:"tới lúc flex của yang jungwon nhà ta rồi anh em."
3 đứa nhảy tưng tưng lên và chạy thẳng vào quán karaoke mà liệu mạng hát đến sáng mới chịu thì thôi."It's like a polaroid love
Sarang, chonseureon geu gamjeong
Geunde nae gaseumi ttwieo
Wae na irae na." Có 1 bài thôi mà cả 3 đứa cứ bật đi bật hoài riếc không chán. Có thể nói đó là bài tủ của bọn này, năm nào cũng hát cho đã cái cuốn họng. Trong nhóm 3 đứa thì hết 2 đứa hát dở, yang jungwon bất lực ngồi đó mà bị tra tấn lỗ tai không lối thoát.///
👤:"chào mừng các bạn đến với buổi prom năm nay! Mọi người đều tham dự đông đủ chứ ạ?"
may quá, đến kịp lúc tiệc sắp bắt đầu. Cả bọn thi nhau chỉnh trang lại đầu tóc trông thật bảnh để lên hình. Em mang một bộ áo vest lịch lãm không cầu kì nhưng được riki & sunoo chăm chút đến từng cộng tóc.
Bây giờ, yang jungwon đây giống như nghệ sĩ mới nổi với 2 vệ sĩ đắc lực kề bên.👤:"vậy đã đến giờ công bố 2 king năm nay rồi. Xin mời 2 king bước lên sân khấu ạ!"
ánh đèn sân khấu chiếu lên khuôn mặt điển trai của em. Mọi người tròn mắt mà ồ lên thật to dưới ánh hào quang em đang có. Cùng lúc đó, ánh đèn cùng chiếu vào một góc tối của bữa tiệc. Em không quan tâm lắm, chỉ bước lên tự tin đội lên chiếc vương miện sáng loá.
"chào cậu. Chúng ta may mắn thật đó."
một tiếng nói cất lên bên tai em khiến em giật mình quay lại.
"à, không cần bất ngờ đâu. Tôi là king thứ nhất đấy." - cậu ta mỉm cười rồi quay mặt xuống mọi người đang hò hét dưới sân khấu.
"tôi chưa bao giờ thấy mặt cậu trước đây. Thôi bỏ qua đi, quan tâm làm gì."
"tôi vừa mới chuyển trường qua đây nên cậu thấy tôi lạ cũng là điều đương nhiên."
👤:"do prom năm nay có sự thay đổi đặc biệt hơn các năm trước nên sẽ diễn ra 2 ngày. Hai king chúng ta sẽ bắt đầu khiêu vũ với nhau vào ngày cuối cùng. Hãy chờ đợi vào ngày 2 lúc 8:00 tối nhé!"
yang jungwon cùng với cậu ta bước xuống sân khấu cùng với những ánh mắt ngưỡng mộ hướng lên hai người.
'nhìn thấy cũng đẹp đôi lắm chứ. Hay tao bị ảo truyện ta trời."
'ê tao cũng nghĩ vậy, thấy đẹp đôi thật mà.'
'king thứ nhất là crush tao đó, ước gì tao được khiêu vũ với ảnh.'
'mơ đi má, con này ảo truyện rồi.'
...đó là những lời bàn tán của mọi người khi hai người đang dần bước đến bàn tiệc. Em có vẻ hơi sợ vì đống đúc thế này làm em hơi khó thở mà đổ hết mồ hôi trên gương mặt.
"mặt cậu đổ hết mồ hôi rồi kìa." - cậu ta đưa cho em một khăn giấy.
"à, ừ cảm ơn." - dù cậu ta đẹp trai thật đấy nhưng không phải vẻ đẹp đó làm xao xuyến con tim em được đâu. Chỉ có park jongseong của em thôi.hai người trên bàn tiệc cứ thế mà im lặng không nói gì, mặc kệ những lời bàn tán xung quanh họ. Ngồi nghịch điện thoại cũng chán, em cũng ngậm ngụi ráng hỏi một câu nào đó chào hỏi cậu ta.
"cậu tên gì ấy nhỉ?"
"giờ mà cậu vẫn hỏi tôi câu đó hả? Để tôi giới thiệu lại cho cậu nhớ. Tôi là lee heeseung từng sinh sống ở mỹ do gia đình chuyển công tác nên tôi phải chuyển qua ngôi trường này."
"à...hèn gì cậu phát âm khó nghe quá."
"cậu có biết khiêu vũ không?"
"tôi thì không. Tôi chưa bao giờ khiêu vũ với ai cả."
"vậy thì tôi với cậu tối nay tập khiêu vũ đi. Có gì thì tôi chỉ cho."
em có vẻ hơi bất ngờ vì cậu ta lại chủ động mời em đi tập với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon ✧ fall for you.
Romans'em là red flag đó, anh không sợ lụy em à?' 'em đã red flag đâu mà anh sợ.' 𝐰𝐡𝐞𝐧 𝐢 𝐬𝐚𝐲 𝐢 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐲𝐨𝐮.✧*。