Kevine pove-
Good morning baby boy !!!
Sabay kiss saken ni mama !Hay nako kahit kelan talaga si mama turing saken baby padin !
Ma!
Matanda nako di nako bata !
Pag rereklamo ko kay mama !Ito naman ang baby boy ko !
Minsan na nga lang tayo magkota anak tas sinusungitan mo pa si mama !!! Ni hindi kana napunta sa bahay natin para bisitahin ang mommy at daddy mo or ung kapatid mo man lang !Ma pwede ba kong pupunta ka dito para sermunan ako wag na please !!! Pumasok na ko sa cr para maligo !
Bumaba kana lang pag tapos mong ligo anak huh ! Naka pag handa na si mama ng breakfast natin !
After kong maligo e bumaba nako para kumain !!!
Oh anak halika sumabay ka samin ng kapatid m0 !
No tnx !
Pag tanggi ko ke mama kahit gusto ko syang sabayan kaso may kasabay naman syang kumain ei ! Ung anak ng bago nyang asawa .Ahh kua aalis kana ?
Owede bang sumabay ???Kesa tanggihan ko sya baka ma sermunan nanaman ako ni mama !
Tara !!!
Nicole pove -
Hinihintay ko si kevine sa labas ng gate ng makita kong may naka sakay sa car nyang babae at nung lumabas na ito ⊙_⊙
Ohh nicole !
Anong ginagawa mo jan ?
Sabi ni kevine habang naka ngite saken !Diko na sya pinansin at nag madaling pumasok sa luob ng ng school !
Hinabol naman ako ni kevine !
Teteka nicole !
May problema ba tayo ???Huh ? Wala naman ! Sigue kaylangan ko ng mauna !
Pag sisinungaling ko !Wait !!! Nicole ,
Dahil ba kay kim ???
Napa tingin ako kay kevine at saka sinabeng ! Gusto mo ba sya ??? Pati banaman ikaw ? Anu bang meron sya para iwanan nyo ako !!! Nag madali akong pumuntang girls room !!!Nakita ako ni sthepan na lumabas sa girls room !
Nicole !
Ah ikaw pala sthepen !
Naka ngite kong sabi !Umiyak kaba ?
Pag aalalang tanung nya !Sasagut na sana ko ng tawagin sya ni kim !
Sthepen tara na kain tayo sa canteen !
Ahh sigue i have to go ba-bye !
Lumakad nako at diko na pinansin ang sinasabe ni sthepen !!!Kevine pove -
Gusto mo ba sya ??? Pati banaman ikaw ? Anu bamg meron sya para iwanan nyo ako !!!
Teka anu bang pinag sasabe nya ? Sira ba sya ??? Kapatid ko si kim ! Or baka nag seselos sya ???
Ay ewan !Kevine ang lalim ng iniisip mo huh !
Sabi ni ford saken !Ah wala !
Teka bakit di mo kasama si kim ???
Pag tatanung ko sakanya !Actually kanina ko pa sya hinahanap ei kanina ko pa sya di nakikita simula first sub !
Oh ayun pala sya ei kasama si sthepen !
Palapit na samin si kim at sthepen !
Nag simula na kami kumain at ng mapansin kong palapit si nicole samin ei sinabe ko un ng malakas para bumitaw si kim kay sthepen ! Dahil alam ko naman na may gusto si nicole dito !
Hi guy's !!!
Im sorey im late :)
Ang ganda ng ngite ni nicole habang sinasabe un !Hi kev :')
Halata sa kanya na umiyak sya ung lumapit na sya saken !Lumipas ang ilang araw,linggo,buwan at maging ang taon na kami ni nicole ang mag kSama dahil sa naging busy si sthepen at ford sa pakikipag kaybigan kay kim ! Lahat ng secreto namin sa isat-isa ay alam namin dahil wala kaming secret at alam nadin ni nicole ang tungkol sa buhay ko at maging ang buong pagka tao ko at pagka tao nya :) at nag panggap kami na mag shota para mag selos si sthepen pero wa effect ang plano namin !!! Inaamin kong may gusto ko kay briana nicole rodriguez pero diko maamin un dahil ayokong mawala ang pag kakaibigan naming dalwa !
Abangan ang susunod na mang yayare ! Babalik pa kaya ng closeness ni nicole at sthepen ? At maamin na nila sa isat-isa na may gusto sila ??? O baka naman mas lalong di mag papansinan sila nicole ??? Abangan sa susunod na kabanata :')
BINABASA MO ANG
im in love with my bestfriend
Randomsimula first year high school Ay Mag kaibigan na si brie at Stephen! andaming nag tatanong Kung Hindi daw sila nag kakagusto sa Isat-isa!!! honestly!!! since first year high school !!! brieana has fallen in love with his best friend! but she didn...