Nicole pove-
Pumasok na ko sa school ng maaga dahil may meeting daw kaming mga officers !Lakad.....
Lakad....
Lakad....
Bougs !!!
Ay sorry miss !
May hinahanap kasi ko kaya di kita napansin !Hindi ko na sya pinansin at dinamput kona mga gamit ko ! At tinulungan nya ako !
Ahh eto miss !
Napahimto naman sya sa pag sasalita nung makita nya ang mukha ko !Ah nicole ikaw pala !
Sorry may hinahanap kasi ko sa bag ko kaya di kita napansin agad !!!Ahh ok lang un sthepen !
Kahit ako dirin kita nakita dahil nag tetext ako !Ahh ganun ba ?
Mmm long time na ah !
Ah oo nga ei long time na bago tau nag usap ulit !
Nicole sa mga nasabe at nagawa kp sayo ! Humihinge ako ng tawad !
I give him a smile !
No sthepen !!!
Napatawad na kita besides naka move on narin ako sa mga nangyare ! Kalimutan mo na un !!! :)Sigue mauna nako may meeting pa kami ei !!!
Tuluyan nako nag lakad !!!
Ng mapahinto ako at sanabe ko kay sthepen na !!!And sthepen !
Pakasaya kau ni kim :')
Sinabe ko un kahit nasasaktan ako ! Oo mahal ko padin ang bestfriend ko ! At ako ang may kasalanan kaya nag kalayo ang luob namin ni sthepen !!!Nakita ko si kevine sa locker room nya !!!
Kevine !!!
Oh nicole !
Bakit ba ang cold nya ngayon !Kevine may problema ba tau ?
Pumunta sya sa canteen at di parin ako pinapansin !Hay bahalaka !
Hi nicole !
Bati ni ford na kasama sila kim at sthepen !Nagulat ako ng inakbayan ako ni kevine !
Tignan moto napaka bipolar -_-#Ah nicole pwede ba kami sumabay sainyo ??? Tutal matagal nadin tau di nag kakasabay kumain ei !!!
Ahh sigue kong gusto ni kim !
Diniin kong sabe sakanila !!!Love anung gusto mo ?
Sabi no ford kay kim !Diko na sila pinansin dahil naaasar nako !!!
BABES !!! What do you want to eat ? Sabi ni kevine habang naka yakap saken ! Kung tutuong boyfriend ko to siguro kinikilig nako :')
Ahh kahit anu babes !!!
Oky ...
Kiniss nya ko sa lips at nakita kong nakatingen si sthepen samin !Ah love sama nako !
Sigaw ni kim !!!Grave !!!
Kami nalang natira dito sa pwesto !Pero namiss koto !
Dahil simula ng nag away kami dahil kay kim ei umalis na sya sa condo kaya ako nalang mag isa duon !Nicole !
Masaya kaba ???
⊙_⊙ nagulat naman ako sa tanung nya !!!Ah sorry ???
Ansabe ko masaya kaba saknya ?
O-oo bakit ???
Ah buti naman !
Oh babes eto na !
Hay buti bumalik agad si kevine >_Bali ang pwesto ay
Ako , kevine ,
Sthepen,kim,fordOh diba ang taray nya ?
Dalwa-dalwa ??? -_-||
BINABASA MO ANG
im in love with my bestfriend
Randomsimula first year high school Ay Mag kaibigan na si brie at Stephen! andaming nag tatanong Kung Hindi daw sila nag kakagusto sa Isat-isa!!! honestly!!! since first year high school !!! brieana has fallen in love with his best friend! but she didn...