unexpected

92 2 0
                                    

Nicole pove-
Hay ansakit padin ng ulo ko !
Nakahawak ang dalwa kong kamay sa ulo ko ! Ng mapansin kong !!!

Whaaaaa !!!!

Nicole !
Bakit,bakit anung nangyare sayo huh ? Ok kalang ba ?

-_-#
Ang OA ni sthepen oh !
Hahaha pero ang cute nya kasi halatang nag aalala sya ! Pero teka nicole ! Mali mali to , diva ! Hinga ng malalim ,!

Bakit ako naka underwear lang huh ? Anung ginawa mo saken sthepen ?
Sinabe ko yun habang binabato sya ng unan !

Teka nicole , aray , anu ba itigil mo nga yan ! Ah ayaw mo talaga huh !

Nagulat ako ng ilapit ni sthepen ung mukha nya saken ! Napa pikit ako sa pag aakalang hahalikan nya ako kaso !

Bakit briana nicole !
Wala kabang maalala sa ginawa natin kagabe ???

⊙_⊙
Whaaaa walangya ka sthepen !
Panu mo nagawa sa bestfriend mo ang pag samantalahan ako ?
MAIyak-iyak kong sabe kay sthepen !

Ui sorry na nicole oh !
Mukhang seryoso naman sya , pero kahit na kinuha nya padin ang pag ka babae ko !

Perk teka !
Hindi naman ako lasing kagabe huh ! May lagnat lang ako at sa pag kakaalam ko ei nag sasalita lang sya pagtapos ay umalis na !
Ahh gusto mo ng lokohan ahh ! Ok lagot ka sa charm ko sthepen ! ^_^

Pinunasan ko na ung mga luha sa mata ko habang naka yakap saken si sthepen !

Sorry na briana nicole oh !

Itinapat ko sa tenga nya ang mga labi ko at naf salita !

Sthepen !

Napatingin saken si sthepen !

Anu un ???

Ngumite lang ako at !

Whahaha grabe gusto ko mg tumawa dahil sa mukha ni sthepen pero di pwede kaylangan kong tapusin tong lokohan nato !

Sthepen pove -
Teka nicole anu ba !

Palapit na saken si nicole !
Grave nakakatakot sya parang any minute e pwede nya akong gahasain ! Anu bang nangyare dito?

Briana !
Tigilan mo na ko !

Sthepen dali na !
Pag bigyan mona ko kahit isa lang !

Whaaa hinubad ni nicole ung suot kong damit hala pano to baka ma attemp ako sa ginagawa nya ! Hindi pwede to !

Aray nahulog kami sa kama ni nicole at bali ang pwesto ei nasa ibabaw ako ni nicole kaso nag dampi ang mga labi namin !

Diko sinasadya na ipag patuloy halikan si nicole pero bakit hindi sya pumapalag ! Gusto din ba nya ang ginagawa ko ???

Ng malapit na kami maubiusan ng hininga ni nicole ay hininto ko na ang pag halik sakanya !

Naka ngite saken si nicole at binatukan ako sabay sabing bokya ! Hahaha grave tawa sya ng tawa !.baliw na ata tong bestfriend ko ! Pero na miss ko ang makita syang tumawa na kasama ako ! Simula kasi ng nag away kami ei di na kami nag pansinan !

Ah sthepen !

Bakit ?

Wala kang balak umalis sa ibabaw ko ?

Ay oo nga pala sorry nicole !
Napa kamot ako sa nuo ko !

Mag bibihis nako !
Sabi nya at tumingin ako sakanya pero ng mapansin nya äko na naka harap sakanya !

ANu to live show ???

WEll alam kona ang ibig nyang sabihin lumaNBAs na ko ng kwarto nya para ipag patuloy ang pag luluto !

Ah nicole sumunod ka nalang sa baba ah !

Tumango lang sya !

im in love with my bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon