Brie pov-
Look brie i didn't want to hurt you but !.....But what ???
Naiiyak kong sabi pero hindi na sya nag salita at lumakad na paalis , peri bago pa sya makalabas ng pinto tumingin sya ulit sya saken !Are u gonna cry brie ?
Then cry if u want and as far as i concern i wish I've never meet you!!!!Sthepen !!!
Sigaw ko pero kasabay ng pag tulo ng mga luha ko !!!hey brie !!! Gising na kakain na tayo ! Rinig kong sigaw ni sthepen ! Pero diko sya pinapansin ano sya ganun-ganon lang yon ? Matapos nyang sabihin saken na i wish I've never meet you ! Diko napansin na may nag uunahan sa pag patak ng mga luha ko !
Brie are u ok ?
Abat tinatanong pa kung ok ako !!!What do u think ?
Cold kong sabi sakanya ! Nakaka asar e !Ano nanaman ba tk heart ko? Kagabi ok tayo ' tapos ngayon ! Teka ano bang nangyayare sayo ?
Aba at nakaka loka na to huh !
Why don't you ask ur self sthepen ? And one more thing huh ! Inis kong sabi don't call me heart mo ! Cos i'm not ur heart !!! Bwesiiiiit !!! SiGAw ko sabay labas ng kwarto !!! Nakaka asar kasi e .
Sthepen pov-
Teka ano bang pinag sasabe nya ? Hindi ko na sya maintindihan e !Lumabas na ko ng kwarto nya at sinundan sya habang nag iisip na why would i ask my self -_- wala talaga e ! Last time namin kagabe e yong tinawag ko siya na heart ko -_-
Hearty kooooo !!!
Sigaw ko habang papunya sakanya na nanunuod ng tv sa salas "Heart ko !
Ohhh?
Ang cold parin niya sakenAno bang problema heart ?
Bakit ang sungit mo ? Meron kaba ?
Sabay ngite ko sakanyaBastos !!!
Sabay sampal saken :'(Ano bang hinawa ko hearty ko bakit mo ko simampala ? Kawawa naman yong baby face ko huhuhu ! Ahahaha gusto ko ng tumawa dahil parang effective yong plano ko na mag pa cute pero hindi lwede baka maka tanggap nanaman ako ng sampal -_-
Bakit mo kasi ko sinabihan na sana hindi mona lang ako nakilala?
Iyak nyang sabe saken !!!+_- ano daw ???
Kelan ko sinabe un hearty ko?
Pagtataka kong tanong sakanya !Kagabe!
Anong oras?
Tanong ko nanaman , wala talaga ko sinabeng ganun sakanya ei !Ahhh hindi ko alam e !
-_-Yong tutuo ???
Baby its just a drem !
Yan na lang ang sinabe ko sabay yakap sakanya ! Kaso naka tanggap ako ng sapak -_-Para san un ?
Pag rereklamo ko !Sino ung baby huh ?
Sigaw nya saken tsk !!! Sino ba kausap ko ?May sinasabe ka ?
Ah wala ! Sabe ko i love u heart ko ! Forget what u dream last night ! It's not gonna happen ;)
It's just a dream
Wait for my next UD ;)
Love u all ""
BINABASA MO ANG
im in love with my bestfriend
Randomsimula first year high school Ay Mag kaibigan na si brie at Stephen! andaming nag tatanong Kung Hindi daw sila nag kakagusto sa Isat-isa!!! honestly!!! since first year high school !!! brieana has fallen in love with his best friend! but she didn...