mưu hèn kế bẩn

252 41 0
                                    

số tôi hình như nó nhò nhọ làm sao ấy , chuyển vào chưa được một tuần đã dính bao chuyện phiền phức, nào là tin đồn giữa tôi và taesan, nào là mối quan hệ giữa tôi với jungwon. rồi bây giờ còn thi giữa kì, nhờn ?

học thì dốt, toán với tiếng anh thì học chẳng ra làm sao, quốc ngữ cũng tạmd được chứ không yêu gì mấy cái môn đòi hỏi vốn từ đó. won eun tôi, lần thứ hai trong đời hối hận vô cùng khi hôm ấy đã đồng ý chuyển trường.

trường cũ thì còn có mấy đứa chiến hữu, phao bao nhiêu trận cùng nhau đầy khốc liệt, kề vai sát cánh biết bao cuộc thi rồi. giờ bên này còn ai đâu mà gánh với vác, bảng điểm cao siêu lúc trước mẹ luôn tự hào của tôi sẽ sụp đổ mất...

tôi nằm lì trên sofa phòng khách, mắt vô hồn nhìn lên tivi, còn tay thì ấn lung tung trên remote mà nghĩ suy cho kì thi sắp tới.

"không biết cái tên jungwon kia học được không nhỉ.? lâu quá rồi cũng không nhớ..."

nhưng mà lỡ nếu nó học giỏi thì quá tốt, tôi sẽ nhờ jungwon kèm cặp tôi để kéo vớt điểm, còn không thì giúp tôi chép phao vào phòng thi.

ê nhưng mà, nó có ưa tôi đâu nhỉ..? vội mừng quá sớm rồi, tên vừa xấu tính, ích kỉ như yang jungwon sẽ không bao giờ cho free. cái đó chắc chắn đó! thế nên không thể nào có chuyện tôi nhờ nó rồi yên bình sống qua ngày với việc học được. một là từ chối không làm, hai là có yêu cầu!

được, mưu hèn kế bẩn, yang won eun, em gái của yang jungwon đây không thiếu.

trôi qua một buổi tối êm đềm với rất rất nhiều âm mưu, lí thuyết rồi giả lập thực hành, bày mưu tính kế, tính toán chi li, phân chia trường hợp,... hết một đêm rồi yên tâm đánh giấc vào lúc 1h sáng.

và thế là sáng hôm sau tôi thức dậy sớm, đứng trước cửa phòng yang jungwon chờ đợi từng tiếng động một cách tỉ mỉ.

cạch, cửa đã mở. yang jungwon trước mặt tôi có hơi đanh lại hàng chân mày. "

"sao mày lại ở trước cửa phòng anh."

"thương lượng tí việc thôi anh hai~."

yang jungwon giật mình, hai chữ anh hai nhỏ nói ra sao ngọt xớt mà nhẹ nhàng vậy. nhập vai em gái nhỏ của nó rồi à.? nào có, tôi biết rõ suy nghĩ của cậu đấy yang jungwon à.

"sắp thi rồi, nhưng mà anh biết đó.. em học có tốt đâu, với phận làm anh, em chắc anh sẽ không nỡ để em gái của anh rớt đâu, đúng hông..?" , tôi cố gắng giương đôi mắt mình sao cho tròn xoe nhất, chơm chớp vài cái nhìn vào cậu với vẻ thuần khiết nhất. vô tội vạ một cách hèn hạ để cầu xin lấy sự cứu rỗi từ cái người anh kế mà tôi không mong muốn nhất.

"anh muốn gì em cũng làm hết!" , bonus thêm câu chắc nịt kẹp chặt lại uy tín và sự xạo chó của tôi lại thành một thể thống nhất.

yang jungwon ánh mắt e dè nhìn tôi, nhằm cố gắng đọc vị, nhưng khó cho tên kia rồi. đôi mắt tròn xoe long lanh bong bóng mĩ lệ này giương càng tròn càng mong loe ra thì khó mà đọc được mưu đồ gian ác trong thâm tâm của tôi lắm jungwon à.

cậu ta khẽ nuốt nước bọt, miệng sắp cất tiếng...

đồng ý đi...

"để tới đó tính, tránh ra một bên." , yang jungwon đẩy tôi qua một bên rồi chiễm chệ đi từng bước xuống lầu.

bựa thật.

jungwon ; step brother Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ