điều kiện

276 42 5
                                    

yang jungwon đối diện tôi trên bàn ăn, tâm cơ tôi đã kì công lên kế hoạch đến khuya khoắt mà không thành, won eun tôi chắc chắn sẽ không phục!

suốt bữa sáng, nào là xúc xích, nào là trứng ốp la, nào là rau này, hay là sữa này, tôi đều đẩy lia lịa qua phía yang jungwon rồi long lanh nhìn anh trai mình dùng bữa.

"anh jungwon không ăn ngon miệng ạ? uống thêm sữa đi anh." , uống cho bể bụng luôn.

jungwon chau mày nhìn tôi, tôi đẩy hộp sữa dâu mình thích qua cho cậu ta. "nay mày khùng hả?"  rồi cũng cầm hộp sữa rời bàn ăn.

"con ăn xong rồi, con lên lầu nha." , tôi lật đật bỏ chén đĩa vào bồn rồi chạy theo sau bóng lưng cậu ta, đã quyết thì phải làm tới thôi.

thế là cả sáng ấy tôi đeo bám jungwon hơn cả ong bám mật, trừ giờ vào lớp ra thì jungwon ở đâu là tôi sẽ kè kè bên đấy. không cho một giây phút nào để cậu ta yên thân. thường ngày khi vậy, cậu ta sẽ hắt hủi lắm, nhưng từ lúc tới trường tới giờ, cậu ta thậm chí còn tỏ ra hoà nhã vô cùng.

đúng là người đạo đức giả mà.

"jungwon àaaa, chấp nhận thỉnh cầu ban sáng của em đi màaaaaaa. không là em đeo anh tới già, không cho anh cưới vợ, sinh con luôn đó!!!" , hết cách, tôi buột miệng nói ra cái câu gớm ghiết nhất tôi chưa từng nghĩ mình sẽ thốt ra được với cậu ta. và jungwon phụt cười.

"được thôi, nhưng có điều kiện."

tôi mừng rỡ, tôi hạnh phúc, cậu ta đồng ý thỉnh cầu của tôi rồi, con tin tôi bay loạng xạ, đập tứ tung, tâm trí tôi giờ đây chỉ nghe được mỗi tiếng pháo hoa đã nổ rùm beng trong đầu vì vui sướng, tự chúc mừng cho bản thân mình vì đã cố gắng mặt dày cho đến hết ngày hôm nay. won eun à mày giỏi lắm! điểm thi tương lai của mày, và mẹ của mày sẽ tự hào về mày của ngày hôm nay.

"nếu tao dạy mày học, mọi thứ về lớp bồi dưỡng riêng này sẽ là toàn bộ tao quyết định, mày làm gì cũng sẽ là tao quyết định, trong suốt khoảng thời gian đó, tất cả việc mày làm đều phải hỏi ý kiến tao."

"ê quá đáng-" , jungwon bịt miệng tôi lại.

"vậy nha, chấp thuận đi, đã quần quật muốn cặp kè với tao thì phải chắc chắn nghe luật của tao chứ, có học sinh nào mà không nghe lời thầy đâu?"

jungwon ; step brother Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ