2.

805 97 0
                                    

"Con qua đây có chuyện gì thế?"

"Con qua kiếm em View ạ"

"Ừm, nó đang ở trong phòng đó. Cứ tự nhiên nha"

Nàng đứng trước cửa phòng cô gõ cửa một hồi nhưng chẳng thấy ai ra mở, cô ở nhà nhưng lại không ra mở?

"View ơii, chị June nèe. Ra mở cửa cho chị với"

Nhìn xuống nàng thấy một tờ giấy khi rằng "Chị về đi, em không muốn nói chuyện với ai cả". Nay từ chối nàng không cho vào phòng làm nàng liền thấy lạ lắm. Bình thường nghe tới nàng là hí hửng đi ra mở cửa cho nàng rồi, nàng sợ cô làm gì quá đáng nên nàng hỏi bà của cô xin chìa khoá phòng cô.

Cạch

"Sao chị vào được đây chứ??"

Mắt mũi cô đã đỏ ửng lên, mắt cũng sưng lên một tí do khóc từ nãy giờ.

"Em khóc đấy à? Sao lại khóc thế, nói chị nghe đã có chuyện gì"

Nàng thấy cô khóc liền chạy lại ôm mặt cô. Vì cô đang ngồi dưới đất nên nàng theo thế mà ngồi lên chân cô luôn.

"Không có gì hết, trả lời em trước. Sao chị lại vào đây được?"

"Chị kiếm chìa khoá"

Nói rồi chị giơ chìa khoá lên, cô định chộp lấy nhưng nàng đã giấu vào người mình rồi. Chỉ còn một tí nữa thôi thì hai gương mặt dí sát vào nhau rồi nhưng cô lại rụt người lại quay đầu đi chỗ khác.

"Chị trả lời em xong rồi, giờ tới chị. Sao lại khóc, phải có lý do em mới khóc"

"..."

"Bộ chuyện khó nói lắm hả?"

Cô không giấu mà gật đầu.

"Nguyên ngày hôm nay em cứ trốn tránh chị, đến lúc về cũng về thẳng chẳng chờ chị gì hết"

"Chứ chẳng phải chị đi với cậu Jahun gì đó sao? Em để không gian riêng tư cho hai người chứ gì nữa?"

"Auu! Chị muốn về với em cơ"

"Sao lại muốn về với em? Chẳng phải thường mấy người yêu nhau sẽ về chung sao?"

"Ai bảo em thế? Người ta là người ta, chị là chị. Đi về cùng em vui hơn. Sao? Ghen à?"

"Không có"

"Em có thích chị không?"

Hỏi cô thích nàng không lại khiến cô không dám nhìn thẳng mặt nàng mà quay đầu nhìn đi sang chỗ khác. Thấy cô tránh né mình nàng liền dùng 2 tay đặt lên mặt cô quay sang nhìn mình.

"Sao lại né chị?"

"Tối rồi, em cần đi ngủ"

"Oke, em cần đi ngủ chứ gì. Chị ngủ ở đây với em luôn"

"Ơ?"

"Ơ cái gì mà ơ"

Cô bất lực mà thoát khỏi nàng trèo thẳng lên giường nằm một bên, cô chừa một chỗ rộng rãi cho nàng nằm thoải mái nhưng thật ra nàng vẫn không thoải mái lắm vì con người nằm cạnh mình chẳng chúc ngủ ngon hay ôm mình mà nằm nép sang một bên.

[ViewJune] Augenstern - Ánh Sao Trong Mắt Người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ