Cô chìa ngót tay út của mình ra, nàng cũng vậy. Hai người móc ngoéo với coi như cô giao ước với nàng cô sẽ chẳng biến mất một lần nào nữa.
Xẹt!
Ký ức năm xưa ùa về trong ký ức của nàng. Khi ấy nàng mới 6 tuổi - lần đầu gặp cô, lúc ấy cô đang bị đám nhóc trong xóm ăn hiếp. Cứ chọc cô là người ngoài hành tinh hay người khuyết tật bị câm điếc, nàng lúc ấy đã mạnh dạn đứng trước đám nhóc ấy bảo vệ cô. Cô rất nhạy cảm và hèn nhát nên khi bị đám nhóc chọc ghẹo cô như con mèo rụt rè sợ hãi vậy. Sau khi đuổi được đám kia, nàng lại ôm cô mà trấn an cô. Nàng đã chủ động muốn làm bạn với cô và hứa sẽ bảo vệ cô cả đời.
"Sau này cứ để chị bảo vệ em, tình bạn của chúng ta cũng sẽ không bị thứ gì ngăn cách cả. Em có muốn chơi với chị không?"
"Em...muốn"
"Được thôi. Haha, người em dính toàn bùn đất trong mắc cười quá"
"Chị cũng khác gì em đâu..haha"
"Chúng ta sẽ làm bạn với nhau, đồng hành cùng nhau cả đời. Móc ngoéo với chị em sẽ không bao giờ bỏ chị nhé"
"Tình bạn ta sẽ là muôn đời, và em hứa sẽ không bao giờ bỏ chị đi đâu"
"Đúng rồi, năm xưa em ấy đã hứa không bao giờ bỏ mình và bây giờ em ấy vẫn thực hiện được. Nhưng..."tình bạn ta sẽ là muôn đời" rất quen, chẳng phải là lời bài hát hôm qua sao. Nhưng ngày đó em ấy cũng nói như thế, không lẽ lời bài hát đó là nói về tụi mình?"
__________
"Sao nay quán vắng vậy?""Chị không cần quan tâm đâu"
*Tua đoạn này đi, cũng chỉ là View hát một bài coi như bày tỏ tình yêu với June í. Nhưng mà chưa tìm được bài nào phù hợp nên mọi người cứ tự suy nghĩ đi ha*
Cô vừa dứt câu hát cuối cùng thì bỗng chạy đi mất về phía biển làm nàng hú hồn, cô biết nàng sẽ sợ đánh mất cô một lần nữa. Nàng lại vội chạy theo cô.
"Nếu chị tóm được em thì em sẽ là của chị và ở bên chị mãi mãi không bao giờ rời xa luôn"
"Em đứng lạiii! Em ỷ mình chân dài là chạy nhanh hơn chị hả!!"
Hai bóng dáng rượt đuổi nhau trên bãi biển lúc hoàng hôn thật sự rất lãng mạn. Rượt nhau một hồi bỗng cô nằm xuống bãi cát, nàng cũng đuổi tới được nhưng vì quá mệt nên cũng gục trên người cô luôn.
"Ha..chị bắt được..hừ..em rồi"
"Haha, vậy bây giờ em chỉ là của một mình chị thôi"
Nàng thở dốc khiến cô rất mắc cười, cô theo thế mà ôm nàng xuống nằm trong người mình.
"Ngày xưa chị bảo vệ em rồi, bây giờ hãy để em gánh vác phần còn lại của cuộc đời chị nhé, thế giới nhỏ và bé mèo mít ướt của em. Khi xưa em đã nói tình bạn của chúng ta sẽ kéo dài hết cả đời nhưng có lẽ không được rồi vì chúng ta có thể sẽ tiến tới một mối quan hệ khác. Mặc dù em với chị vẫn chưa có danh phận là người yêu nhưng thật sự em đã chờ ngày được cưới chị từ rất lâu rồi, chị cho phép em cưới chị về làm vợ em nhé"
"Chị cũng chờ câu này từ rất lâu rồi đó em biết không, thế rồi nhẫn đâu mà cầu hôn người ta thế?"
"Đây đây, xoè bàn tay ra nào"
Thật hạnh phúc, khi giờ đây hai người đã là của nhau. Cả hai vẫn ôm nhau trên cát nhưng đã trao nhau một nụ hôn rồi, nụ hôn nồng nàn tình yêu và nỗi nhớ của hai người.
"Em sẽ ôm chị trong vòng tay mình không bao giờ cho chị vụt mất khỏi tay em nữa đâu. Lần đầu gặp chị là người chủ động ôm em và làm quen với em thì chắc chắn kiếp sau có duyên gặp lại thì em sẽ là người ôm chị và làm quen với chị trước"
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ViewJune] Augenstern - Ánh Sao Trong Mắt Người
FanfictionNội dung hơi ngược nhưng mà bảo đảm happy ending nha ✨ Fic sẽ ngắn nha Bởi vì nó chỉ xoay quanh ViewJune nên hơi ít nhân vật, mọi người thông cảm