5.

727 71 1
                                    

Sau một lúc thì tới giờ bay, máy bay vừa cất cánh thì xảy ra một tai nạn khiến nhiều người thiệt mạng. Một máy bay khác bị mất khống chế nên đã lao vào máy bay cô đang đi tạo ra vụ nổ lớn. Sân bay liền sơ tán và trấn an mọi người bình tĩnh. Người nhà View lúc ấy như mất hồn vậy đấy, ai cũng nghĩ là cô đã mất rồi...

Cùng lúc ấy nàng cũng mở điện thoại ra lại thấy thông báo từ tin truyền hình nào đó. "Gần đây nhất có một vụ nổ lớn tại sân bay do một máy bay nào đó chưa rõ đã đâm vào máy bay mang thương hiệu X.X chuyến lúc 5 giờ 30 phút chiều từ Thái Lan đến Nhật gây nhiều người trên chuyến bay đó đều bị thiệt mạng. Chúng tôi vẫn đang điều tra nguồn gốc mọi việc và chúng tôi cũng xin chia buồn đến người nhà của những hành khách trên chuyến bay..."

"Áa! Trời ơi, hên quá chỉ là mơ. Phù..."

-June à, tao nghĩ mày sẽ rất sốc khi nghe tin này nhưng nó hoàn toàn là sự thật. View nó..
-View nó mất rồi...

Nàng như chết lặng tại chỗ khi nhận được tin nhắn của Ciize, tưởng chừng đó là mơ nhưng nó lại là thật. Hoá ra khi nghe tin nàng liền ngất đi, còn bây giờ mắt không kiềm lại được mà tuôn trào liên tục những giọt nước mắt. Nàng ngã khuỵ xuống đất, nàng còn chưa kịp nhìn mặt cô lần cuối mà lại kết thúc thế này rồi. Ai hãy nói với nàng đây là mơ hay là tin đồn giả dối đi, nàng không hề muốn tin được người con gái mình yêu thầm lại như thế... Nàng suy sụp mà ôm đầu lại vừa khóc vừa lẩm bẩm an ủi bản thân đó là mơ như sắp trở thành người điên tới nơi rồi.
__________
"Con bé cũng đã mất rồi, mày hãy chấp nhận sự thật đó đi June! Mày đã bỏ ăn bỏ uống 5 ngày rồi, tỉnh lại đi June! Con bé nếu biết mày như thế nó sẽ không yên lòng đâu, nghe tao, từ từ chấp nhận sự thật. Bây giờ tao cần mày ăn uống trước cái, mày đã ốm rồi mà giờ còn bỏ ăn nữa"

"Tao...tao vẫn không muốn tin điều đó đâu Ciize à. Chắc chắn...chắc chắn là em ấy vẫn còn sống, linh cảm của tao chắc chắn đúng! Đúng, em ấy vẫn còn sống Ciize à"

"Mày sắp điên rồi June à! Thôi, nếu em ấy quay về mà thấy mày như này thì em ấy sẽ từ mặt mày đấy. Nên nghe tao, ăn miếng cháo đi"

"Đúng đúng! Em ấy thấy tao như này sẽ giận mất."
__________
5 năm trôi qua, nàng cũng đã thoát khỏi bóng đen tâm lý chấp nhận được là cô đã mất. Nhưng nàng vẫn một lòng yêu cô nên nàng đều từ chối những người xung quanh luôn muốn bước vào cuộc đời làm bạn đời của nàng, vì thế nàng cũng chỉ tiếp nhận lại công ty gia đình và vùi đầu vào làm việc thôi.

Bỗng một hôm Jahun rủ nàng đến một quán cà phê tên June ở gần biển, khung cảnh rất yên bình, yên bình đến lạ thường. Nàng nghe quán đã mở được một năm rồi mà mỗi chiều, chủ quán sẽ đích thân trình diễn vài bài hát cho mọi người. Nước uống với chủ quán đều ngon...à lộn...cuốn hút, nhỉ? Chủ quán là một người tài giỏi và hát hay, vừa tiếp quản công ty lớn vừa quản lý quán cà phê rất ok, ngoại hình còn rất ưa nhìn đều được nam và nữ săn đón. Nàng lần đầu nghe đứa em họ mình giới thiệu quán cà phê mà còn giới thiệu cả chủ nữa làm nàng thấy làm lạ, tò mò cũng muốn đến sẵn xả stress sau mấy ngày liền cắm mặt vào công việc. Nàng cũng rủ Ciize, Milk và Love - đó là người yêu của Milk theo cho đỡ chán.

Jahun dẫn mọi người đến bàn đã đặt sẵn, không gian thoáng lắm chứ. Trước mặt là sân khấu để các ca sĩ trình diễn các bài hát, xa xa là bãi biển cực kỳ chill khi đối mặt chính là hướng mặt trời lặn, còn hàng rào xung quanh được trồng những cây bông hoa hồng thật sự rất đẹp. Quán này rất hợp gu nàng, nàng thích biển vì cô thích nó, thích hoa hồng vì đó là hoa mà lần đầu tiên cô tặng nàng và nó cũng là loài hoa tượng trưng cho tháng 6.

"Ui, chủ quán kìa."

"Đâu? Hả...?!"

"View!"

Cả 2 người, June và Ciize đều đồng thanh gọi View cùng một lúc. Tại sao cô lại xuất hiện ở đây? Chẳng phải cô đã...?

"Xin chào mọi người, tôi là View chủ quán"

Bất ngờ nhỉ? Chủ quán cà phê đó là cô, View Benyapa. Câu chuyện thật sự là khi chuẩn bị lên máy bay thì cô bị đau bụng nên đã đi vệ sinh và bỏ lỡ chuyến bay, cô khi thấy mình thoát khỏi tử thần liền cảm thấy bản thân mình rất may mắn. Nhưng cô lại chơi cái trò mất tích qua Nhật du học 1 tháng rồi tới khi gặp tai nạn làm cô lấy lại ký ức thì mới liên lạc với ba cô, ba cô còn tưởng lừa đảo hay gặp ma nên ba lần tám lượt cúp máy thì cô cũng mới thuyết phục đó là cô. Mọi người không biết chuyện của cô vì cô đã dặn ba mình giữ bí mật giúp mình. Cứ thế sau 4 năm du học cô lẳng lặng về nước rồi âm thầm tiếp quản công ty của ba và dựng lên quán cà phê mà cô luôn ao ước.

"Sao em không bất ngờ gì vậy Milk?"

"Em biết chuyện này từ nửa tháng trước rồi, khi em và Love cùng đi hẹn hò nơi này và gặp nó"

"Cái con bé này, biết chuyện mà giấu chị là saoo!"

Ciize nổi khùng lên vì Milk đã giấu mình, June thì vẫn mít ướt như ngày nào. Nàng vẫn im lặng khóc mà nhìn hướng về sân khấu nơi mà cô đang đứng. Cô cũng nhanh mắt mà nhìn thấy nàng, hai người nhìn nhau nhưng không hề né tránh ánh mắt của nhau mà còn nhìn nhau bằng ánh mắt si tình nhớ nhung da diết . Cô đã để ý, nàng đang đi cùng với Jahun...hai người họ chắc vẫn hạnh phúc nhỉ. Cô nghĩ chừng ấy năm yêu thầm nàng nên được cất gọn trong tim, sâu thẳm bên trong trái tim...nhưng cô đã lấy lại tinh thần kiềm chế bản thân lại mà bắt đầu tiết mục của mình

[ViewJune] Augenstern - Ánh Sao Trong Mắt Người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ