3.Khởi đầu mới (2)

238 25 2
                                    

Lưu ý: Tất cả mọi chuyện xảy ra sau đây đều là sản phẩm delulu của tác giả. Không có thật và chỉ là góc nhìn suy diễn chủ quan của người viết.

----------------------------------------------------------------------------------

"Cuối cùng hôm nay cũng là ngày được đi về nhà rồi!"

Cả đoàn hiện đã có mặt tại sân bay quốc tế của Hàn Quốc, sẵn sàng xách đồ lên chuyến bay sáng về Bangkok. Sau một đêm nghỉ ngơi, đa số mọi người đều năng lượng trở lại, nhưng duy nhất chỉ có hai con người vẫn mang vẻ mặt mệt mỏi. Rõ nhất là Pavel, tối qua sau khi nghe lời thú nhận đầy cảm động của Pooh thì anh không thể nào chợp mắt được, bởi vậy anh phải đeo chiếc kính đen gần toàn bộ thời gian để tránh để fan thấy quầng thâm mắt cùng bộ dạng khó coi này. Còn về phần Pooh, cậu cũng chẳng khá hơn là bao sau khi thấy biểu cảm của Pavel. Cả đêm cậu cố gắng gạt chuyện này qua một bên để có một giấc ngủ ngon. Đối với một người ham ngủ như cậu và ngủ nhiều là đằng khác, đêm qua như một sự tra tấn kinh khủng. Đôi khi mí mắt đã sắp chùng xuống vì sự mệt mỏi rồi, nhưng chuyện khi nãy lại hiện lên rõ mồn một làm cậu tỉnh giấc, không khỏi cựa quậy tìm sự thoải mái thư giãn ngắn ngủi. Dù cố bao nhiêu lần, cậu vẫn không thể ngủ được một chút nào.

Sáng nay, PoohPavel không hẹn mà dậy rất sớm, còn cùng nhau dậy cùng một lúc nữa chứ. Nhưng chẳng ai nói với nhau câu nào. Pavel dậy thì chạy thẳng vào nhà vệ sinh khoá trái cửa. Cậu thấy vậy cũng không nói gì chỉ lẳng lặng đứng dậy soạn outfit để mặc ra sân bay. Dù mệt mỏi, dù mất ngủ là thế, nhưng hai người vẫn không muốn để fan thấy được tình trạng này mà lo lắng. Trong khi Pooh đang đứng lựa trang sức thì nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, ắt hẳn Pavel muốn đi tắm để gột rửa cảm giác rối ren đang ngự trị trong lòng, cậu cũng không để tâm nữa mà tiếp tục cuối xuống chuyên tâm chọn vòng cổ. 

Trùng hợp thế nào, PoohPavel nhà ta lựa đúng chiếc vòng cổ cặp mà hồi trước 2 người đi hội chợ mùa xuân mua được đeo ra sân bay làm mấy chị fan couple được một phen hú hét điên cuồng, cuống cuồng quay lại up lên tik tok. Dù khá mệt mỏi, Pavel vẫn không bỏ lỡ cơ hội chụp check in tại sân một lần cuối trước khi bay về nước. Nhưng trong số các bức ảnh anh up lên instagram, tới tận hai bức chụp lại được sự mệt mỏi khi bị mất ngủ của anh làm mấy BabeCats không khỏi lo lắng. Phần comment cũng toàn là những lời động viên ấm áp bảo VeoVeo hãy cố gắng nghỉ ngơi, đừng để job ảnh hưởng tới sức khoẻ nhiều quá. Pavel xem xong chỉ biết nghẹn ngào cảm động, thầm cảm ơn fan trong lòng.

 Pavel xem xong chỉ biết nghẹn ngào cảm động, thầm cảm ơn fan trong lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[PoohPavel] Sweet tooth 💝🦷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ