Những người xung quanh nhìn thấy cảnh đó thì cũng hơi giật mình. Ai ai cũng hoài nghi về mối quan hệ của họ, bởi vì Minji sẽ chẳng bao giờ hành động như vậy đối với người mới gặp lần đầu, họ chơi thân với Minji cũng đủ lâu để biết rõ được từng tính cách của cô ấy.
" Hai cậu quen nhau từ trước rồi hả? "
Yoon Jang ngây ngô hỏi. Hanni rụt rè, chẳng biết nên trả lời như thế nào cho đúng. Không lẽ em lại nói là bọn em đã từng quen nhau? Hay là nói em bỏ rơi cậu ấy để sang nước ngoài du học?
" Bọn tớ là bạn học năm cấp hai. "
Minji nhanh nhảu nói giúp. Thế nhưng vẫn không qua được ánh mắt tinh ranh của Ji Hoon, cậu ta nhìn em.
" Không giống bạn học bình thường cho lắm nhỉ? Có một thứ gì đó đã ngăn cách hai cậu, trông có vẻ rất gượng gạo. Không đơn thuần là bạn học, đúng không? "
" Đoán mò đỉnh thế? Tiếc là cậu sai rồi. Bọn tớ là bạn bình thường thôi, học cùng nhau năm lớp chín. Lên năm lớp mười thì không còn làm bạn nữa. Hết năm lớp mười thì cậu ấy đi du học, gượng gạo cũng là lẽ đương nhiên. "
Ừm, có lẽ Minji cũng nói đúng nhỉ? Bọn em đã học cùng nhau năm lớp chín mà, lớp mười thì không còn làm bạn nữa. Bởi vì năm đó, bọn em vốn đã là người yêu của nhau rồi.
" Tiếc thật, Ji Hoon nhỉ? Bình thường giác quan của cậu nhạy bén lắm cơ mà? Sao hôm nay lại thất thường thế? "
Ji Hoon nhún vai, bình thản mà đáp lại lời của Young Seo.
" Đợi đi rồi biết được là ai thất thường, ai không thất thường? "
Ji Hoon nói nhưng ánh mắt cứ hướng về Minji, điều đó khiến cô cảm thấy thật khó chịu.
" Nhìn tôi bằng ánh mắt đó là có ý gì? "
" Không biết. Nhưng mà tại sao hôm nay tôi lại có cảm giác như cậu và cô bé Hyein kia đã chia tay rồi nhỉ? "
Nghe được lời của Ji Hoon, ai nấy đều đổ dồn ánh mắt vào Minji. Các câu hỏi dồn dập của những người bạn khiến Minji phải choáng váng mất một lúc.
" Này, chia tay lúc nào đấy? Chẳng phải hôm qua còn yêu nhau à? "
Do Huyn nhíu mày, bởi lẽ cậu ta không thể tin được việc mà Minji chia tay cô bé kia. Vốn dĩ hôm qua, cô bé đó còn đến tìm Minji, họ nói chuyện với nhau như thường ngày mà hôm nay đã chia tay cả rồi.
" Có gì lạ đâu? Không hợp, không yêu thì chia tay thôi. "
Minji miệng nói thản nhiên thế nhưng trong lòng thì lại suy nghĩ đến lý do Hyein hẹn gặp cô lúc nãy. Chẳng nói chẳng rằng, chạy sồng sộc đến rồi ôm lấy Minji khiến cô bất ngờ, cũng không muốn đáp lại cái ôm đó nên cô đẩy Hyein ra. Minji không muốn bị mang danh là 'Gieo hi vọng' cho người khác.
" Hửm? Không hợp? Chẳng phải tôi thấy Hyein rất hợp với cậu à? Hay là người thay thế? "
Vẫn như vậy, Ji Hoon lúc nào cũng đoán trúng phóc tất cả mọi việc, cứ như cậu ta là một nhà tiên tri biết được tất cả mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVER | Bbangsaz
Fiksi PenggemarMinji x Hanni Lưu ý ❗❗❗ : Fic thuộc vào trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật.