Ash POV.
Pumunta naman ako kay kabalyero. At niyakap sya sa likod.
"I love you hubby ko" nanlalambing na saad ko.
"Ang daya naman" Saad nya sabay yakap sakin hehe marupok din pala si Kabalyero eh hahahah.
"Wifey ko Mahal na Mahal Kita. Naalala mo yong sinabi ko sayo bago ka umalis ng mansion? Diba sabi ko pag katapos ng problemang ito papakasalan kita agad kasi sakin kalang mine mine only mine. Wifey ko maraming maraming salamat sa pagiging mabuting ina sa mga anak natin. Maraming salamat ng dahil sayo naranasan kong ngumiti, tumawa, maging isip bata, maging possessive, maging seloso, naranasan kong maging masaya at naranasan kong mag Mahal. Wifey ko maraming maraming maraming salamat dahil dumating ka sa buhay ko. Hinding hindi konang papayagan na mawalay ka ulit sakin, hindi ko kayang mawala ka sakin mamamatay ako wifey ko. Hindi ko kaya. Kaya baba kudan na kita" Umiiyak na saad nya sabay luhod.
"Kabalyero ko" umiiyak na saad ko
"Wifey ko will you marry me, wifey ko Oo at Ido lang ang pag pipilian" Saad nya habang may hawak na sing sing
"Haha ikaw talaga" natatawang saad ko.
"I'm sorry Kabalyero-"
"Nope wifey ko wala yan sa pag pipilian, kaya pumili ka sa dalawa hindi ako tumatanggap ng hindi at I'm sorry" saad ni Kabalyero.
"Haha binibiro lang kita. Syempre Oo, Ido ang sagot ko Mahal na Mahal kaya Kita. So may dahilan ba kong humindi diba" Saad ko
Agad naman nyang sinuot Ang sing sing at mabilis akong hinalikan ng mapusok
"Hoyy tama nayan, may single dito" Saad nila.
Na tawa naman ako. Pero si Kabalyero naka nguso parin.
Kaya may kinuha ako sa bulsa ko. At binigay ko Kay Kabalyero.
"Wifey para saan tong papel?" Tanong ni Kabalyero.
"Tignan mo kasi yong loob" saad ko
Agad naman nya tinignan.
Ng makita nya ito.
"Wifey ano bato" Saad nya
"Pakita nga" Saad ni Adam sabay hablot ng papel.
"Ganyan yong binigay saamin ni Honey ng doctor nong nalaman naming buntis sya" Saad ni Adam.
Bigla namn silang natahimik.
"Buntis ka" gulat na nilang lahat.
"Ahh ehh Oo nong 1 month and 2 weeks pa nong umalis ako ng mansion buntis nako no" Saad ko
"Yehey may little brother or sister na kami" Saad nila Dark sabay talon
Nagulat naman ako ng mahimatay si Kabalyero.
"Kabalyero" Saad ko sabay lapit sa kanya
"Hahahahaha kingina LT dapat na video ko yon hahaha" tawang tawa na sabi ng mga lalaki.
So yon 3 hours din syang tulog haha
To be Continued........
BINABASA MO ANG
Babysitting His Child's
FanfictionSi Ash ay galing sa isang mahirap na pamilya pero hindi haglang yun sa kanila masaya sila at kuntento sila sa kung anong meron sila pero sa hindi inaasahan sa pag uwi nya galing sa pag sundo sa bunsong kapatid nya ay malalaman nya na may sakit pala...