Ash POV.....
"Huh? Bakit ka nag so-sorry wifey ko?" Tanong nya
"Hehe kasi noong gabi bago ako umalis ng bahay este sa mansion mo. Pinakialaman ko Kasi yong CCTV footage ng mansion" naka yukong Saad ko.
"Okay Lang yon wifey ko, tsaka hindi lang ako yong may ari ng mansion na yon kasi mansion natin yon wifey ko" Saad ni Kabalyero. Akma sana syang tatayo papunta sakin ng.
"Hoyy Knight mamaya mo na bigyan ng Halik si Ash. Ipapaalala ko lang maraming tao dito. Tsaka may mga bata mahiya ka naman" Sabay sabay nasabi ng mga kaibigan nya na sila Luis, Gio, Nian,at si Kuya Clyde.
"palibhasa bitter" na pipikon na saad ni Kabalyero.
So ipinakita ko sa judge ang kuha ng CCTV footage ng mansion. Ang nasa video ay kung paano saktan ni Olivia sila Dark
Napaka hayop talaga ng babaeng yon ang sarap patayin.
"Judge gusto ko pong mag sampa ng kaso SA babaeng yan" Saad ni Kabalyero.
"Tapos biglang lumabas ang isang video sa projector"
Yong nasa Video ay si Olivia na may kausap sa cellphone
Well ako yong kumuha ng video eh haha
~Flashbacks ~
3 day nong dumating si Olivia sa mansion.
Habang hinahanap ko sila Dark may na rinig akong nag nag sasalita ng tignan ko.
Nakita ko si madam Olivia may kausap SA cellphone nya. Aalis na sana ako ng marinig ko ang usapan nila ng kausap nya. Kaya videohan ko sya.
"Mommy naman hehe yong bakla yon lagi ko nalang nakikitang nasasaktan napaka gandang pag masdan mommy kung nandito kalang haha.
Yong mga bata naman pag alis ng kwarto ng baklang yon bigla silang umiyak at humihingi ng tawad sa baklang yon haha para nga silang baliw mommy eh paano ba naman kasi umiiyak sila at humihingi kahit hindi naman na ririnig ng baklang yon hahaha.
Pero bwesit na bwesit na ako sa baklang yon mommy pano na ba naman kasi hindi ako pinapansin ng babe ko dahil Mahal na Mahal nya yong baklang yon.
Bakit Hindi nalang ako yong mahalin nya duh napaka maganda ko kaya" Saad nya
"Btw kamusta yong negosyo natin. Marami bang bumibili ng mga druga. Syempre naman ako ata future na mag mamana ng negosyo natin. Anong bad news mommy. Ano nahuli yong isa nating pagawaan ng druga. Bwesit talaga yang mga pulis na yan" Saad nya.
End of flash back
Bigla namang may lumabas na mga pulis hehe wala akong kasalanan dyan ha hehehe sa totoo lang ako rin and tumawag sa mga pulis hhehe guys secret lang natin ha hehe
To be Continued ......
BINABASA MO ANG
Babysitting His Child's
FanficSi Ash ay galing sa isang mahirap na pamilya pero hindi haglang yun sa kanila masaya sila at kuntento sila sa kung anong meron sila pero sa hindi inaasahan sa pag uwi nya galing sa pag sundo sa bunsong kapatid nya ay malalaman nya na may sakit pala...