Chapter 70

263 8 0
                                    

Ash POV.

5 years later

Hi mga marekeyks.

5 years narin ang lumipas ng ikasal kami ni Kabalyero haha mas lalo sya naging isip bata, lalo naging seloso, lalo naging possessive, lalo naging sweet, lalo naging maalaga, lalo naging mapag Mahal na asawa at ama ng mga anak namin.

At dahil sa mga katangian yon mas lalo ko syang minahal.

Hehe 16 years old na ang anak namin nasi Darkest Midnight Montero. Velasquez, si Darker Nate Montero. Velasquez naman 14 years old na, si Dark Night Montero. Velasquez naman 9 years old na at ang bunso ng family Velazquez  na si Darkler Knight Montero. Velasquez ay  5 years old na. At na alala nyo si Parker inampon namin sya hindi na sya Parker Cruz kundi Ang pangalan nya na ay Parker Montero Velasquez 11 years old na rin ang baby Parker ko hehe.

Ang bilis ng panahon Ang mga babies ko malalaki na pero isip bata parin pag dating samin haha.

Nga pala si Kuya Clyde at Luna mag asawa na sila ngayon hahaha. Binakodan na agad ni kuya Clyde haha may anak narin sila si baby Caleb Vargas. Milliano at Ang kambal nito nasi Clark Vargas. Milliano. Diba kamabal pa haha.

At Yong iba Naman

Si Leonor at Luis ang nagkatuloyan at may anak narin sila yon ay sila baby Lucas na 3 year old at si baby Luke na 1 years old.

Si Wendy at Gio at may may anak narin sila yon ay sila baby Gian 3 years old at si baby Winter na 2 years old na.

Si Nian at Noah at may anak din sila yon ay si baby Nash 3 years old at baby Nova 2 years old.

Stone at Adam at ang anak nila nasi baby Storm  na 5 years old at si baby Alia na 3 years old.

Nga lahat ng anak nila ay ninang ako hehe tawag nila sakin ninang Ganda yong iba naman ang tawag sakin ninang Cute haha.

Si Kabalyero rin pala ninong nila at ang tawag nila sa kanya ay ninong pogi haha.

At si nanay Lara at nanay Lina naman ay umalis na sa trabaho kasi medyo may idad nadin kasi sila pero hindi halata haha. Binibisita rin namin sila minsan.

Nga pala mag kalalapit lang pala ang bahay namin nila Luna, Wendy, Leonor, Nian lumipat kami ng bagong mansion nila Kabalyero yong dating mansion na tinirmtirahan namin ay binenta na at iisang Village lang ang mga bahay namin pangarap daw kasi nila yong mag kakaibigan.

To be Continued...........

Babysitting His Child'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon