Prologue

1.8K 56 0
                                    

Hi I'm Ash Gray Light Montero diba ang haba noh wag nyo akong tanungin si mama at papa tanungin nyo.

By the way I'm 21 years old at pandak ako kung ikumpara sa ibang mga lalaki at bakla ako.

Pero hindi ako kagaya ng ibang bakla, pang lalaki parin ang pormahan ko.
Pero ang aking kutis ay soft skin na maputi.
Ganon narin ang aking mukha, maputi, clear skin, matangos ang ilong, at meron din akong mapupulang labi, malaki konti ang brown eye ko, at sexy na panganga tawan yung may kurba.

Bty nandito ako ngayon sa Jeep. Pupunta kasi ako sa kindergarten.

Pupuntahan ko si bunso
ang pangalan nya ay Arjay 5 years old diba nagawa pa akong sundan nila nanay at ni tatay.

"Kuya para" Sabi ko tsaka bumaba na alangan namang tumaas hehe.

Habang nilalakbay ko ang daan papuntang classroom ni bunso may nabangga akong isang bata tansya ko nasa edad 10 ito.

"What the hell bulag kaba Kita mong dadaan ako eh paharang harang ka" Sabi ng bata.

Aba ibang klase tong batang to ah, walang respeto, pigilan nyo ko guys kung hindi masasapak ko to kahit bata to hehe syempre charot lang. Baka makasuhan paako ng child abuse eh, pag nakulong pako tyak mababawasan Ang kyut na pagala gala sa mundo hehe walang aangal ang aangal hindi masarap ang ulam bukas.

"Hoyyy bata batuta hindi kaba naturoan ng maayos ng magulang mo hindi moba alam ang salitang good manners Kita mong mas matanda ako sayo eh, tatawagin mokong bulag, kita mo ba tong brown eye ko at may pa wat da hell kapang na lalaman " ani ko

"I said what the hell not wat da hell stupid " Sabi nya.

Kingina stupid daw manga marekeyks, abat bastos talaga tong batang ito masampal nga syempre charr lang, kalma lang Aaron bata yan, okay bata yan kumbinsi ko sa kyut kong sarili, wag kang aangal kyut talaga ako sens birth ay hindi sins birth pala ahh basta simula pagka bata kyut nako hehe.

"Abat woiii bata hindi ako stupid noh slight lang hehe" Sabi ko.

Mag sasalita Sana sya ng may dumating.

" N-nako young master buti naman at naabutan kita" humihingal na sabi ng driver ata to eh.

Babysitting His Child'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon