❌WN : có cp XIUxSaivior, không thích mời lướt qua không xem❌
__________________________________。
。
。
。
。
。
Vài ngày trước sinh nhật của Soft,Lộ Bá Nguyên nghĩ về việc anh sẽ tạo bất ngờ gì đó cho sinh nhật Giản Nhung.
Anh ta đã bàn bạc trước với anh Đinh để ngắt toàn bộ điện trong gaming house
vào lúc 23h50 ngày 14/2.[?]
Giản Nhung đang giao lưu với khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp như thường lệ.
[Con trai, ngày mai là sinh nhật con, con có dự định gì chưa ?]
[ Nếu con không có sắp xếp gì... cứ mặc váy và phát sóng trực tiếp cho bọn cha coi ,cha rất rảnh rỗi và có thể trò chuyện với con]
[Lầu trên, sao có thể không có sắp xếp? Rốt cuộc chẳng phải có Lộ thần sao?]
[Có phải tiểu ngu ngốc muốn nhảy một mình cho Lộ Thần xem không (cười ác ý)]
"Ông đang nói nhảm cái gì vậy? Tui là cha ông , cha đều đã có sắp xếp của riêng mình nên đừng lo lắng mù quáng. Về phần đội trưởng...ông có thể tự mình hỏi anh ấy."
Giản Nhung không biết Lộ Bá Nguyên có nhớ ngày sinh nhật của mình hay không, bởi vì Lộ Bá Nguyên những ngày này vẫn vậy, nhưng nếu Lộ Bá Nguyên không nhớ thì nhất định phải trừng phạt anh ấy!
Giản Nhung càng nghĩ càng cảm thấy khó chịu nên cậu quyết không nghĩ đến nữa.
Cậu gửi tin nhắn cho Savior
[艹耳 : Đến solo]
(* 艹耳 là Nhờ Ung - tên wc của em bé ó, tui thích nên để luôn)[ PUD.Savior: Không được , anh Tu nói, lát nữa chúng tôi đi ra ngoài huấn luyện, nhưng khi về có thể chơi]
Giản Nhung lúc này càng khó chịu hơn,cậu chơi vài ván solo thấy không thú vị nên đã đóng game lại.
[ Hôm nay ngu ngốc này xảy ra chuyện gì vậy? Trông nó rất không vui a]
[Có phải vì Lộ Thần không giặt đồ lót cho nó không?]
[Nó hôm nay kỳ thật không chặn chúng ta, hãy đến stream của Tiểu Bạch ]
Tiểu Bạch đang xếp hàng đánh đôi với Pine, lúc này cậu cũng cảm thấy bầu không khí bên cạnh không ổn nên lặng lẽ dịch người đến bên cạnh Pine.
Lộ Bá Nguyên nhìn thấy thời gian, yêu cầu anh Đinh tắt toàn bộ điện, tầm mắt Giản Nhung đột nhiên tối sầm.
"P Cưng, mất điện rồi , tui sợ quá"
Năm phút sau, điện vẫn chưa có
Giản Nhung mở điện thoại, đang định hỏi anh Đinh thì Lộ Bá Nguyên đi tới, bịt mắt cậu lại và thì thầm vào tai cậu.
"Đi nào, anh đưa em lên lầu"
Đến trước phòng Lộ Bá Nguyên, Giản Nhung hỏi anh: "Sao anh lại đưa em đến phòng anh?"
"Em sẽ biết ngay khi bước vào."
Giản Nhung mở cửa ra, bất ngờ, căn phòng tràn ngập bóng bay và ánh đèn xanh lam, trên giường còn có một bó hoa hồng lớn.
Sau đó,từ bên ngoài nghe được bài hát chúc mừng sinh nhật truyền đến , cậu nhìn thấy Anh Đinh,Tiểu Bạch , Pine ,Viên Khiêm, XIU, Savior và nhiều người khác.
"Soft, chúc mừng sinh nhật !!!"
"Chúc mừng sinh nhật em yêu," Lộ Bá Nguyên nhẹ nhàng nói, bọn họ đã canh vào đúng thời điểm.
Sau đó Lộ Bá Nguyên nhặt bông hồng bên cạnh lên, trên bông hồng có một chiếc nhẫn, Lộ Bá Nguyên tháo chiếc nhẫn ra đeo vào ngón áp út của Giản Nhung.
"Em yêu, anh yêu em, sinh nhật vui vẻ nhé. Khi chúng ta giành được chức vô địch tiếp theo, chúng ta sẽ ra nước ngoài kết hôn, được không?"
"Được" Giản Nhung có chút ngượng ngùng, vành tai đỏ bừng như máu.
Tiểu Bạch đang phát sóng trực tiếp trên điện thoại di động, cảm thấy vui khi thấy số lượt xem ngày càng tăng.
[Chào mừng đến với lễ kết hôn của Mid và JG của TTC]
[A a a,Lộ Thần cầu hôn ! ! !]
[Chúc mừng sinh nhật con trai]
[Đứa nhỏ ngốc sắp kết hôn, tôi thực sự không muốn rời xa nó]
Anh Đinh nói: "Anh đã đặt một cái bánh ngọt và một ít đồ ăn Nhật. Chúng ta xuống ăn đi."
Ăn bánh xong, trên mặt Giản Nhung bị bôi rất nhiều kem bơ , lại uống rất nhiều rượu, đi lại không vững, sau khi mọi người rời đi, Lộ Bá Nguyên bế Giản Nhung vào phòng tắm, giúp cậu lau sạch kem. Giản Nhung nhìn đôi môi hồng hồng của người nọ , nhịn không được hôn lên, uống rượu xong, trong miệng Giản Nhung có chút rượu, hòa lẫn với vị ngọt của bánh.
"Em nói xem , anh có phải là đang lợi dụng sự nguy hiểm của người khác không?" *
*gốc là "你说,我这算不算趁人之危啊" ( tui không biết câu này ai nói với cũng không hiểu lắm nên dịch đại TT )
Một đêm mất ngủ bắt đầu...
。。。。。。。。。。。。
Savior và XIU đang trò chuyện khi đi ngoài đường.
"Anh Tu, tại sao Road và Soft lại kết hôn?"
"Bởi vì họ không phải là bạn bè bình thường, họ là đồng đội và là người yêu của nhau. Họ thích nhau."
"Anh Tu, em cũng thích anh, chúng ta có thể ở bên nhau " *
"Nga, vậy chỉ cần là chúng ta thích nhau thì có thể kết hôn sao ?"
"Ừ, tình yêu không phân biệt giới tính"
XIU có chút xấu hổ, trước đây anh không biết tình cảm của mình dành cho Savior.Nhưng bây giờ anh đã biết điều đó, anh thích Savior, loại tình yêu dành cho những người yêu nhau.
"사랑해(Anh yêu em), Savior"
Anh ôm lấy Savior và hôn cậu lần nữa, thật ngọt ngào, giống như những gì anh nghĩ.
__________________
ngày hôm sauNhững tìm kiếm hot trên weibo
"Tìm kiếm phổ biến thứ nhất : Sốc quá! Mid JG PUD hôn dưới ánh đèn đường!"
"Tìm kiếm phổ biến thứ hai là Mid JG TTC cầu hôn, đề xuất!!!"
-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Tôi Giỏi Để Tôi Lên
FanficVUI LÒNG ĐỌC KỸ CÁC LƯU Ý Nguyên tác: Tôi Giỏi Để Tôi Lên Tác giả: Tương Tử Bối Trans: Cá Thờn Bơn ở đây chỉ có Tôi Giỏi Để Tôi Lên only RS, PB, XS Không thích CP xin vui lòng lướt qua, không mắng chửi nhân vậy Tên chương thường là mình chém, lấy th...