⚠️WARNING OOC, sech
author : 你有墨吗vẫn như cũ, xưng hô của Pine sẽ là em-anh và Tiểu Bạch là anh-em, GDT là cậu, TDB là anh nhé🫰
__________________________________
。。
。
。
。
。
。
。
。
。
Sau buổi phát sóng trực tiếp sinh nhật vừa qua của Giản Nhung trong quần áo nữ rất hiệu quả, Anh Đinh dường như đã khám phá ra một thế giới kiếm tiền mới, nhất quyết muốn thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp khác về quần áo nữ. Nhưng Qian, Road và Pine không thể mặc quần áo phụ nữ, Giản Nhung lại không thể mặc quần áo nữ nữa nên trách nhiệm nặng nề này rơi vào đầuTrang Diệc Bạch.
Khi Trang Diệc Bạch biết mình phải mặc quần áo nữ, anh cảm thấy như cả thế giới của mình gần như đã sụp đổ, điều đau khổ nhất là khi anh đuổi theo anh Đinh để hỏi lý do mặc quần áo nữ, anh Đinh đã nói: "Không có lý do."
Không có lý do ? Cái quái gì vậy! Tại sao mình lại phải mặc đồ nữ? Còn troller tóc xanh thì sao?, hãy để anh đi mặc quần áo nữ mà không có lý do thì có ích gì!
Tuy nhiên, cuối cùng Support nhỏ của chúng ta đã thất bại trước Anh Đinh, buộc phải mặc bộ đồ thủy thủ màu xanh lá cây và trắng.
Phần trên màu trắng, cổ áo và nơ có màu xanh nhạt, một màu rất tươi. Nó trông rất đẹp trên người Trang Diệc Bạch, là kiểu đẹp lạ thường. Lạ thường nhưng dễ thương. Tuy nói điều này thật kỳ lạ nhưng đó là sự thật.
Váy cũng có màu xanh nhạt. Dưới màu xanh nhạt đó là một đôi chân thon dài trắng nõn.
Lúc này, Support mặc đồng phục thủy thủ bị ép phải trang điểm đang la hét.
Giang Dư Tùng nghe thấy Support nhỏ của mình hét lên ở trên tầng*, trong lòng cảm thấy buồn cười, sau khi ăn được vài miếng thì đặt đũa xuống và đi lên lầu
*theo raw thì chỗ này là 楼下: tầng dưới , nhưng đoạn sau lại dùng 上楼: lên tầng nên toi hơi cấn thôi thì sửa nhé=))
Trang Diệc Bạch bị Anh Đinh và chuyên gia trang điểm ép ngồi vào ghế để trang điểm. Cảm giác kẻ mắt rất khó chịu, giống như bị ai dùng tăm chọc vào mí mắt. Cảm giác kỳ quặc này khiến Trang Diệc Bạch rơi vài giọt nước mắt.
Thế là Giang Dư Tùng đi lên lầu và nhìn thấy SP của mình với đôi mắt đỏ hoe đang la hét.
"P Cưng, cứu anh với!!" Trang Diệc Bạch thấy Giang Dư Tùng tới liền cầu cứu, hy vọng AD có thể cứu anh khỏi tay thợ trang điểm.
Tuy nhiên, Giang Dư Tùng chỉ nhẹ nhàng nói: "Ngoan."
Trang Diệc Bạch "..!!!.."
Lời nói của Giang Dư Tùng với giọng lạnh lùng và hơi trầm dường như có ma lực, khiến Trang Diệc Bạch bình tĩnh lại. Nhưng máu trong cơ thể anh trở nên khó chịu, cứ trào dâng, nhuộm tai anh đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Tôi Giỏi Để Tôi Lên
FanficVUI LÒNG ĐỌC KỸ CÁC LƯU Ý Nguyên tác: Tôi Giỏi Để Tôi Lên Tác giả: Tương Tử Bối Trans: Cá Thờn Bơn ở đây chỉ có Tôi Giỏi Để Tôi Lên only RS, PB, XS Không thích CP xin vui lòng lướt qua, không mắng chửi nhân vậy Tên chương thường là mình chém, lấy th...